Bật mí 6 màu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên

Bật mí 6 màu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên

Bật mí 6 màu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên

Thông thường để thay đổi diện mạo trở nên mới mẻ, trẻ trung và sành điệu hơn, phái đẹp sẽ cân nhắc biến đổi màu tóc trước tiên. Vậy nếu là phụ nữ lớn tuổi bạn nên chọn màu tóc nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây camemorganic.com sẽ bật mí cho bạn 6 màu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên trẻ ra cả chục tuổi. Cùng theo dõi nhé.

Màu nâu đồng

Màu nâu đồng là sự kết hợp độc đáo giữa 3 gam màu nâu, đỏ và cam. Nhìn chung đây là màu nhuộm khá được ưa chuộng với phụ nữ trẻ lẫn các quý cô độ tuổi trung niên nhờ gam màu không quá chói, chỉ khi bạn ở ngoài nắng màu tóc mới sáng lên đôi chút. Phụ nữ lớn tuổi nếu nhuộm màu nâu đồng có thể làm tôn lên vẻ ngoài sành điệu, sự duyên dáng, quý phái và sang trọng.

Màu hạt dẻ

Sau màu nâu đồng thì nâu hạt dẻ cũng thuộc trong danh sách các gam màu nhuộm được phụ nữ yêu thích nhất. Có thể nói màu tóc hạt dẻ vô cùng thân thiện với bất kỳ làn da, độ tuổi nào, hơn nữa lại tạo được cảm giác thu hút đầy tự nhiên và nhã nhặn. Đặc biệt khi các quý cô trung niên nhuộm nâu hạt dẻ kết hợp với kiểu tóc uốn nhẹ ngang vai sẽ càng tăng thêm nét thanh nhã và sang trọng hơn rất nhiều cho độ tuổi tứ tuần.

Hình 1: Màu hạt dẻ là màu tóc nhuộm khá dễ tính với các quý cô tuổi trung niên

Màu mật ong

Màu mật ong có phần sáng hơn đôi chút so với màu hạt dẻ. Chính vì thế nó có thể giúp các quý cô ăn gian tuổi rất nhiều, cũng như không làm thiếu đi sự sang trọng, quý phái. Màu tóc nhuộm mật ong có thể hợp với mọi màu da. Nhất là khi kết hợp cùng kiểu tóc ngang vai uốn cụp phần đuôi càng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cũng như tạo cho khuôn mặt sự hài hòa nhất định.

Màu nâu khói:

Nâu khói là một trong số các gam màu nhuộm phá cách. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng đây là tông màu rất khó tính, tuy nhiên bạn đã lầm vì chúng rất dễ chịu cho những quý cô có làn da tối, da trung tính hay da trắng sáng đều được. Mặt khác, khi nhuộm gam màu này bạn sẽ tạo được sự cá tính riêng biệt, thời trang thêm chút phá cách riêng cho phái đẹp dù ở độ tuổi nào đi nữa.

Hình 2: Tóc màu nâu khói có thể tạo được cảm giác thu hút khó cưỡng cho phụ nữ trung niên

Màu than chì

Màu nhuộm than chì được pha trộn giữa 2 sắc là đen và khói. Thoạt nhìn có vẻ đây là màu tóc chỉ dành cho những cô gái trẻ trung, nổi loạn nhưng những quý cô trung niên cũng có thể trải nghiệm để tạo nên phong cách cá tính, cùng vẻ ngoài trầm mặc.

Màu nâu tây

Tóc nhuộm màu nâu tây thuộc tông màu trầm tuy nhiên không quá tối, thay vào đó chúng tạo cảm giác hài hòa, trung tính và nhẹ nhàng cho vẻ ngoài người phụ nữ. Ngay cả khi làn da bạn thuộc tone trắng hồng, bánh mật hay sậm hơn nữa cùng đều có thể thử sự tươi mới mà màu nhuộm nâu tây mang lại.

Hình 3: Sức quyến rũ của tông màu nâu tây luôn được các chị em công nhận

Xem thêm: Phụ nữ trung niên giữ sự trẻ trung tươi mới bằng cách nào?

Chọn mua bột lá nhuộm tóc Ogatic nguyên liệu thảo dược 100%

Ngoài 6 màu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên ở trên, bạn cũng có thể thử tự tay pha chế thuốc nhuộm tóc tông màu nâu sang trọng từ bột lá thảo dược nhuộm tóc Ogatic  ngay tại nhà nếu lo sợ hóa chất thuốc nhuộm sẽ làm hư hỏng tóc.

Với thành phần giàu các vitamin và chất chống oxy hóa quan trọng, bột lá nhuộm tóc Ogatic không chỉ giúp tạo màu sắc ổn định cho mái tóc bạn, mà còn bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây ô nhiễm bên ngoài. Sau cùng Camemorganic.com chúc bạn nhanh chóng sở hữu được một màu tóc nhuộm ưng ý và an toàn với da đầu nhé.

 

← Bài trước Bài sau →