Có Nên Mua Bột Cần Tây Không? Thương Hiệu Bột Cần Tây Nào Chất Lượng?

Có Nên Mua Bột Cần Tây Không? Thương Hiệu Bột Cần Tây Nào Chất Lượng?

Cần tây thường biết đến như 1 loại rau được sử dụng để chế biến các món ăn ngon và bổ dưỡng. Nhưng trong những năm gần đây, sử dụng bột cần tây hay nước ép cần tây được coi là biện pháp hữu hiệu để hỗ trợ giảm cân, đẹp da, hỗ trợ điều trị một số bệnh và chăm sóc sưc khỏe. Vậy nên sử dụng bột cần tây hay nước ép cần tây? Và có nên mua bột cần tây không? Để tìm hiểu  rõ hơn, các bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Cám Em nhé.

1. Nên dùng cần tây tươi ép lấy nước hay mua bột cần tây

Bột cần tây hay nước ép từ cần tây tươi đều là những loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng và có tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe người sử dụng. Thế nhưng, bạn nên dùng bột cần tây là vì:

Dễ dàng bảo quản

Nếu bạn dùng rau cần tây tươi thì thời gian bảo quản rất ngắn, chỉ có thể dùng được vài ngày. Bạn cần phải bảo quản trong tủ mát thì rau mới tươi lâu và ít bị úng hay thối.

Còn với bột cần tây, đa phần được đựng trong túi zipper tiện lợi. Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần dùng tay bóp nhẹ và kéo lại và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát là xong. Như vậy là có thể dùng được lâu mà không lo bột hư.

Tiết kiệm thời gian chế biến

Đối với nước ép cần tây tươi, sau khi mua về bạn cần phải sơ chế rồi phải có máy xay sinh tố hoặc máy ép thì mới có được thành phẩm.

Với bột cần tây thì bạn chỉ cần lấy một lượng bột thích hợp rồi pha với nước và khuấy đều là đã có thể sử dụng được ngay. Vừa tiện lợi vừa tiết kiệm được nhiều thời gian  để làm những công việc khác.

Hương vị dễ uống

Rau cần tây tươi sẽ có vị nhẫn nhẫn, hơi nồng. Nên khi ép nước uống thường gây cho bạn cảm giác khó uống. Còn đối với bột cần tây thì đã trải qua quá trình sấy lạnh hiện đại làm dịu đi các mùi vị của cần tây, giúp bạn dễ uống hơn mà vẫn bảo toàn được các chất dinh dưỡng của cần tây.

1.1 Ưu nhược điểm khi mua cần tây tươi ép lấy nước

Ưu điểm:

Nhiều người ưa thích nước ép là do nó được làm ra từ cần tây tươi nên vẫn giữ trọn được các chất dinh dưỡng và màu sắc mà không bị mất đi như khi chế biến. Giá thành khi mua cần tây tươi để ép nước khá rẻ. 

Nhược điểm:

Bạn phải bỏ ra khá nhiều thời gian để chọn mua nguyên liệu, sơ chế, chế biến và dọn dẹp chiến trường sau khi ép xong. Hơn nữa, nước ép cần tây tươi không thể bảo quản lâu được.

1.2 Ưu nhược điểm khi mua bột cần tây

Ưu điểm:

Bạn sẽ có được thức uống từ bột cần tây nhanh chóng. Vô cùng gọn nhẹ nên bạn có thể mang theo bên mình để sử dụng thường xuyên. Bột cần tây dễ uống hơn nước ép cần tây tươi. Vô cùng tiện lợi và phù hợp với người không có nhiều thời gian.

Nhược điểm:

Giá thành của bột cần tây khá cao. Hơn nữa, bột cần tây trên thị trường giờ đây xuất hiện quá nhiều thương hiệu, khiến bạn khó xác định được đâu là hàng chất lượng.

2. Thương hiệu bột cần tây chất lượng

Nếu bạn thắc mắc không biết có nên mua bột cần tây không. Cám Em xin giải đáp thắc mắc này làm bạn nên mua bột cần tây. Nhưng quan trọng là phải tìm được thương hiệu bột cần tây chất lượng để đảm bảo phát huy hết tác dụng tuyệt vời vốn có của nó.

Bột cần tây sấy lạnh Jans là sản phẩm thuộc một trong những thương hiệu sản xuất bột cần tây uy tín , chất lượng lại Việt Nam. So với nước ép cần tây tươi, bột cần tây sấy lạnh Jans giữ được đến 99% nguyên mùi, nguyên vị, nguyên chất từ nguyên liệu tươi. Được đông đảo khách hàng tin dùng vì sản phẩm này được các chuyên gia Nhật Bản hợp tác hướng dẫn về bí quyết sản xuất để giữ được nguyên vẹn các tinh chất quý.

Có thành phần từ 100% cần tây tươi thiên nhiên. Jans cam kết đảm bảo 5 không, cho bạn thức uống tự nhiên nhất: không phụ gia, không hương liệu, không chất bảo quản, không biến đổi gen và không đường tinh luyện. 

Nguyên liệu cần tây tươi được trồng trên cao nguyên Đà Lạt với độ cao 1500m nên hấp thụ tinh hoa của trời đất. Bột cần tây sấy lạnh Jans được sản xuất theo quy trình khép kín ngay trên vùng cao nguyên trong lành. Do đó, cần tây được chế biến trực tiếp ngay sau khi thu hoạch để đảm bảo độ tươi ngon nhất.

Jans sử dụng công nghệ sấy lạnh đặc biệt Sasaki để không làm thay đổi màu sắc, mùi vị và chất dinh dưỡng. Cùng với công nghệ nghiền chậm bằng đá tự nhiên giúp giữ nguyên tinh chất. Việc nghiền chậm rất công phu và mất rất nhiều thời gian nhưng mang lại thành phẩm tuyệt vời nhất.

3. Nơi bán bột cần tây 100% thành phần tự nhiên từ cần tây tươi

Nếu bạn đang phân vân không biết mua bột cần tây 100% thành phần tự nhiên từ cần tây tươi ở đâu. Có thể tham khảo chọn mua bột cần tây sấy lạnh Jans tại Cám Em.

Cám Em là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm bột cần tây chính hãng chất lượng. Chúng tôi luôn nhắm tới tiêu chí chất lượng và hiệu quả tuyệt vời mà khách hàng nhận được khi chọn mua sản phẩm tại Cám Em.

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com 

← Bài trước Bài sau →