Thuốc nhuộm tóc cho bà bầu nào tốt?

Thuốc nhuộm tóc cho bà bầu nào tốt?

Khi phụ nữ mang thai luôn rất cẩn trọng khi tiếp xúc với những thực phẩm, hương liệu, vật liệu có tính chất hóa học để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Nếu mẹ thường xuyên ăn thực phẩm bẩn, sử dụng nước hoa hay dùng nước xã vải comfort nồng nặc ....sẽ gây ảnh hưởng đển sự phát triển của trí não, phổi của thai nhi. Đặc biệt, những thứ cực kỳ độc hại nhưng mẹ bầu vẫn thoải mái sử dụng là thuốc nhuộm tóc tạo màu tóc nhưng lại không hề biết những chất có trong thuốc nhuộm như NH3, chất tạo màu, chất oxyhoa khi hít phải sẽ gây dị dạng thai nhi. Vậy thuốc nhuộm tóc cho bà bầu nào tốt? ôn là câu hỏi đặt ra. đặc biệt dịp tết đến xuân về, nhu cầu làm đẹp của Bà Bầu càng nhiều hơn. Hãy cùng Cám Em Organic tìm hiểu sản phẩm nhuộm tóc thiên nhiên dành cho bà bầu các bạn nhé.

1. Thuốc nhuộm tóc cho bà bầu từ Bột Cà Phê

Trong các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng việc lạm dụng thuốc nhuộm tóc chứa thành phần hóa chất nhiều có thể gây ra hậu quả khôn lường cho sức khỏe của bạn, không chỉ riêng mái tóc. Chính vì thế sử dụng thuốc nhuộm tóc thiên nhiên từ cà phê được cho là thuốc nhuộm cho bà bầu an toàn hơn cả. tóc tốt cho nhìn chung vẫn là lựa chọn khôn ngoan và được khuyến khích nhất để đảm bảo không làm ảnh hưởng xấu đến tình trạng da đầu, sức khỏe mái tóc cũng như thai nhi trong cơ thể bạn.

Hơn nữa cà phê có thể tiết ra màu sắc nâu đậm đặc thích hợp dùng để nhuộm màu tóc nâu sáng đẹp mắt, bóng mượt, thay vì sử dụng các loại thuốc nhuộm hóa chất có thể gây hại sức khỏe mái tóc.

Tuy nhiên, phương pháp nhuộm tóc bằng cà phê chỉ có thể thay đổi màu tóc của bạn trong khoảng 4-5 ngày, do đó đây chỉ là cách cứu tinh tạm thời cho nhu cầu thay đổi màu tóc nhất thời vào những dịp Tết cho các chị em Bầu.

2. Cacao , Trà Đen Thuốc nhuộm tóc cho bà bầu màu Nâu

Đối với cách nhuộm tóc màu nâu, bạn có thể sử dụng một trong số các nguyên liệu gồm cà phê, cacao, trà đen. Mỗi một thành phần sẽ có cách pha chế và thao tác khác nhau. Chẳng hạn:

Nhuộm tóc bằng cà phê:

  • Cho một lượng cà phê bột khá lớn vào phin cà phê, đổ nước sôi vào, trong vài phút bạn sẽ thu được lượng nước cốt cà phê đậm đặc.
  • Tiếp đến, thoa đều hỗn hợp nước cốt cà phê lên tóc rồi trùm nón ủ lên, ủ trong khoảng 20 - 30 phút. Sau đó gội sạch bằng nước ấm.

Nhuộm tóc bằng cacao:

  • Chuẩn bị ½ chén bột cacao, ½ chén sữa chua, 1 thìa nhỏ mật ong, 1 thìa rượu dấm táo. Trộn đều các nguyên liệu với nhau.
  • Tiếp theo, bạn bôi hỗn hợp nguyên liệu trên lên tóc đang khô, ủ trong khoảng 20 - 30 phút thì gội sạch. Sự kết hợp giữa nhiều nguyên liệu kể trên có thể giúp giữ ẩm và lên màu tóc dễ dàng hơn.

Nhuộm tóc bằng trà đen:

  • Bạn chỉ cần pha trà với nước sôi như khi dùng để uống. Đợi trà nguội hẳn thì chế lên tóc, sau đó ủ trong thời gian 30 phút thì gội sạch tóc bằng nước lạnh. Tuy phương pháp nhuộm này có thể giúp lên màu nhưng bạn cần kiên nhẫn đẻ thực hiện nhiều lần liên tục mới mang đến kết quả như ý.

3. Cà Rốt Thuốc nhuộm tóc cho bà bầu ra màu Nâu Đỏ tự nhiên

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 2 thìa mật ong
  • 3 thìa sữa chua
  • 3 củ cà rốt

Cách làm:

  • Trước tiên, bạn cần xay nhuyễn cà rốt, sau đó cho thêm sữa chua và mật ong vào.
  • Trộn đều hỗn hợp, rồi thoa lên tóc, giữ yên trong vòng 20 phút thì xả sạch bằng nước lạnh. Sự kết hợp giữa cà rốt, sữa chua và mật ong hứa hẹn sẽ giúp tăng thêm độ bóng mượt và màu ánh đỏ tự nhiên cho mái tóc.


4. Bột lá nhuộm tóc Ogatic lựa chọn số 1 cho thuốc nhuộm tóc cho bà bầu 

Được tinh chế hoàn toàn từ các dược liệu “cây lá chàm, cây lá móng, Bột Lá Nhuộm Tóc Ogatic cho hiệu quả phủ bạc cao, lên màu tự nhiên. Bộ lá nhuộm tóc 100% tự nhiên không chứa chất hóa học, chất bảo quản gây hại cho da đầu và sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm an toàn và có thể dùng cho cả phụ nữ đang mang thai.

Tinh chất lawsone chứa trong lá móng làm dày sợi tóc, đảm bảo cân bằng độ ẩm cho tóc. Lawsone liên kết với biểu bì tóc tạo thành màng chắn bảo vệ và làm dày sợi tóc. Nhờ đó, tóc trở nên chắc khỏe và chống gãy rụng.

Nếu đối phó với tóc bạc chưa xong lại bị gây phiền toái bởi nấm da đầu thì bột lá nhuộm tóc Ogatic sẽ là vị cứu tinh cho bạn. Ogatic loại bỏ dầu thừa trên tóc, làm sạch gàu. Qua đó, các loại nấm, vi khuẩn, gàu ngứa không còn cơ hội tác oai, tác quái.

Sản phẩm đã được Bộ Y Tế công nhận chất lượng sản phẩm và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Dù được sản xuất bằng nguyên liệu 100% thiên nhiên nhưng bột lá nhuộm tóc Ogatic vẫn mang đến nhiều màu nhuộm để khách hàng lựa chọn phù hợp: màu đen, màu nâu, màu nâu đỏ, màu nâu đen.

Cách nhuộm tóc cho bà bầu bằng bột lá nhuộm tóc Ogatic

Bột lá nhuộm tóc Ogatic dễ “gây nghiện” bởi cách dùng đơn giản và có thể thực hiện nhanh chóng tại nhà.


Bước 1: Gội sạch đầu và sấy khô tóc.

Bước 2: Pha bột lá nhuộm tóc với nước nóng 80 độ C. Đánh đều tay để hỗn hợp có dạng sánh như sữa chua.

Bước 3: Chia tóc thành từng phần để thoa bột nhuộm tóc thẩm thấu đều.

Bước 4: Thoa đều hỗn hợp lên tóc và massage da đầu.

Bước 5: Trùm mũ nilon ủ tóc từ 1 – 2 tiếng.

Bước 6: Xả tóc bằng nước sạch.

Bước 7: Sấy tóc khoảng 15 phút để tóc lên màu nhanh và tự nhiên.

Khi dùng bột lá nhuộm tóc Ogatic, tóc sẽ lên màu chuẩn sau ít nhất 48 tiếng. Trong 3 ngày đầu tiên sau khi nhuộm tóc, người dùng không gội đầu bằng dầu gội hóa chất. Bên cạnh đó, để tránh bột nhuộm bám màu vào da, bạn nên lấy kem dưỡng ẩm bôi lên vùng da ở viền chân tóc.

Lời kết

Bột lá nhuộm tóc Ogatic lựa chọn đầu tiên để nhuộm tóc cho bà bầu vì Bột lá nhuộm tóc Ogatic là  sự kết hợp hoàn hảo từ những thảo dược quý từ thiên nhiên dựa trên bí quyết trăm năm của người Dao Đỏ. Sản phẩm lý tưởng đem lại cho người dùng một mái tóc đều màu, chắc khỏe mà không gây hại đến sức khỏe!

Để đặt mua sản phẩm bột là nhuộm tóc Ogatic chính hãng giá tốt nhất, hãy liên hệ với Cám Em Organic ngay hôm nay.

  • Hotline: 0908630265
  • Địa chỉ : 177 Thái Phiên F9 Q11 Tp.HCM
Bài sau →