TẶNG THẦY CÔ THANH XUÂN THUỞ ẤY

TẶNG THẦY CÔ THANH XUÂN THUỞ ẤY


Tôi đã có những ngày cuối tuần thật ý nghĩa bên thầy cô và bạn bè nhân dịp về thăm lại trường cấp ba. Bạn bè ai cũng chững chạc và trưởng thành. Thầy cô thì vẫn như ngày nào, vẫn hiền dịu và quan tâm đến chúng tôi như tháng năm còn đi học.


Ngồi bên bậc thềm với bạn bè, bao kỷ niệm xưa ùa về như mới ngày hôm qua. Đây là dãy bàn nơi tôi ngồi học, kia là bảng đen, là cờ đỏ và hình ảnh thầy cô đang cần mẫn giảng bài như hiện lên trước mắt. Ngoài cử chỉ chăm sóc với học sinh, điều tôi ấn tượng nhất về thầy cô luôn là mái tóc đen, được cắt tỉa đơn giản và gọn gàng, nhìn vô cùng thanh lịch.


1. TẶNG THẦY CÔ THANH XUÂN THUỞ ẤY

Giờ đây, mái tóc ấy đã chuyển bạc đi nhiều. Tôi thấy buồn nhưng tự nhủ, không ai tránh được quy luật của thời gian. Qua tìm hiểu từ một người quen, tôi và các bạn đã mua tặng thầy cô bột lá nhuộm tóc Ogatic. Đây là loại bột nhuộm tóc từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính với sức khỏe, đặc biệt hiệu quả trong việc phủ bạc. Và kết quả thực sự ngoài mong đợi khi thầy cô tôi gọi điện và chia sẻ niềm vui khi tóc đen trở lại.

2. QUÀ TẶNG THẦY CÔ 20/11

Mới những ngày đầu tháng 11 mà tim tôi đã chộn rộn chờ đón ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Đây luôn là dịp mà tôi mong chờ bởi tôi vô cùng trân trọng và luôn nhớ về thầy giáo cấp 3 - người đã giúp tôi chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều.Tôi luôn tâm niệm rằng, nếu không có thầy của ngày hôm qua thì sẽ không có tôi của ngày hôm nay. Tôi về thăm thầy, thấy tóc thầy bạc trắng mà xót xa. Vì thế, tôi lại càng muốn thể hiện tình cảm, tri ân công ơn với thầy.

Được một người bạn giới thiệu, tôi biết đến bột lá nhuộm tóc #Ogatic, chiết xuất tự nhiên nên lành tính với da. Đặc biệt, hiệu quả phủ bạc vô cùng tốt. Tôi tìm mua và mang đến biếu thầy. Món quà không quá giá trị về vật chất nhưng lại chan chứa sự chân thành. Và tôi thực sự hạnh phúc khi gặp lại thầy, nhìn thầy rạng rỡ hơn trong mái tóc đen như xưa.

3. KHUYẾN MÃI BỘT LÁ NHUỘM TÓC NHÂN NGÀY 20/11

👉 #Bột_lá_nhuộm_tóc_Ogatic được chiết xuất tự nhiên từ lá Móng và lá Chàm theo công thức của người Dao Đỏ giúp phủ đen tóc bạc hiệu quả với mùi thơm dễ chịu, kích thích mọc tóc nhanh hơn.
🔥🔥Đặc biệt, nhân dịp 20.11, #Ogatic tri ân thầy cô với ưu đãi hấp dẫn:
🎁 #Freeship khi mua 2 bột lá nhuộm tóc Ogatic
🎁 #Tặng 1 lá thơm gội đầu khi mua 3 bột lá nhuộm tóc Ogatic
🎁 #Tặng 1 bột lá khi mua 5 bột lá nhuộm tóc Ogatic
🎁#Tặng 3 bột lá và giảm ngay 20% khi mua 10 bột lá nhuộm tóc Ogatic
🎁 #Tặng 6 bột lá và giảm ngay 20% khi mua 20 bột lá nhuộm tóc Ogatic
📩20.11 sắp đến gần, nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn quà tri ân thầy cô thì hãy

liên hệ 0908630265 để được miễn phí tư vấn từ Ogatic nhé!
-------------------
🌿BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC - NHUỘM XANH TÓC BẠC, XÓA NÉT THỜI GIAN

← Bài trước Bài sau →