DỊ ỨNG THUỐC NHUỘM TÓC PHẢI LÀM SAO ?

DỊ ỨNG THUỐC NHUỘM TÓC PHẢI LÀM SAO ?

Thuốc nhuộm tóc hóa chất luôn chứa hơn trăm loại hóa chất tổng hợp khác nhau, đặc biệt để lên màu đẹp và bền thì 2 loại chất cực độc không thể thiếu để tạo màu là PPD và NH3. Tác hại của PPD NH3 ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào hãy cùng Cám Em Organic tìm hiểu nhé? 

Dị Ứng Thuốc Nhuộm Tóc Phải Làm Sao

Không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi nhuộm tóc, cơ địa mỗi người khác nhau có người hoàn toàn không bị dị ứng chỉ tóc hơi khô, cứng, nhưng có người bị dị ứng thuốc nhuộm tóc sưng phù rất nghiêm trọng. Thậm chí còn bị tróc da đầu, ghẻ ngứa, lỡ loét rất nghiêm trọng. Đặc biệt, phụ nữ có thai không thể nhuộm tóc vì sẽ gây dị tật ở thai nhi. 

Làm sao để không bị Dị ứng thuốc nhuộm tóc

Nếu bạn là người có cơ địa bị dị ứng thuốc nhuộm tóc, hãy nên chọn các loại thuốc nhuộm tóc thảo dược hay loại thuốc nhuộm tóc có nguồn gốc từ lá cây như Bột lá nhuộm Tóc Ogatic được chiết xuất từ cây lá móngcây lá chàm

Trước khi nhuộm tóc bạn hãy thoa một ít thuốc nhuộm lên tay để kiểm tra xem có bị dị ứng hay ngứa ngáy gì không nhé. Tuy có nguồn gốc từ thảo dược, lá cây , từ bột henna nhưng vẫn có một số người bị dị ứng cả với thành phần thiên nhiên. Như có thể bạn ăn tôm, cá, cua không bị dị ứng nhưng có người khác lại bị. 

LỰA CHỌN THUỐC NHUỘM TÓC NÀO KHÔNG BỊ DỊ ỨNG?

Việc lựa chọn được sản phẩm thuốc là một việc vô cùng quan trọng khi bà bầu xác định nhuộm tóc. Thuốc nhuộm tóc cho bà bầu nên sử dụng là thuốc có nguồn gốc từ thảo dược. Các loại thảo mộc có chất tạo màu tự nhiên, hoặc các sản phẩm dành cho bà bầu được các cơ quan y tế thẩm định và xác nhận với chỉ số an toàn cao.


Thuốc nhuộm có nguồn gốc thực vật như lá chàm, lá móng hay còn gọi là henna, thay cho thuốc nhuộm có nguồn gốc hóa học tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Các chuyên gia cũng khuyến khích sử dụng thuốc nhuộm tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên khi đang mang thai cho các bà bầu.

Vậy Ogatic có điều gì đặc biệt?

Theo các chuyên gia, OGATIC là sự kế thừa những kinh nghiệm dân gian của ông bà ta ngày xưa kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến bây giờ. Trước kia thì ông bà nhà mình thường dùng Lá Móng để nhuộm móng tay trong các dịp tết đoan ngọ (5/5 âm lịch) để cho móng tay chuyển màu đỏ đẹp mắt và chắc khỏe móng hơn rất nhiều. Còn Lá Chàm thì người dân tộc Dao, dân tộc Thái tại các vùng cao Tây Bắc vẫn thường xuyên dùng để nhuộm các loại vải vóc cho ra màu Xanh Chàm rất đẹp và bền màu theo thời gian. Người dân vùng Tây Bắc ngày đó có những cụ già 60 – 70 tuổi mà tóc vẫn chắc khỏe, nảy tanh tách và đen nhánh, lại còn dày và mượt nữa. Tất cả là nhờ 2 loại lá cây tuyệt vời này.


Nhưng để có thể nhuộm tóc bằng 2 loại lá này thực sự là rất công phu. Đầu tiên là phải tìm được loại lá bánh tẻ, không quá già cũng chẳng được quá non. Như vậy thì mới có thể bám màu lâu trên tóc được. Sau đó phải rửa sạch rồi giã và nghiền ra thành bã. Ủ bã đó với chanh khoảng 1 ngày. Đến ngày hôm sau lấy bã đó ủ trên tóc 4 tiếng rồi mới gội đi với nước sạch. Lặp đi lặp lại quá trình đó 3-4 lần tùy từng loại tóc thì mái tóc mới có thể lên màu được đều và đẹp.

OGATIC hiểu rõ về tác dụng cũng như quy trình nhuộm tóc từ các loại lá cây đó, kết hợp với sự tiến bộ của công nghệ sản xuất ngày nay đã sản xuất ra được Bột Lá Nhuộm Tóc OGATIC. Vẫn hoàn toàn trọn vẹn là thiên nhiên, nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện lợi và dễ sử dụng cho người tiêu dùng. Sản phẩm Bột Lá Nhuộm Tóc OGATIC hoàn toàn được sản xuất chỉ từ 2 loại nguyên liệu là Lá Móng và Lá Chàm trong tự nhiên. OGATIC đã thu hái và tuyển chọn những loại lá cây đạt chuẩn chất lượng, sau đó rửa sạch và đưa vào máy sấy lạnh để rút nước. Khi được rút nước các lá cây sẽ trở nên giòn nhưng vẫn giữ lại được trọn vẹn những chất ở trong lá. Sau đó đưa vào máy nghiên chuyên biệt để nghiền mịn thành bột. Và chúng ta sử dụng chính bột này để nhuộm tóc.


Đặt mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Rất nhiều độc giả gửi yêu cầu về cho chương trình mong muốn đặt mua sản phẩm chính hãng, chính vì vậy chúng tôi xin gửi lại địa chỉ phân phối OGATIC của nhà sản xuất tại đây, các bạn sẽ được nghe tư vấn từ dược sĩ và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Một liệu trình OGATIC có giá chỉ 150 000 VNĐ: OGATIC – MÃI MÃI TUỔI ĐÔI MƯƠI



← Bài trước Bài sau →