Uống Bột Cần Tây Sau Khi Ăn Có Tốt Không?

Uống Bột Cần Tây Sau Khi Ăn Có Tốt Không?

Bột cần tây là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu không biết cách sử dụng bột cần tây, đôi lúc sẽ biến lợi thành hại. Vậy uống bột cần tây đúng cách là như thế nào? Có nên uống bột cần tây say khi ăn hay không và những lưu ý cụ thể gì khi sử dụng loại thực phẩm này. Cùng Cám Em tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cách sử dụng bột cần tây hiệu quả

Để có được hiệu quả cao nhất trong việc giảm cân, hỗ trợ đẹp da đẹp dáng và chăm sóc sức khỏe, bạn cần sử dụng bột cần tây theo cách pha chế sau đây:

  • Bước 1: Lấy 1 thìa bột cần tây khoảng 3 gram trong gói, cho vào ly. Sau đó cho thêm 300ml nước lọc. Bạn có thể sử dụng nước mát hoặc nước ấm tùy ý.
  • Bước 2: Tiến hành hòa tan bột trong ly, bạn có thể thêm đá (nếu muốn). Sau đó bắt đầu sử dụng như một thức uống bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Bạn có thể uống bột cần tây trước khi ăn hoặc uống bột cần tây sau khi ăn, miễn là tuân thủ theo qua tắc không để bụng no căng.

>>> Tìm hiểu thêm: Bột cần tây Dalahouse giảm cân, thanh lọc cơ thể

2. Thời điểm tốt nhất để uống bột cần tây

Bột cần tây sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi được uống vào buổi sáng. Ngay khi vừa ngủ dậy và chưa ăn bất cứ thứ gì. Uống bột cần tây trong khoảng 30 phút trước bữa ăn sáng để các dưỡng chất trong bột cần tây hấp thụ tốt nhất vào cơ thể.

Nếu không tiện hoặc quên uống vào buổi sáng, bạn có thể uống bột cần tây trước các bữa ăn trong ngày khoảng 15-30 phút.

Bạn có thể uống bột cần tây sau khi ăn khoảng 1-2 tiếng. Đặc biệt thích hợp sử dụng sau những bữa ăn chứa nhiều dầu mỡ và calo để hỗ trợ phân giải lượng chất thừa này trong cơ thể.

>>> Tìm hiểu thêm: Giảm cân thần tốc với bột cần tây sấy lạnh Jans

3. Những lưu ý khi sử dụng bột cần tây

Bột cần tây có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng bột cần tây an toàn và hiệu quả nhất. Dưới đây là một số trường hợp người dùng không nên sử dụng bột cần tây:

Phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt

Bột cần tây làm kích thích và thay đổi nhiệt độ cơ thể khiến lượng máu lưu thông không đều. Trong thời kỳ kinh nguyệt, cơ thể phụ nữ thường bị thiếu máu nên hay gặp tình trạng mệt mỏi. Thêm vào đó việc sử dụng bột cần tây có thể kéo dài hiện tượng đau bụng kinh.

Người bị huyết áp thấp

Bột cần tây có tính mát và thanh nhiệt nên thường làm hạ huyết áp của cơ thể. Người bị huyết áp thấp nên cân nhắc khi sử dụng loại thực phẩm này.

Phụ nữ có thai, đặc biệt trong 3 tháng đầu

Mặc dù trong bột cần tây có chứa các chất dinh dưỡng rất có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, phụ nữ có thai nên đặc biệt chú ý khi sử dụng bột cần tây trong thời gian đầu của thai kỳ vì có thể xảy ra tình trạng lưu thai ngoài ý muốn, làm ảnh hưởng không tốt đến cả mẹ và bé. Khi đã qua giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ, các chị em muốn sử dụng bột cần tây thì nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa.

Người đang mắc những bệnh ngoài da

Các bệnh ngoài da như ngứa da, lở loét hay vẩy nến, tuyệt đối nên hạn chế sử dụng bột cần tây. Do hoạt chất psoralen có trong cần tây khi hấp thụ vào cơ thể rất dễ bị phản ứng với ánh sáng mặt trời. Từ đó, giúp tăng độ nhạy cảm của da với tia cực tím, tia UV sẽ làm tình trạng viêm nhiễm trên da trở nặng hơn.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bột cần tây . Tuy nhiên cũng có không ít loại bột cần tây kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người dùng. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua bột cần tây là hết sức quan trọng.

Bột cần tây tại Cám Em Organic Shop được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng với 2 dòng sản phẩm là bột cần tây Dalahouse và bột cần tây sấy lạnh Jans. Các sản phẩm bột cần tây này đều được chế biến từ 100% cây cần tây tươi được trồng tại Đà Lạt theo quy trình nghiêm ngặt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện; đại đảm bảo giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng.

Bột sinh tố cần tây chính là giải pháp tuyệt vời thay thế tuyệt vời cho nước ép cần tây nguyên chất. Đặc biệt với những ai không thích mùi cần tây tươi hoặc không có nhiều thời gian cho việc chế biến nước ép cần tây tại nhà.

Hy vọng bài viết đã giúp mang đến cho bạn một thông tin về cách sử dụng bột cần tây và có nên uống bột cần tây sau khi ăn không. Đừng quên truy cập vào website https://camemorganic.com/  để khám phá thêm nhiều tin tức sức khỏe và chọn mua được sản phẩm bột cần tây chất lượng nhé.


Cám Em Organic Shop 

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com

Bài sau →