TẶNG QUÀ GÌ CHO THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20.11

TẶNG QUÀ GÌ CHO THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20.11

Vậy là một mùa nhà giáo lại đến, tôi vẫn nhớ như in vào ngày này của 10 năm trước khi tôi còn là một cô học trò lớp 12. Như bao học trò khác, chúng tôi rất háo hức đến ngày Hiến Chương Nhà Giáo 20.11, một ngày lễ hội của toàn thể thầy cô giáo ở khắp Việt Nam. Các bạn, các lớp đều lên kế hoạch biểu diễn văn nghệ, hội thao, thi đua làm báo tường làm hoa đẹp tặng cô tặng thầy. Rất nhiều hoạt động hay đẹp và có ý nghĩa. Lúc đó, thây cô ai cũng còn trẻ, còn nhiều sức khỏe hòa vào nhiều vui của đám học trò này. 


1. NGÀY NHÀ GIÁO NĂM NAY TÓC CÔ ĐÃ BẠC 

Gặp lại cô giáo sau bao năm xa cách, lòng tôi cảm thấy bồi hồi đến lạ. Cô vẫn thế, vẫn là người cô tận tụy với giọng nói ấm áp và cử chỉ quan tâm ngày nào. Chỉ khác là, giờ đây, dấu vết của thời gian đã rõ hơn trên gương mặt cô khi những sợi tóc bạc xuất hiện và phủ đầy.

🍃 Tôi nhớ lắm hình ảnh của cô năm nào. Mái tóc đen nhánh ngang lưng và suôn mượt như suối đổ. Bây giờ, khi đã trưởng thành và lớn khôn, tôi thấy thời gian thật vô tâm khi làm mờ đi vẻ xuân sắc của cô giáo mình.


2. TẶNG QUÀ GÌ CHO THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

Người lái đò năm xưa đã không còn trẻ khỏe, tóc đã bạc màu muối tiêu và cô cũng than thở đau nhức khi trái gió trở trời. Vấn đề sức khỏe tôi động viên cô thăm khám sức khỏe thường xuyên hơn để kịp thời điều trị.


Mẹ tôi cũng từng phiền muộn nhiều về tóc bạc nên tôi hiểu được cảm giác của cô. Tôi gửi tặng cô một món quà giản dị mà trân quý như tặng mẹ mình, để cô lưu giữ được nét xuân ngày nào, về một thời mái tóc đen mượt và óng suôn.



👉 Bột lá nhuộm tóc Ogatic được chiết xuất tự nhiên từ lá Móng và lá Chàm theo công thức của người Dao Đỏ giúp phủ đen tóc bạc hiệu quả, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho mái tóc suôn mượt và óng ả, không gãy rụng.

Ngày 20/11 đã cận kề, hãy gửi trọn tình cảm đến cô giáo của mình qua món quà chân thành này bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →