Bột Cần Tây Để Làm Gì? 6 Công Dụng Thần Thánh Của Bột Cần Tây Đối Với Cơ Thể

Bột Cần Tây Để Làm Gì? 6 Công Dụng Thần Thánh Của Bột Cần Tây Đối Với Cơ Thể

Bột cần tây là một thực phẩm sạch được nhiều chị em yêu thích. Vậy bột cần tây để làm gì và công dụng của nó ra sao. Cùng khám phá ngay 6 tác dụng thần kỳ của bột cần tây được Cám Em tổng hợp dưới đây nhé.

1. Bột cần tây là gì

Bột cần tây là sản phẩm được chiết xuất từ rau cần tây tươi. Hiện nay, người ta thường sử dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm ở nhiệt độ cao giúp bảo toàn được các chất dinh dưỡng cũng như enzym có trong cần tây.

2. Bột cần tây để làm gì?

Ngoài việc sử dụng bột cần tây để làm thức uống bổ sung dinh dưỡng hằng ngày. Bột cần tây để làm gì nữa không?

Bạn có thể sử dụng để làm nguyên liệu nấu nướng như thêm vào bột ăn dặm, cháo, sữa chua, salad hay trộn cơm, chiên trứng. Làm gia vị cho các món bánh hay cocktail cũng là một gợi ý hay. Hoặc bạn cũng có thể áp dụng các công thức làm đẹp với bột cần tây.

3. 6 công dụng thần thánh của bột cần tây

Bột cần tây là một loại thực phẩm có hương vị thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Cụ thể như:

Hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả

Trong bột cần tây chứa rất ít calo và dự trữ nhiều chất xơ giúp bạn có cảm giác no lâu. Từ đó, giúp bạn kiểm soát được cơn thèm ăn và giảm cảm giác đói bụng. Khi kết hợp luyện tập thể thao thường xuyên và bổ sung bột cần tây, bạn sẽ thành công trong việc giảm cân nhanh chóng.

Điều hoà huyết áp

Bột cần tây có vị ngọt đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, cải thiện thần kinh, cầm máu, giải độc. Có thể dùng để điều trị tăng huyết áp, kèm các chứng chóng mặt, hoa mắt đau đầu, xơ cứng mạch máu, thần kinh suy nhược,...

Kháng viêm hiệu quả

Bột cần tây có tính kháng viêm cao. Vì chứa đựng hợp chất hữu cơ polyacetylene có tác dụng ức chế viêm cấp tính trong các bệnh về xương như viêm xương khớp, bệnh gút, viêm khớp dạng thấp…

Giúp bạn có làn da đẹp

Trong bột cần tây có chứa chất chống oxy hóa cao, chứa nhiều vitamin A, B, C, K, niacin và folate nên rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể, làm sạch làn da, chữa lành các tổn thương da và tăng cường sức khỏe của da. Giúp loại bỏ các gốc tự do có hại, giúp đào thải độc tố trong cơ thể và có được làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Giúp ngủ ngon giấc

Bổ sung bột cần tây thường xuyên có thể giúp bạn điều trị rối loạn giấc ngủ hoặc mất ngủ hiệu quả. Hàm lượng magie cũng như tinh dầu tồn tại trong cần tây có tác dụng làm dịu thần kinh. Nhờ đó, bạn có thể thư giãn và giấc ngủ sâu hơn.

Ngăn ngừa ung thư

Các chất như  Acid Phenolic, Flavonoids, Furanocoumarins có sẵn trong bột cần tây được các nhà khoa học cho rằng có liên quan đến việc ngăn chặn sự phát triển, lây lan của các tế bào ung thư, giúp đẩy lùi và phòng chống các bệnh ung thư hiệu quả.

3. Nơi bán bột cần tây chất lượng

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm bột cần tây được bày bán rất nhiều. Nhưng bạn khó có thể nhận ra đâu là sản phẩm thật, không pha trộn tạp chất hay nổi kém chất lượng. Nếu nhầm lẫn mua phải và sử dụng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe. Chính vì lý do đó, bạn cần tìm một nơi cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đã qua kiểm định rõ ràng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vậy bột cần tây để làm gì, mua ở đâu?

Cám Em - Địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm bột cần tây chính hãng, uy tín. Tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập từ các thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường. Tuyệt đối Cám Em không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cam kết sản phẩm luôn trong tình trạng nguyên vẹn, đầy đủ thông tin như xuất xứ, thời gian sản xuất và hạn sử dụng.

Tại Cám Em hiện đang cung cấp hai dòng sản phẩm bột cần tây chính là bột cần tây sấy lạnh Jans và bột cần tây Dalahouse. Hai sản phẩm này đến từ hai thương hiệu nổi tiếng, đã có mặt lâu trời trên thị trường Việt Nam. Đều có thành phần được chiết xuất từ 100% cần tây tươi lành sạch, không chứa hương liệu phụ gia, chất bảo quản hay đường tinh luyện. Nguyên liệu cần tây tươi được canh tác theo phương pháp nuôi trồng hữu cơ, không sử dụng chất hoá học hay thuốc bảo vệ thực vật. Đều sở hữu trang trại riêng với quy mô khép kín từ khâu ươm trồng đến khâu đóng gói.  Sử dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực ở nhiệt độ thấp để cho ra thành phẩm chất lượng và nhuyễn mịn. Giúp bảo toàn tối đa các enzym và chất dinh dưỡng vốn có của cần tây tươi. Do đó giữ trọn được hương vị tự nhiên, nguyên mùi và nguyên chất nhất.

Nếu bạn cần mua sản phẩm bột cần tây chất lượng, hãy liên hệ tới Cám Em ngay thôi.

Cám Em Organic Shop – Địa chỉ bán bột cần tây uy tín, chất lượng

Website https://camemorganic.com/

Hotline: 0908630265

Địa chỉ: 177 Thái phiên, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM

← Bài trước Bài sau →