Thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì? Có nên nhuộm tóc bằng thuốc thảo dược?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì? Có nên nhuộm tóc bằng thuốc thảo dược?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì? Có nên nhuộm tóc bằng thuốc thảo dược?

Trong thời gian gần đây, thuốc nhuộm tóc thảo dược đang dần thay thế cho các loại hóa chất nhuộm tóc độc hại. Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội không chỉ giúp tóc lên màu chuẩn, mà còn an toàn cho sức khỏe da đầu. Vậy thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì và đâu là các nguyên liệu thường thấy trong thuốc? Cùng camemorganic.com tìm hiểu nhé.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là một hỗn hợp nhuộm tóc được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên có mùi hương đặc biệt, giá thành vừa phải hơn thuốc nhuộm hóa chất. Tuy nhiên vì không chứa các thành phần hóa học độc hại kích thích lên màu ngay lập tức, nên khi sử dụng phương pháp nhuộm bằng thảo dược bạn cần kiên trì liên tục trong thời gian dài để đạt hiệu quả lên màu cao.

Hình 1: Việc sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược chắc chắn sẽ giúp tóc vừa lên màu chuẩn vừa thân thiện với da đầu

Ưu điểm của thuốc nhuộm tóc thảo dược:

Tại sao bạn nên dùng thuốc nhuộm tóc thảo dược? Hãy xem các ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại dưới đây nhé:

An toàn với tóc và sức khỏe

Trong các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng việc lạm dụng thuốc nhuộm tóc chứa thành phần hóa chất nhiều có thể gây ra hậu quả khôn lường cho sức khỏe của bạn, không chỉ riêng mái tóc. Chính vì thế sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược nhìn chung vẫn là lựa chọn khôn ngoan và được khuyến khích nhất để đảm bảo không làm ảnh hưởng xấu đến tình trạng da đầu, sức khỏe mái tóc cũng như cơ thể của bạn. 

Mặt khác, phần lớn các loại thuốc nhuộm tóc thảo dược còn có mùi hương dễ chịu, cho phép bạn ngửi thoải mái mà không lo mắc bệnh về đường hô hấp. Đồng thời với thành phần tự nhiên, sản phẩm cho khả năng cấp ẩm và nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.

Hình 2: Thuốc nhuộm tóc thảo dược chứa các thành phần thiên nhiên an toàn với mái tóc và sức khỏe người dùng

Lên màu đúng chuẩn:

Thông thường các loại thuốc nhuộm hóa học tuy cho thời gian lên màu nhanh nhưng chưa chắc đã đạt đủ độ chuẩn của màu sắc mà bạn mong muốn. Với thuốc nhuộm tóc thảo dược lại khác, mặc dù bạn phải kiên nhẫn sử dụng liên tục nhưng khi lên màu, tóc sẽ có màu chuẩn cũng như giữ được lâu hơn.

Hình 3: Tông màu của thuốc nhuộm tóc thảo dược lên chuẩn và nổi bật hơn so với thuốc nhuộm hóa học thông thường

Một số nguyên liệu thường được dùng làm thuốc nhuộm tóc thảo dược:

  • Bột quế: Quế là một trong số các gia vị quen thuộc trong nền ẩm thực nước ta, hơn nữa chúng còn là thành phần trong các bài thuốc chữa bệnh Đông y hiệu quả. Với các hoạt chất lành tính chứa bên trong quế, chúng được đưa vào làm thuốc nhuộm giúp tóc bạn có màu nâu vàng óng ả đấy.
  • Bột lá nhuộm tóc Ogatic: Tương tự như bột quế, bột lá nhuộm tóc Ogatic nguyên chất gồm 2 thành phần chính là lá móng và lá chàm. Nhờ sở hữu một hàm lượng lớn các hoạt chất có lợi cho sức khỏe mái tóc và da đầu nên sản phẩm không chỉ giúp thay đổi màu sắc mái tóc một cách đúng chuẩn, mà còn tăng khả năng bảo vệ tóc tránh khỏi các tác nhân ô nhiễm khi cao.
  • Lá chàm: Lá chàm là một trong số các màu thuốc nhuộm tóc thảo dược có thể mang đến cho bạn một mái tóc màu đen xanh đẹp mắt, mà không làm tóc bị hư tổn.

Xem thêm: Lá chàm là gì? Tác dụng của nó như thế nào?

Mua bột lá nhuộm tóc Ogatic chất lượng giá tốt

Camemorganic.com hy vọng thông qua bài viết trên đây bạn đã biết được thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì, cũng như những ưu điểm mà nó mang lại đối với sức khỏe lâu dài nhé.

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →