Nơi Bán Bột Cần Tây Đà Lạt Chính Hãng

Nơi Bán Bột Cần Tây Đà Lạt Chính Hãng

Bột cần tây Đà Lạt có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: hỗ trợ điều trị cao huyết áp, tốt cho tim mạch, tăng cường miễn dịch, chống viêm và ngăn ngừa ung thư hiệu quả,... Đặc biệt, nó còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giúp da sáng mịn, đầy sức sống. Do đó, yêu cầu về chất lượng đối với bột cần tây Đà Lạt được rất nhiều người quan tâm. Sau đây, Cám Em sẽ chỉ ra các đặc điểm của bột cần tây Đà Lạt chất lượng và địa chỉ bán sản phẩm chính hãng. Bạn cùng theo dõi nhé.

1.  Đặc điểm của bột cần tây Đà Lạt

Bột cần tây Đà Lạt được làm từ 100% cần tây tươi được trồng trên cao nguyên Đà Lạt. Bột có màu xanh đậm của chất diệp lục hoặc nhạt hơn tuỳ vào phương pháp sấy khô cần tây. Nhìn tổng thể bên ngoài, chất bột khô, tơi đều chứ không bị vón cục. Bột cần tây Đà Lạt sau khi được trải qua quy trình sấy khô và nghiền nhỏ vẫn còn vị chát tự nhiên, nhưng mùi nồng đặc trưng đã giảm đi đáng kể. Khi hòa bột cần tây Đà Lạt với nước sẽ cho thức uống màu xanh đậm, và hoàn tan nhanh chóng. Dù bột đã được nghiền nhỏ nhưng vì nó chứa rất nhiều chất xơ nên khi cho vào nước uống vẫn có cảm giác lợn cợn.

2. Điểm khác biệt giữa cần tây trồng ở Đà Lạt với những nơi khác

Cần tây tươi được trồng tại Đà Lạt sẽ đảm bảo về chất lượng và sản lượng tạo ra cao hơn những nơi khác. Với đặc điểm khí hậu, thổ nhưỡng thích hợp cho việc trồng trọt các loại rau ôn đới. Nên vùng đất này được trọng đầu tư để phát triển nông nghiệp. Diện tích đất để canh tác cần tây rộng lớn. Đất vàng đỏ thuận lợi cho cần tây phát triển tốt. Khí hậu mát mẻ và môi trường ẩm nên cần tây hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn. Giống cây được tuyển chọn kỹ càng trước khi đưa vào ươm trồng. Hơn nữa, được áp dụng các kỹ thuật hiện đại và phương pháp chăm sóc hữu cơ là chính. Nên cho ra thành phẩm cần tây tươi ngon nhất, đảm bảo về đầy đủ dưỡng chất và đạt năng suất thu hoạch cao.

3. Những thương hiệu bột cần tây Đà Lạt nổi tiếng

Để đảm bảo các tinh túy trong bột cần tây Đà Lạt phát huy được hết công lực. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu bột cần tây Đà Lạt nổi tiếng như:

Bột cần tây Dalahouse

Bột cần tây Dalahouse là sản phẩm đáp ứng được các quy định khắt khe của FDA Hoa Kỳ. Với mong muốn nâng tầm giá trị nông sản Việt Nam bằng công nghệ tiên tiến, thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ các thực phẩm tự nhiên. Dalahouse sở hữu được chuỗi công nghệ khép kín, tự chủ từ  khâu nguyên liệu, sản xuất, chế biến, vận chuyển cho đến phân phối các dòng sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Bột cần tây Dalahouse được sản xuất từ 100% cần tây tươi organic được trồng tại Đà Lạt. Không chứa chất hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, hương liệu tổng hợp hay đường tinh luyện. Bột cần tây Dalahouse sử dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại, nên giữ nguyên được tinh chất, màu sắc và cả hương vị của cần tây tươi. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bổ sung thực phẩm này vào cơ thể.

>>> Mua ngay: Bột cần tây Dalahouse

Bột cần tây sấy lạnh Jans

Bột cần tây sấy lạnh Jans có thành phần chính là cần tây tươi 100% hữu cơ được canh tác tại Đà Lạt. Với quy mô khép kín của Jans Farm từ nguồn nguyên liệu cho đến công nghệ chế biến. Tạo sự khác biệt trong quy trình sản xuất nhưng vẫn giữ nguyên tinh chất cần tây thơm mùi, giữ màu xanh và giữ trọn vị.

Bột cần tây sấy lạnh Jans được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sấy lạnh thông minh Sasaki nên có thể giữ lại đến 99% nguyên chất, nguyên mùi, nguyên xơ từ cần tây tươi. Kết hợp với áp dụng bí kíp trăm năm của các chuyên gia Nhật Bản. Đã tạo ra bột cần tây sạch, lành, tươi mát, trọn vị.

>>> Mua ngay: Bột cần tây sấy lạnh Jans

4. Hướng dẫn cách dùng bột cần tây Đà Lạt hiệu quả.

Sử dụng bột cần tây Đà Lạt giờ đây đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của cơ thể, bởi nó có tác dụng diệu kỳ trong việc giảm cân, thải độc, đẹp da và chăm sóc sức khỏe.

Pha 1 muỗng cà phê (~3gram) với 300ml nước ấm và uống như thức uống thông thường vào mỗi sáng trước khi ăn 30 phút để tăng cường khả năng thải độc hỗ trợ giảm cân, trị mụn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bột cần tây Đà Lạt để làm nguyên liệu các món ăn như: trộn vào sữa chua, cháo, cơm, chiên trứng,… hoặc ứng dụng công thức làm đẹp, nấu ăn, làm bánh, pha chế.

Ban đầu mới dùng thử có thể hơi khó uống. Do đó, bạn có thể mix bột cần tây với nước ép cà rốt, nước ép thơm, táo, chanh hay cà chua để làm nước giải khát trong ngày, cũng như bổ sung thêm chất xơ và vitamin.

Vì bột cần tây Đà Lạt là 100% cần tây nguyên chất, không hóa chất hay hương liệu nên bạn chú ý bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, khóa chặt miệng bao sau khi sử dụng để ngăn bột tiếp xúc với không khí làm ảnh hưởng đến chất lượng bột.

5. Địa chỉ bán bột cần tây Đà Lạt Chính Hãng

Để mua được bột cần tây Đà Lạt chính hãng, các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn https://camemorganic.com/.  Cám Em Organic shop là địa chỉ bán bột cần tây Đà Lạt uy tín, chất lượng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nói không với hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Cam kết mang tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, được tuyển chọn kỹ càng từ các thương hiệu uy tín. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi và tư vấn nhiệt tình tới mọi khách hàng.

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái phiên, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM

Hotline: 0908630265

Website: https://camemorganic.com/

← Bài trước Bài sau →