Uống Bột Cần Tây Có Giảm Cân Không? Công Dụng Thực Sự Của Bột Cần Tây Là Gì?

Uống Bột Cần Tây Có Giảm Cân Không? Công Dụng Thực Sự Của Bột Cần Tây Là Gì?

Bạn đang muốn tìm kiếm một thực phẩm để giảm cân và thanh lọc cơ thể. Bạn được vài đồng nghiệp giới thiệu bột cần tây là thực phẩm giúp giảm cân giữ dáng, đảm bảo sức khỏe, đồng thời duy trì sắc đẹp và sinh lý nữ hiệu quả. Vậy thực hư bột cần tây có giảm cân không và công dụng của nó ra sao. Trong bài viết này Cám Em sẽ làm rõ vấn đề này giúp bạn. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Những công dụng chính của bột cần tây

Hỗ trợ giảm cân an toàn

Bổ sung thức uống bột cần tây trước bữa ăn thường xuyên có thể giúp hỗ trợ giảm cân rất tốt. Bởi vì trong bột cần tây chứa rất ít calo, lại rất giàu chất xơ. Khi đi vào dạ dày và ruột sẽ làm tăng cảm giác no.  Từ đó giảm nhu cầu nạp thêm calo vào cơ thể, giúp bạn giảm cân an toàn và tự nhiên, không gây hại đến sức khỏe.

Điều trị bệnh huyết áp cao

Trong bột cần tây có chứa chất Apigenin và Phthalide, các chất này có tác dụng làm giãn nở mạch máu, xoa dịu các mạch máu bên trong cơ thể. Giúp duy trì huyết áp ổn định hơn.

Ngăn ngừa ung thư

Trong bột cần tây có chứa Flavonoid, Phthalides, Polyacetylenes,… Mặc dù chỉ có hàm lượng nhỏ nhưng nó có thể chống lại một số bệnh ung thư như: ung thư gan,ung thư ruột non, ung thư vú,…

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Uống nước bột cần tây giúp máu lưu thông tốt hơn và đẩy máu đến các cơ quan một cách hiệu quả. Tim mạch và hệ tuần hoàn trong cơ thể ngày càng được củng cố.

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Sử dụng bột cần tây sẽ giúp người bệnh phần nào kiểm soát được lượng đường. Bởi vì hàm lượng Vitamin K cao có tác dụng kháng viêm; làm tăng sự nhạy cảm của cơ thể đối với insulin và thúc đẩy quá trình chuyển hóa Glucose. Bột cần tây có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.

Giúp xương chắc khỏe

Trong bột cần tây có hàm lượng cao Vitamin K, Canxi và Magie giúp xương phát triển chúng còn gia tăng kết cấu ở các mô xương. Giúp hệ xương bền vững và chắc khỏe hơn.

Chống viêm

Bột cần tây có tính kháng viêm cao nhờ có các hợp chất hữu cơ polyacetylene có tác dụng ức chế các tế bào viêm cấp tính trong các bệnh về xương như viêm xương khớp, bệnh gút, viêm khớp dạng thấp… Ngoài ra, chất này còn có tác dụng làm giảm nhẹ các rối loạn hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn.

Điều trị rối loạn giấc ngủ

Hàm lượng magie cũng như tinh dầu trong bột cần tây có tác dụng làm dịu thần kinh. Nhờ đó, bạn có thể thư giãn và cải thiện giấc ngủ tốt hơn.

Làm đẹp da

Chất chống oxy hóa trong bột cần tây rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể và làm đẹp da. Giúp loại bỏ các gốc tự do có hại, từ đó làm sạch độc tố trong cơ thể và ngăn chặn các tế bào da bị tổn thương. Bên cạnh đó, nước cũng tạo điều kiện cho việc loại bỏ độc tố đó cũng như các chất thải khác khỏi cơ thể. Từ đó ngăn ngừa các nếp nhăn, giảm mụn, làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

2. Cách uống bột cần tây giảm cân hiệu quả

Uống bột cần tây có giảm cân không  và cách uống ra sao để đạt được hiệu quả cao nhất?

Để đạt được hiệu quả, bạn có thể sử dụng trực tiếp bột cần tây 1 – 3 lần mỗi ngày theo liều lượng 1 muỗng cà phê bột ( tương đương với 3g) hòa tan với khoảng 300ml nước, có thể thêm đá hoặc mật ong để dễ uống hơn.  Tuy nhiên, để các tính chất trọng bột cần tây sẽ phát huy được hết tác dụng khi được uống nguyên chất.

Bạn nên uống vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy, trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút. Uống vào thời điểm này sẽ giúp cơ thể cân bằng năng lượng, kiểm soát tốt chế độ ăn trong ngày, thúc đẩy giải phóng năng lượng được chuyển hóa tránh tích mỡ thừa.

Uống thêm vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 đến 60 phút. Sẽ giúp hỗ trợ cho giấc ngủ sâu hơn, giải phóng năng lượng, đào thải lượng mỡ thừa xấu trong cơ thể.

Ngoài cách uống trực tiếp, bột cần tây có thể dùng làm nguyên liệu  làm nước smoothies với các loại rau củ quả khác như chuối, táo, cam hoặc trộn chung với cháo hay làm bánh. Vừa tiện lợi vừa giúp bổ sung chất dinh dưỡng hiệu quả.

3. Lưu ý khi uống bột cần tây để giảm cân

Nếu bạn đang muốn giảm cân nhưng lại mắc bệnh huyết áp thấp thì hoàn toàn không nên sử dụng bột cần tây. Khi uống bột cần tây, huyết áp của bạn dễ rơi vào tình trạng hạ thấp đột ngột. Có thể gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.

Bột cần tây hoàn toàn không phải là loại thực phẩm phù hợp cho những người đang bị các bệnh về da như ngứa da, lở loét hoặc mắc bệnh vẩy nến. Vì trong bột cần tây có chứa hóa chất psoralen, phản ứng với ánh sáng mặt trời có thể làm tình trạng bệnh của bạn xấu hơn.

Nước bột cần tây sau khi được pha thì nên uống ngay và không nên pha sẵn quá 24 tiếng sẽ làm giảm tác dụng của chúng.

Bột cần tây có giảm cân không? Cám Em có thể tự tin trả lời là bột cần tây có tác dụng giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên bạn phải chọn mua được những sản phẩm bột cần tây chính hãng, chất lượng để nhận được hết công dụng tuyệt vời của bột cần tây.

Có lẽ, bạn đang thắc mắc không biết mua bột cần tây chính hãng ở đâu đúng không?

Bạn có thể tìm ngay đến Cám Em tại địa chỉ 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh hoặc truy cập website www.camemorganic.com để mua được sản phẩm chất lượng nhất. Hiện nay, Cám Em đang cung cấp hai dòng sản phẩm bột cần tây giảm cân chất lượng đến từ hai thương hiệu nổi tiếng là Dalahouse và Jans. Đều là các dòng sản phẩm có nguồn nguyên liệu hữu cơ và sử dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại để cho ra sản phẩm chất lượng. Bảo toàn được 99% nguyên chất, nguyên mùi, nguyên vị của cần tây tươi. Bên cạnh đó còn đạt các chứng nhận về chất lượng được các cơ quan có thẩm quyền cấp phát. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các mặt hàng được bán ra tại Cám Em nhé!

← Bài trước Bài sau →