Gợi ý tặng bột nhuộm tóc Ogatic cho ông bà - có nên không?

Gợi ý tặng bột nhuộm tóc Ogatic cho ông bà - có nên không?

Gợi ý tặng bột nhuộm tóc Ogatic cho ông bà - có nên không?

Mái tóc ngày càng bạc trắng là một trong những lý do khiến cho người lớn tuổi không còn tự tin, vui vẻ như trước đây. Chính vì thế mà việc nhuộm đen tóc ngày càng phổ biến hơn. Dưới đây camemorganic.com sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc có nên tặng bột nhuộm tóc cho ông bà nhé!

Tặng bột nhuộm tóc cho ông bà - có nên không?

Màu tóc của con người phụ thuộc vào sắc tố có tên là melanin. Sắc tố melanin là sự kết hợp giữa 2 loại axit amin bao gồm tyrosine và phenylalanine, các loại sắc tố này được tạo ra từ một nhóm tế bào với tên gọi là melanocyte. Loại tế bào này xuất hiện khắp nơi trên cơ thể con người và lý do da, tóc, mắt của chúng ta có màu sắc là nhờ vào hắc tố melanin.

Khi chúng ta già đi, hàm lượng tế bào melanocyte cũng giảm dần theo. Do  đó melanin sẽ ít dần cho đến khi mất hẳn. Đó là nguyên do tại sao tóc của người lớn tuổi chuyển sang màu trắng mà chúng ta vẫn thường gọi là tóc bạc.

Thế nhưng người già sẽ không còn tự tin khi thấy tóc mình đã bạc vì nghĩ mình đã già hơn. Không còn gì bằng nếu món quà bạn tặng cho ông bà, cha mẹ lớn tuổi là một sản phẩm vừa có công dụng làm đẹp, đem lại vẻ trẻ trung hơn vừa thể hiện được sự quan tâm, yêu thương của bạn đối với họ.

Để đáp ứng nhu cầu này, sản phẩm bột nhuộm tóc được chiết xuất từ thảo dược chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho món quà đầy ý nghĩa dành cho ông bà và cha mẹ. Không những lành tính, an toàn đối với sức khỏe da đầu, đặc biệt là người cao tuổi mà còn giúp mái tóc không còn màu trắng bạc như trước nữa.

Hình 1: Bột nhuộm tóc cho ông bà sẽ là món quà tinh thần có ý nghĩa lớn lao

Bột nhuộm tóc Ogatic tặng cho ông bà:

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà bột nhuộm tóc thảo dược mang lại là sự an toàn, vì chiết xuất từ những thành phần tự nhiên. Sử dụng bột nhuộm tóc này vừa đem lại mái tóc nhuộm đen hoàn hảo vừa an tâm tuyệt đối không có hóa chất độc hại ảnh hưởng đến da đầu của người sử dụng, nhất là với người lớn tuổi.

  • Thành phần của bột nhuộm tóc thảo dược hoàn toàn được chiết xuất từ những loại lá có công dụng lên màu tốt và không gây ảnh hưởng, kích ứng so với sử dụng hóa chất nhuộm thông thường.
  • Đem lại mái tóc nhuộm đen tự nhiên nhất, đẹp nhất.
  • Với thành phần từ lá tự nhiên, bột nhuộm tóc thảo dược còn có ưu điểm là chứa nhiều dưỡng chất, giúp da đầu sau khi nhuộm vẫn khỏe và tóc không bị xơ, khô gây hạn chế tình trạng gãy rụng.

Nên lựa chọn bột nhuộm tóc cho ông bà như thế nào?

Với những tính năng hữu ích như trên, đó là lý do tại sao trên thị trường hiện nay bột nhuộm tóc thảo dược đang là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng hơn cả. Mặc dù với những màu sáng hơn thì kết quả khó có thể như ý, nhưng đối với những màu đen hay nâu lại là thế mạnh.

Cũng vì thế mà các sản phẩm bột nhuộm tóc thảo dược đa phần chuyên dụng cho người lớn tuổi thường có nhu cầu nhuộm đen mái tóc của mình. Một số loại bột lá thường được sử dụng nhiều nhất là bột cải xoăn, bột lá móng hay lá chàm… Loại bột nhuộm tóc từ lá thiên nhiên này sẽ đem lại một mái tóc đen thật đẹp và vô cùng tự nhiên trong suốt từ 4 đến 6 tháng mà không cần phải nhuộm lại.

Trong số các sản phẩm bột nhuộm tóc thảo dược, nổi bật nhất là sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic chiết xuất từ lá móng kết hợp với lá chàm hoàn toàn tự nhiên 100%. Đây là loại bột lá sở hữu công dụng vô cùng phù hợp với nhu cầu của người lớn tuổi, chẳng hạn như hạn chế gãy rụng, khô xơ hiệu quả, đồng thời màu lên cũng rất chuẩn và đem lại mái tóc mượt mà hơn.

Hình 2: Một mái tóc màu đen bóng mượt sẽ phần nào giúp ông bà cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết

Một số lưu ý khi sử dụng bột nhuộm tóc Ogatic:

  • Suy nghĩ kỹ và chắc chắn màu nhuộm mong muốn.
  • Sau khi nhuộm xong, nên sử dụng những loại dầu gội hoặc dầu dưỡng có chức năng giữ màu nhuộm bền hơn, cũng như cung cấp nhiều dưỡng chất cho tóc.
  • Chỉ sử dụng đúng 1 loại thuốc nhuộm đen, không nên kết hợp nhiều loại thuốc nhuộm với nhau để tránh gây kích ứng da đầu.
  • Cuối cùng nên lưu ý gội đầu sạch trước khi tiến hành nhuộm màu sẽ giúp thành phần trong tinh bột nhuộm bám lên tóc dễ dàng và hiệu quả hơn.

Xem thêm: Bật mí các màu nhuộm phổ biến nhất mọi thời đại

Qua bài viết trên đây, Cám Em hy vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin thực sự hữu ích cũng như gợi ý tặng bột nhuộm tóc cho ông bà nhé!

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →