[Review] Bột Cần Tây Đẹp Da Loại Tốt Được Nhiều Người Sử Dụng

[Review] Bột Cần Tây Đẹp Da Loại Tốt Được Nhiều Người Sử Dụng

Dạo gần đây, bột cần tây được bày bán rộng rãi trên thị trường, nhằm giúp các tín đồ làm đẹp thuận lợi hơn trong việc cải thiện làn da và duy trì vóc dáng thon gọn của mình. Việc uống bột cần tây mỗi ngày giúp các quý cô sở hữu làn da rạng rỡ, mịn màng hơn. Cụ thể, lợi ích của bột cần tây đẹp da ra sao? Câu trả lời sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây của Cám Em.

Công dụng của bột cần tây với làn da

Trong bột cần tây có chứa nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là hàm lượng vitamin K khá cao. Bạn có biết hàm lượng vitamin K có tác dụng thần kỳ giúp tăng cường độ đàn hồi và giữ cho da khỏe mạnh. Vì thế, để góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa da, bạn đừng quên bổ sung bột cần tây đẹp da vào chế độ ăn uống hằng ngày.

  • Dưỡng ẩm cho da: Uống bột cần tây thường xuyên sẽ giúp các tế bào da của bạn ngậm đủ nước. Giúp làn da luôn duy trì độ ẩm mềm mại, dẻo dai và căng mọng.
  • Trẻ hoá làn da: Trong bột cần tây rất giàu vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, K và Folate rất cần thiết để chữa lành các tổn thương trên da. Và giữ gìn sức khỏe của làn da. Những loại vitamin này cũng giúp tăng cường sản sinh collagen để nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ và không hình thành các nếp nhăn.
  • Sáng da: Bột cần tây có rất nhiều các chất thiết yếu giúp làn da sáng đẹp bao gồm canxi, kali, magiê, selen,… Bổ sung thường xuyên những khoáng chất này có thể cải thiện độ sáng cho da. Từ đó chị em sẽ tự tin hơn khi ra ngoài, không ngại tiếp xúc với nắng và bụi.
  • Trị mụn: Mụn đầu đen hình thành nguyên nhân là do da bị nhiễm vi khuẩn. Lượng vitamin và tinh dầu từ cần tây sẽ giúp diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông và giúp ngăn ngừa mụn. Bạn chỉ cần lấy 1 muỗng bột cần tây trộn với 1 muỗng mật ong và nước rồi thoa lên vùng da có mụn đầu đen. Massage nhẹ nhàng và để trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy rõ hiệu quả tức thì ngay trong lần đầu tiên sử dụng.

Thành phần của bột cần tây đẹp da

Trong bột cần tây đẹp da có chứa nguồn vitamin C, vitamin A, vitamin E, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin K, Folate, Choline và Betaine. Đối với vi khoáng chất, bột cần tây chứa canxi, đồng, sắt, mangan, molypden, selen, kẽm và chất điện giải như magiê, kali và phốt pho. Ngoài ra, bột cần tây cũng chứa một lượng nhỏ protein, carbs và chất xơ.

Cần tây là một loại rau lá xanh chứa hàm lượng sắc tố carotene dồi dào nên giúp hỗ trợ sức khỏe tổng thể cho làn da ở cấp độ phân tử.  Hỗ trợ cân bằng quá trình sản sinh tế bào và tăng cường khả năng phục hồi cho làn da cũng như duy trì lượng collagen tự nhiên giúp làn da luôn săn chắc, mịn màng, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, chảy xệ,…

Sản phẩm bột cần tây giúp làm đẹp da hiệu quả

Bột cần tây sấy lạnh Jans đẹp da sử dụng 100% cần tây tươi được trồng tại chính trang trại của Jans trên vùng đất màu mỡ với nguồn không khí trong lành tại Đà Lạt. Chính vì thế có thể tự hào rằng nguồn nguyên liệu của bột cần tây sấy lạnh Jans là chuẩn hữu cơ và đạt năng suất theo đúng tiêu chuẩn. Từ nguồn nguyên liệu đảm bảo cho đến công nghệ sấy lạnh Sasaki thông minh nhất đến từ đất nước mặt trời mọc.

Bột cần tây đẹp da thành phẩm giữ được 99% nguyên màu, nguyên mùi, nguyên vị và quan trọng hơn là giữ được chất xơ trong cần tây tươi. Với mô hình khép kín, Jans kỹ lưỡng trong từng khâu sản xuất sản phẩm từ chọn giống, nuôi trồng, kỹ thuật trồng, đến cách thức thu hoạch, chế biến, đóng gói để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Trong bột cần tây sấy lạnh Jans có chứa nhiều các vitamin, khoáng chất như canxi, natri, đồng, magiê, sắt, kẽm, kali, các axit béo và vitamin bao gồm vitamin A, C, E, D, B6, B12 và vitamin K,  thiamin, riboflavin, axit folic và chất xơ. Giúp ngăn chặn các tác nhân gây oxy hóa, lão hóa da, giữ cho bạn một làn da căng mịn, hồng hào tràn đầy sức sống..

Sản phẩm được Á Hậu Huyền My tin tưởng sử dụng, đánh giá 5 sao chất lượng và giới thiệu rộng rãi cho nhiều bạn bè, người thân.

>>> Mua ngay: Bột cần tây sấy lạnh Jans đẹp da

Để đạt được công dụng hiệu quả nhất trong việc chăm sóc da và duy trì vẻ đẹp, bạn nên chú ý cách uống bột cần tây đẹp da như sau: Sử dụng 1 thìa cà phê bột cần tây (khoảng 3 gram) pha loãng cùng 200 - 300 ml nước, uống trước bữa sáng 30 phút. Bạn có thể pha cùng nước ấm hoặc thêm đá tùy khẩu vị.

Ngoài lợi ích làm đẹp cho da, bột cần tây sấy lạnh Jans còn có các lợi ích khác như:

  • Giảm cân cơ thể, eo thon dáng đẹp
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa
  • Cho xương chắc khỏe
  • Nuôi dưỡng hệ thần kinh
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Đẩy lùi vi rút – vi khuẩn gây bệnh
  • Làm tan canxi vón cục
  • Kháng viêm giải độc tố

Với những thông tin vừa được chia sẻ ở trên, Cám Em hy vọng bạn sẽ lựa chon được bột cần tây đẹp da loại tốt cho mình. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng từ Cám Em Organic Shop. Đây là địa chỉ tin cậy cung cấp các loại bột cần tây đẹp da chính hãng, đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Jans, Dalahouse,… Hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều ưu đãi lớn, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển cho hóa đơn trên 500k.

Cám Em Organic Shop

Hotline: 0908630265

Website https://camemorganic.com/

Địa chỉ: 177 Thái phiên, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM

Bài sau →