Top 5 màu tóc đẹp cho quý ông đứng tuổi

Top 5 màu tóc đẹp cho quý ông đứng tuổi

Top 5 màu tóc đẹp cho quý ông đứng tuổi

Một mái tóc đặc biệt được nhuộm màu hợp thời trang có thể sẽ giúp các quý ông trở nên điển trai và bảnh bao hơn với vẻ ngoài của mình. Vậy đâu là những màu tóc nhuộm đẹp cho cánh đàn ông? Cùng camemorganic.com khám phá 5 màu tóc đẹp cho quý ông đứng tuổi để thay đổi diện mạo nhé.

Màu xám thép:

Đây là màu nhuộm có sự kết hợp phá cách giữa gam xám xen kẽ chút ánh bạc trông như thép. Với màu tóc nhuộm xám thép, ngoại hình của cánh đàn ông có thể thay đổi rất lớn, nhằm tôn lên hình ảnh mạnh mẽ và cương trực. Hơn nữa màu tóc thực sự thích hợp với kiểu trang phục nghiêm túc như com-lê, bạn có thể vuốt thêm keo để tạo cảm giác dựng đứng góc cạnh đầy nam tính hơn.

Màu tóc xám thép thực sự phù hợp cho những người đàn ông trung niên có tông da trung tính. Nếu da bạn có màu tối hoặc sáng cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Hình 1: Màu tóc nhuộm xám thép vuốt keo có thể làm tăng lên sự mạnh mẽ, uy nghiêm và đầy quyến rũ cho đàn ông đứng tuổi

Nâu chocolate:

Đối với những quý ông có tính cách dễ chịu, nhẹ nhàng thì màu nhuộm nâu chocolate sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Với màu nhuộm này, bất kỳ người đàn ông thuộc tông da màu nào cũng có thể nhuộm được. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp màu nâu chocolate với kiểu tóc quiff, side part hay uốn để làm mái tóc trông có sức hút và gây ấn tượng hơn.

Nâu sậm:

Ngoài nâu chocolate, một mái tóc có màu nâu đậm hơn sẽ mang lại cho bạn sự tươi mới, hấp dẫn và vô cùng bí ẩn. Với màu nâu sậm này bạn có thể sử dụng keo để vuốt cao tóc tạo độ bồng bềnh và lãng tử.

Nâu hạt dẻ:

Nhìn chung kể cả cánh đàn ông và phụ nữ, nâu hạt dẻ là một tông màu khá dễ chịu, vừa hợp thời trang vừa dễ phối hợp với mọi kiểu trang phục khác nhau. Hơn nữa màu tóc nâu hạt dẻ có thể giúp các quý ông ăn gian tuổi hơn, mà vẫn tạo được sự hài hòa và cân đối.

Hình 2: Nâu hạt dẻ tạo cho khuôn mặt quý ông vẻ điển trai, trẻ trung và rất hợp mốt

Màu đỏ trầm:

Đỏ trầm không chỉ là màu tóc nhuộm dành riêng cho phái đẹp mà ngay cả cánh đàn ông đứng tuổi cũng có thể trải nghiệm sắc đỏ trầm như ly rượu vang. Tuy nhiên khi thử màu tóc này bạn nên thay đổi style trang phục của mình bằng các mẫu kiểu cách và bóng bẩy hơn để tạo sự đồng điệu tốt nhất.

Xem thêm: Tổng hợp các màu nhuộm được ưa chuộng nhất mọi thời đại

Chọn mua lá nhuộm tóc Ogatic thảo dược nguyên chất 100%

Hy vọng với 5 màu tóc đẹp cho quý ông đứng tuổi mà Camemorganic.com đã gợi ý ở trên, bạn sẽ không khó khăn trong việc suy nghĩ nên nhuộm màu tóc nào phù hợp với độ tuổi trung niên của mình nữa nhé. Ngoài ra, bạn có thể tự pha chế thuốc nhuộm tông màu nâu tại nhà bằng bột lá nhuộm tóc Ogatic để tránh sử dụng thuốc làm từ hóa chất. Bột lá nhuộm tóc Ogatic với hàm lượng thành phần dưỡng tóc tốt hứa hẹn sẽ giúp bạn vừa sở hữu một mái tóc mềm mượt vừa tạo được tông màu thu hút nhất định.

 

← Bài trước Bài sau →