BỔ SUNG ESTROGEN CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ

BỔ SUNG ESTROGEN CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ

Phụ nữ từ tuổi 30, đặc biệt phụ nữ sau khi sinh hoặc trong giai đoạn tiền mãn kinh- mãn kinh có các dấu hiệu suy giảm nội tiết tố có các biểu hiện như sạm da, rụng tóc, nám da, dễ bóc hỏa, dễ cáu gát, mất ngủ, khô hạn thiếu tự tin gần gũi chồng. Đời sống vợ chồng không được như ý. Cơ thể người phụ nữ sau 30 tuổi, đặc biệt là phụ nữ trải qua giai đoạn sinh đẻ càng bị thiếu hụt estrogen nội tiết tố nhiều hơn. Để giữ gìn chìa khóa hạnh phúc gia đình, phụ nữ U40 cần bổ sung estrogen cân bằng nội tiết tố , hãy cùng cám em Organic tìm hiểu nguyên nhân và cách bổ sung estrogen sao cho đúng. 


1. DẤU HIỆU NHẬN BIẾT THIẾU ESTROGEN RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ 

Dấu hiệu nhận biết cơ thể đang bị rối loạn nội tiết tố nữ, thiếu estrogen người phụ nữ dễ bị cáu gắt đặc biệt là tóc rụng nhiều, mệt mỏi hơn, da dẻ bị khô nám hơn. Da và tóc là 2 bộ phận chịu ảnh hưởng của nội tiết tố nhiều nhất. Nội tiết tố Estrogen được sinh ra tự nhiên và cũng mất đi theo tuổi tác của người phụ nữ, càng về già lượng nội tiết tố càng giảm đi rất nhiều. Do đó, phụ nữ ở tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh bắt buộc phải bổ sung Estrogen để giữ gìn nhan sắc, giữ lửa cho gia đình. Vậy, bổ sung estrogen bằng cách nào và sao cho đúng? hãy cùng camemorganic tìm hiểu nhé.


2. BỔ SUNG ESTROGEN CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ 

Bổ sung estrogen chìa khóa giúp cân bằng nội tiết tố sao cho đúng luôn là thắc mắc của chị em phụ nữ. Theo các nhà khoa học, phôi mầm đậu nành là nguyên liệu tự nhiên là một loại estrogen thực vật lành tính rất tốt cho việc cân bằng nội tiết tố nữ. 

Theo các chuyên gia, thời điểm phụ nữ nên sử dụng mầm đậu nành để bổ sung estrogen là từ 30 tuổi trở đi. Bởi đây là thời kỳ tiền mãn kinh, có nhiều sự thay đổi về cơ thể. Ngoài ra, bạn nên sử dụng mầm đậu nành vào những cột mốc quan trọng trong cuộc đời như

  • Sau khi sinh: Khi bạn mang bầu nội tiết tố tăng mạnh nhưng lại đột nhiên giảm mạnh sau sinh. Vì thế cơ thể phụ nữ dễ bị rối loạn nội tiết.
  • Ngoài 40 tuổi: Đây là khoảng thời gian tiền mãn kinh khiến nội tiết tố suy giảm nhanh chóng.
  • Ngoài 50 tuổi: Thời kỳ mãn kinh, buồng trứng ngừng sản xuất nội tiết tốt. Vì thế mà nội tiết tố nữ bị suy giảm trầm trọng. Dường như chỉ còn 10% so với khi còn trẻ.

3. PHÔI MẦM ĐẬU NÀNH BỔ SUNG ESTROGEN TỰ NHIÊN CHO PHÁI ĐẸP 

Phôi mầm đậu nành trong giai đoạn nảy mầm sẽ sản sinh ra hoạt chất isoflavones. Isoflavones được xem là estrogen thiên nhiên, giúp giữ lượng nước trong cơ thể và mỡ ở mức ổn định do đó giữ được dáng hình mềm mại, nữ tính. Hoạt chất này có tác dụng giúp cân bằng lượng estrogen cho cơ thể và bảo vệ lớp collagen của da. Isoflavones đậu nành còn có tác dụng tăng đồng hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, làm đẹp da thật tự nhiên. Đây chính là chìa khóa cho việc giữ gìn làn da tươi trẻ, duy trì nét thanh xuân và sức khỏe cho phụ nữ.

4. CÁCH DÙNG PHÔI MẦM ĐẬU NÀNH SOYNA, GIẢM CÂN ĐẸP DA - GIỮ LỬA HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH 

Quá trình lấy lại vóc dáng, cân bằng nội tiết tố nữ phải sử dụng đều đặn bột mầm đậu nành từ 3-6 tháng, khoảng thời gian này mỗi ngày cần phải uống  2-3 cốc bột mầm đậu nành thì mới có hiệu quả tốt nhất.

Mầm đậu nành tăng vòng 1: Đối với việc tăng vòng 1, bạn cần phải pha nước ấm với bột đậu nành fami và sữa tươi, các dưỡng chất có trong nguyên liệu ngoài tăng thêm vòng 1 còn giúp làn da bạn hồng hào, mịn màng hơn.

Mầm đậu nành giảm cân: Để giảm cân có hiệu quả tốt và nhanh nhất, bạn cần uống mầm đậu nành fami trước khi ăn khoảng 20 phút. Thay vì ăn sáng với bánh mỳ hay phở thì uống mầm đậu nành sẽ có tác dụng mạnh hơn.

Mầm đậu nành tăng cân: Không chỉ có công dụng giảm cân, mầm đậu nành cũng sẽ giúp bạn tăng được 2-3 kg/tháng nếu bạn uống mầm đậu nành sau bữa ăn 20 phút.

Mầm đậu nành cân bằng nội tiết tố nữ: Tăng nội tiết tố nữ sẽ trở thành vấn đề đơn giản nếu bạn kiên trì sử dụng mầm đậu nành trong vòng 2 tháng.

Nếu như quá trình cân bằng Estrogen thành công, bạn sẽ sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, làn da cũng mềm mại như ý muốn.

Bên cạnh đó, việc sử dụng bột mầm đậu nành đối với phụ nữ mang thai cũng rất tốt, có thể giúp bé hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng, cơ thể thêm khỏe mạnh. Vì vậy, chị em hoàn toàn yên tâm về việc sử dụng bột mầm đậu nành khi mang bầu và sau sinh.


← Bài trước Bài sau →