CÂY LÁ MÓNG - THẢO DƯỢC NHUỘM TÓC THIÊN NHIÊN

CÂY LÁ MÓNG - THẢO DƯỢC NHUỘM TÓC THIÊN NHIÊN

Cây lá móng là một loài cây có hoa được trồng tại những vùng đất khô hạn ở châu Phi và được nhiều phụ nữ sử dụng làm thuốc nhuộm an toàn và tự nhiên trong hàng nghìn năm qua. Đặc biệt, Cây lá móng - Thảo dược nhuộm tóc thiên nhiên của Dân Tộc Dao Đỏ 

1. CÂY LÁ MÓNG - THẢO DƯỢC NHUỘM TÓC THIÊN NHIÊN

Cây lá móng có tên khoa học là Lawsonia inermis. Ngoài tên gọi lá móng, nó còn có nhiều tên gọi khác như cây Henna, cây lá móng tay, cây thuốc mọi, móng tay nhuộm... 

Cây lá móng là loại cây bụi kích thước trung bình, cao từ 50cm - 100cm, lá hình trứng bầu dục, cụm hoa hình chùy mọc ở đầu cành, gồm nhiều hoa nhỏ màu trắng, đỏ hay vàng và có mùi thơm.

Cây lá móng được nhân giống chủ yếu bằng cách gieo hạt hay giâm cành. Tháng 6 là thời điểm thích hợp để trồng loại cây này.

Lá cây lá móng khô được giã nhuyễn sẽ có màu xanh chàm. Sau đó được pha trộn với các nguyên liệu khác để nhuộm da, tóc, móng tay, da động vật hay vải vóc

2. ỨNG DỤNG CÂY LÁ MÓNG TRONG NHUỘM TÓC BẠC TẠI VIỆT NAM

Ứng dụng Cây Lá Móng trong việc nhuộm tóc đặc biệt nhuộm tóc bạc đã được nghiên cứu và sản xuất thành công trong sản phẩm Bột lá nhuộm tóc bạc Ogatic. Công ty Ogatic đã nghiên cứu phương pháp sấy ép nóng bảo toàn chất lượng nhựa lá cây móng, đóng gói và hoàn thiện sản phẩm theo quy trình khép kín tuyệt đối. Sản phẩm bột lá móng nhuộm tóc có thể nói là một lựa chọn không thể thiếu cho những ai đang bị tóc bạc sớm, hay tóc bạc .


3. CÁCH SỬ DỤNG BỘT CÂY LÁ MÓNG NHUỘM TÓC THIÊN NHIÊN 

Chỉ với 150k và 40 phút thực hiện, bạn sẽ nhuộm đen tóc bạc thật hiệu quả tại nhà. Việc thực hiện rất đơn giản, với 1 hộp bột lá nhuộm tóc Ogatic hay còn gọi là bột cây lá móng nhuộm tóc thiên nhiên bạn có thể nhuộm được hơn 3 lần cho tóc ngắn. 


Quy trình nhuộm tóc cực kỳ đơn giản, hoàn toàn có thể làm tại nhà. Hòa bột lá nhuộm tóc Ogatic với nước sôi, sao cho hỗn hợp sền sệt không quá loãng và không quá đặc kẹo phệt lên tóc và sau 40 phút bạn sẽ thay đổi ngay mái tóc đen óng ả, chắc khỏe như lúc còn tuổi đôi mươi. 




CÂY LÁ MÓNG - THẢO DƯỢC NHUỘM TÓC THIÊN NHIÊN đã và

đang sẵn sàng trong sản phẩm BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC có đủ 3

màu lựa chọn: nâu đen, nâu đỏ, và đen. Bạn đang thiếu tự tin với mái

tóc bạc của mình thì ngay lập tức hãy gọi điện cho chúng tôi theo số

HOTLINE 0908630265 để được MIỄN PHÍ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

GIAO HÀNG khi mua trên 2 hộp bột lá nhuộm tóc Ogatic nhé




← Bài trước Bài sau →