Top 7 màu tóc phổ biến nhất mọi thời đại

Top 7 màu tóc phổ biến nhất mọi thời đại

Bạn đang có ý định thay đổi màu tóc? Bạn không biết nên nhuộm màu nào đẹp? Vậy thì đừng bỏ qua top 7 màu tóc phổ biến nhất mọi thời đại trong bài viết sau nhé!

Top 7 màu tóc phổ biến nhất mọi thời đại

Nhuộm tóc dần trở thành xu hướng làm đẹp của bất cứ đối tượng nào, dù là nữ giới hay nam giới. Tuy nhiên, để chọn được màu tóc đẹp và phù hợp với khuôn mặt, làn da không phải là điều đơn giản. Trong bài viết này, camemorganic sẽ giới thiệu 7 màu tóc phổ biến nhất mọi thời đại giúp bạn dễ dàng tìm được màu tóc đẹp nhất dành cho mình. Cùng theo dõi nhé!

Top 7 màu tóc phổ biến nhất mọi thời đại bạn nên biết

Màu nâu tây

Màu nâu tây có tông màu khá trầm và sẽ rất nổi bật với những bạn có làn da trắng. Nhuộm tóc màu này giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính. Điều đặc biệt nhất là màu nhuộm này không kén loại da nên dù bạn có làn da ngăm hay trắng cũng đều có thể nhuộm nó.

Hình 1: Nhuộc tóc màu nâu tây làm bừng sáng khuôn mặt

Màu nâu socola

Màu nâu socola luôn nằm trong top những màu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi làm mới bản thân. Màu này cũng được biến thể thành nhiều màu khác như nâu lạnh, nâu khói, nâu đen…và tùy vào sở thích và tình trạng màu da của mình mà lựa chọn một màu tóc thích hợp.

Màu đỏ rượu

Điểm đặc trưng của màu tóc đỏ rượu là sự pha trộn của một chút nâu và một chút sắc đỏ. Màu này là một trong 7 màu tóc phổ biến nhất mọi thời đại được đông đảo chị em lựa chọn bởi nó rất tôn da.

Nếu bạn thuộc da ngăm thì nên chọn những tông màu đậm hơn như đỏ sậm để tăng thêm sự quý phái, đẳng cấp. Còn nếu may mắn da của bạn là da sáng thì hãy pha thêm một chút sắc đồng để tạo sự khác biệt cho mái tóc của mình nhé.

Màu nâu đen

Bạn là một người yêu thích những gì khác biệt, cá tính nhưng không thích quá phô trương. Vậy thì màu nâu đen chắc hẳn sẽ phù hợp với bạn. Đặc điểm của màu tóc này là vẫn giữ được màu đen truyền thống nhưng lại điểm xuyến thêm một vài sắc nâu. Chính sự kết hợp này sẽ giúp bạn sở hữu một màu tóc thời thường nhưng không quá nooit bật.

Màu nâu vàng

Nâu vàng cũng là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn thay đổi diện mạo bản thân. Màu vàng đem lại sự tươi tắn cho khuôn mặt, giúp làm sáng màu da của bạn. Nếu đang băn khoăn không biết chọn màu tóc nào, thì chắc hẳn đây là một ý tưởng đáng để bạn cân nhắc đấy.

Hình 2: Nhuộm tóc màu đỏ không bao giờ sợ lỗi mốt

Màu đỏ

Màu đỏ thể hiện sự quyến rũ, cá tính và là một màu đáng để bạn tham khảo. Màu nhuộm này giúp làn da của bạn thêm rạng rỡ và nổi bật hơn bao giờ hết. Chưa kể, tông màu này còn có thể giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn khi ra ngoài. Chắc chắn, mọi ánh nhìn sẽ đều đổ dồn về phía bạn ở những nơi đi qua.

Màu nhuộm ombre

Đây là một màu nhuộm không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, nhất là những người có cá tính mạnh, thích nổi bật. Tông màu nhuộm này không thiên rõ về màu sắc nào, nó sẽ được biến tấu linh hoạt theo từng sở thích của người nhuộm.

Các tông màu nhuộm ombre được pha trộn theo một cách độc đáo, theo sắc độ sáng tối đạm nhạt và có thể tự điều chỉnh theo ý muốn. Màu này giúp làm nổi bật làn da và giúp bạn tự tin thể hiện phong cách của mình. Chính đặc điểm này đã khiến nó luôn nằm trong top 7 màu nhuộm phổ biến nhất mọi thời đại được mọi người lựa chọn.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic – Sản phẩm thuốc nhuộm đến từ thiên nhiên

Nếu bạn là người thích thay đổi màu tóc thường xuyên nhưng lại lo lắng về vấn đề an toàn của các sản phẩm thuộc nhuộm không đảm bảo sức khỏe. Vậy thì hãy sử dụng bột lá nhuộm tóc dược liệu Ogatic.

Thành phần chính của sản phẩm nhuộc tóc này đều được chiết xuất 100% từ tự nhiên, bao gồm lá móng, lá chàm và đặc biệt không hề chứa bất cứ chất bảo quản nào.

Hình 3: Bột lá nhuộm tóc Ogatic

Mặt khác, ngoài công dụng nhuộm tóc ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các chứng rụng tóc, tóc khô xơ, trị nấm da đầu, không gây kích ứng và kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic được nghiên cứu dựa trên phương pháp nhuộm răng và nhuộm tóc của người dân tộc Dao Đỏ xưa. Tất cả nguyên liệu đã được Bộ Y tế chứng nhận là an toàn, có thể sử dụng thường xuyên và đặc biệt không gây ung thư nếu sử dụng trong thời gian dài.

Sự đa dạng về màu sắc, xanh chàm, đen, nâu đen, nâu đỏ…chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới với mái tóc bồng bềnh và óng mượt mà không phải sản phẩm nhuộm tóc nào cũng làm được.

Với những chia sẻ của camemorganic về 7 màu tóc phổ biến nhất mọi thời đại trong bài viết trên. Chắc hẳn đã giúp bạn tìm được một màu tóc thật sự phù hợp với tính cách và sở thích của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic uy tín và chất lượng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sớm được tư vấn cụ thể nhé!

Cám Em Organic

- Địa chỉ: 177 Thái Phiên, F9, Q11

- Hotline: 0908630265

- Email: camemorganic@gmail.com

 

 

 

← Bài trước Bài sau →