06 Lưu Ý Để Uống Bột Cần Tây Đúng Cách

06 Lưu Ý Để Uống Bột Cần Tây Đúng Cách

Bột cần tây là một thực phẩm thần kỳ giúp mang lại những thay đổi tích cực cho sức khỏe, sắc đẹp. Đó cũng là lý do mà rất nhiều người tin dùng và bổ sung bột cần tây vào khẩu phần dinh dưỡng hằng ngày của mình. Nhưng không phải ai cũng uống bột cần tây đúng cách. Bạn đã biết cách sử dụng bột cần tây chưa? Hãy xem ngay bài chia sẻ sau đây để uống bột cần tây đúng cách và phát huy tối đa hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe cũng như cải thiện ngoại hình của mình nhé!

1. Lý do nên uống bột cần tây đúng cách

Uống bột cần tây rất tốt cho cơ thể. Mang lại hiệu quả nhanh chóng trong quá trình giảm cân, làm đẹp da, hỗ trợ điều trị cao huyết áp, tốt cho tim mạch, chống viêm và ung thư, tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, còn là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào. Bạn nên uống bột cần tây đúng cách là vì:

  • Nếu uống quá ít, lượng bột cần tây không đủ để phát huy được hết tác dụng vốn có. Khiến người dùng cảm thấy e dè vì những lợi ích nhận được quá ít ỏi và chẳng rõ ràng.
  • Nếu uống quá nhiều lại gây lãng phí. Hơn nữa, còn có nguy cơ gây nên các phản ứng phụ cho cơ thể do dư thừa các chất.

2. 6 lưu ý để uống bột cần tây đúng cách nhất

Bạn cần nắm được một số lưu ý dưới đây để uống bột cần tây đúng cách và hiệu quả nhất.

2.1 Liều lượng và thời gian tốt nhất để uống bột cần tây

Tốt nhất bạn nên uống 10gr bột cần tây mỗi ngày để nhận được lợi ích tốt nhất từ nó.

Với những người mắc bệnh mãn tính bạn có thể uống tối đa 12gr/ngày để thấy hiệu quả rõ rệt nhất.

Thời gian tốt nhất để uống bột cần tây là vào buổi sáng khi bụng rỗng trước khi bạn ăn bất cứ thứ gì khác. Bạn cũng có thể uống thêm nước hoặc nước chanh ấm, khi đó hãy đợi ít nhất 15 phút rồi bổ sung thêm bột cần tây.

Bột cần tây có thể xem là một thực phẩm hữu cơ tốt và chứa rất ít calo nên bạn cần ăn sáng để nạp thêm năng lượng cho cả buổi sáng làm việc. Nhưng hãy nhớ đợi ít nhất 30 phút sau khi uống bột cần tây để cơ thể hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng trong đó.

Bột cần tây phát huy tác dụng tốt nhất khi bụng rỗng. Tuy nhiên, nếu không đợi được, bạn có thể ăn sáng nhẹ để không bị quá đói và uống bột cần tây nguyên chất sau khi ăn 1 giờ. Nếu ăn no thì hãy đợi uống sau 2 giờ.

2.2 Có thể thêm đá vào bột cần tây khi uống không?

Bạn nên uống nguyên chất và không nên bỏ thêm bất kỳ thứ gì khác khi uống bột cần tây. Việc này vừa mang lại lợi ích cho cơ thể, vừa giúp vị giác của bạn cảm nhận sự nguyên bản từ loại đồ uống thiên nhiên này tốt hơn.

2.3 Phụ nữ mang thai có uống được bột cần tây không?

Có, uống bột cần tây chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe bà bầu. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng với một lượng vừa đủ và tránh uống thường xuyên để phòng tránh nguy cơ gặp phải tác dụng phụ không mong muốn gây bất lợi cho cả mẹ và bé. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ chuyên môn trước khi sử dụng.

2.4 Trẻ nhỏ có uống được bột cần tây không

Rất tốt! Bột cần tây là rất có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Với trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên, bạn có thể bổ sung thêm bột cần tây cho các bé. Nhưng chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ và chú ý đến cảm nhận của trẻ.

Vì trẻ nhỏ rất nhạy cảm, bạn cần chú ý lựa chọn những thương hiệu bột cần tây uy tín như bột cần tây Dalahouse hoặc bột cần tây sấy lạnh Jans để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn nhất cho trẻ.

2.5 Có nên thêm thực phẩm khác vào bột cần tây khi uống?

Phần lớn người dùng thấy mùi vị của bột cần tây khá khó uống. Nhưng bạn không nên kết hợp bột cần tây với các nguyên liệu khác vì các dưỡng chất trong bột cần tây chỉ phát huy tốt nhất khi được dùng độc lập.

Ngoài ra, một số người muốn cho thêm collagen, than hoạt tính để tăng cường hiệu quả thải độc, cải thiện da. Thế nhưng điều này cũng không nên, nó có thể làm biến đổi thành phần dinh dưỡng, làm giảm đi công dụng của bột cần tây.

2.6 Nước ép cần tây tươi và bột cần tây cái nào hiệu quả hơn

Bột cần tây được khuyến khích sử dụng và cũng đem lại nhiều lợi ích tốt hơn. Vì nước ép cần tây đòi hỏi phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Hơn nữa, cần tây tươi khi bạn mua về chưa chắc đã sạch và an toàn. Công đoạn chế biến có thể bạn đã phá hủy đi một số chất dinh dưỡng quan trọng sẽ làm giảm đi những lợi ích sẵn có của cần tây tươi. 

Bột cần tây ngày nay được áp dụng công nghệ kỹ thuật ngày càng tiên tiến, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng, hương vị cũng như màu tự nhiên của cần tây. Nhờ đó tác dụng mang lại không hề thua kém nước ép cần tây.

Bài viết này đã chỉ ra cho bạn 6 lưu ý để uống cần tây đúng cách. Hy vọng bạn sẽ sớm nhận được những phản hồi tích cực từ cơ thể khi sử dụng bột cần tây. Có lẽ bạn đang phân vân không biết mua bột cần tây chất lượng ở đâu. Bạn có thể truy cập website https://camemorganic.com/ để mua được sản phẩm chính hãng, được nhập từ các thương hiệu bột cần tây nổi tiếng như Dalahouse và Jans. Đến với Cám Em, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm và giá cả nữa nhé!

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái phiên, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM

Hotline: 0908630265

Website: https://camemorganic.com/

← Bài trước Bài sau →