90% PHỤ NỮ CẢM THẤY TỰ TI VÌ TÓC BẠC SỚM

90% PHỤ NỮ CẢM THẤY TỰ TI VÌ TÓC BẠC SỚM


🥀Tóc bạc sớm là một trong những nguyên nhân quan trọng hàng đầu khiến phụ nữ tuổi trung niên cảm thấy LO LẮNG và STRESS!!! TÓC BẠC SỚM khiến bạn trông già đi, tự ti về ngoại hình và tuổi tác dẫn đến việc ngại giao tiếp, ngại đến nơi đông người,...

1. BẠN THẤY TỰ TI VÌ TÓC BẠC SỚM ?

Bình thường, tóc bắt đầu có hiện tượng bạc khi con người bước vào tuổi 30, nhưng phải đến 40 - 50 tuổi, tóc mới bạc nhiều. Có đến 50% số người bị bạc tóc ở tuổi 50, nhưng cũng có khoảng 1/4 số người từ 24 – 35 tuổi đã bị bạc tóc. Cá biệt, có những người mới 20 đã trắng đầu. Đây chính là những người bị bạc tóc trước tuổi. Cũng cần phân biệt tóc bạc và tóc sâu, tóc bạc khi số lượng trở nên nhiều ở từng vùng trên đầu hoặc trên toàn bộ đầu, còn tóc sâu cũng là các sợi tóc bạc nhưng số lượng ít, lác đác trên đầu.

2. PHƯƠNG THUỐC NÀO CHỮA TÓC BẠC SỚM? 

Cho đến nay, y học hầu như chưa có phương pháp nào để điều trị bệnh bạc tóc trước tuổi. Khi gặp tình trạng này, tốt nhất cần đi khám bác sĩ chuyên khoa để tìm hiểu nguyên nhân. Nếu mức độ bạc chưa nhiều, nhổ các sợi bạc để tránh trông “già” trước tuổi, cũng không hại gì. Việc nhuộm tóc giúp những người bị bạc tóc trước tuổi tự tin hơn. Tuy nhiên, khi nhuộm tóc cần thận trọng vì có thể xảy ra một số tai biến do thuốc nhuộm hóa chất như viêm da tiếp xúc, tóc bị tổn thương và bị rụng.

=>> Nhuộm tóc là giải pháp ĐƠN GIẢN - NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ nhất giúp bạn lấy lại vẻ ngoài và sự tự tin vốn có!🍃



🌿Với thành phần lá cây thiên nhiên (lá móng, lá chàm) mang đến hiệu quả phủ bạc cực tốt cho tóc ĐEN - MỀM - MƯỢT ngay từ lần sử dụng đầu tiên, Bột lá nhuộm tóc #Ogatic đã giúp hàng ngàn phụ nữ Việt trở nên TRẺ TRUNG và TỰ TIN hơn!

Bột lá nhuộm tóc Ogatic là loại thuốc nhuộm tóc bạc hiệu quả, tự nhiên và an toàn dành cho mọi người. Đặc biệt, bột lá nhuộm tóc Ogatic rất thích hợp cho các cô dì chú bác chị em bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc hóa chất kia. 

Sản phẩm ở dạng bột, được chiết suất từ Lá Móng – Lá Chàm an toàn, dễ dàng trong quá trình sử dụng của khách hàng. Được chế phẩm theo công nghệ tiên tiến, và được Viện kiểm nghiệm thuốc TW trực thuộc Bộ Y Tế xác nhận về chất lượng, vùng nguyên liệu sạch.Cho hiệu quả phủ bạc cao, màu tóc lâu phai màu, không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất và bảo quản. Sản phẩm được làm từ bàn tay và tâm huyết của con người Việt Nam. Khách hàng có thể an tâm sử dụng lâu dài. Sản phẩm là món quà quý giá với người thân và bạn bè.

90% PHỤ NỮ CẢM THẤY TỰ TI VÌ TÓC BẠC SỚM còn bạn thì không vì đã có Bột lá phủ tóc bạc Ogatic làm từ lá cây thiên nhiên. Cho mái tóc đen dài, bóng mượt, chắc khỏe.


Bột lá nhuộm tóc OGATIC



Mời bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Bột lá nhuộm tóc OGATIC tại đây.

Hoặc có thể đặt hàng Bột lá nhuộm tóc OGATIC từ trang web chính thức của chúng tôi.

- WEBSITE chính thức : camemorganic.vn hoặc click vào ĐÂY

- Tiki chính hãng giao sau 2 giờ :  click vào ĐÂY

- Lazada freeship thứ 4 mỗi tuần: click vào ĐÂY 

- Sendo sale sốc : click vào ĐÂY

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT MUA BỘT LÁ NHUỘM TÓC

OGATIC CHÍNH HÃNG 0908630265


← Bài trước Bài sau →