QUY TRÌNH ĐÓNG GÓI BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC

QUY TRÌNH ĐÓNG GÓI BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC

Bột lá nhuộm tóc Ogatic được công nhận là sản phẩm số 1 cho việc nhuộm tóc bạc. Tóc đã bạc không thể đen lại, không có bất cứ phương thuốc nào có thể giúp bạn phục hồi mái tóc đã bạc. Chỉ có cách duy nhất là nhuộm tóc bạc là cách chê phủ tóc bạc tạm thời. Nhưng sử dụng thuốc nhuộm tóc nào mới an tâm để không bị  tình trạng ung thư đầu, ung thư vú. Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hàng trung quốc bán tràn lan rất nhiều trên thị trường đây?

Quý khách hàng đã sử dụng bột lá nhuộm tóc Ogatic một lần thì chắc chắn sẽ bị thuyết phục và sản phẩm bột lá ogatic sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc mỹ phẩm gia đình cho việc nhuộm tóc bạc. Vì sao Bột lá Ogatic lại được quý anh chị, cô bác trên khắp mọi miền đất nước tin tưởng và lựa chọn đến vậy? Hãy cùng Cám Em Organic tìm hiểu QUY TRÌNH ĐÓNG GÓI BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC  nhé?

1. KHÂU TUYỂN CHỌN NGUYÊN LIỆU KỸ CÀNG 

Chất lượng của bột lá nhuộm tóc Ogatic luôn được đánh giá cao nhờ hiệu quả phủ bạc tốt và an toàn với sức khỏe. Lý do là bởi bột lá Ogatic được sản xuất dưới quy trình kiểm soát chặt chẽ, từ khâu thu hái nguyên liệu, sàng lọc cho đến công đoạn đóng gói.

2. KỸ THUẬT SẤY ÉP LẠNH BỘT LÁ MÓNG OGATIC

Đưa lá móng và lá chàm sau khi sàng lọc, tuyển chọn lấy những lá tốt nhất qua khâu sấy khô và ép lạnh. Ép lạnh là quá trình chiết xuất tinh chất giàu dưỡng chất từ sản phẩm tươi bằng việc sử dụng áp lực cao từ ép thuỷ lực

Từ ép “lạnh” được dùng khi các dòng máy ép sử dụng công nghệ thuỷ lực và tránh tạo nhiệt và hạn chế sự oxy hoá trong quá trình ép không làm giảm chất lượng của sản phẩm. Kết quả là tinh chất của bột lá móngbột lá chàm Ogatic sẽ luôn tươi, không bị oxy hóa, chất lượng nhất.

3. SÀNG LỌC TẠP CHẤT CUỐI CÙNG

Sau công tác sấy ép lạnh bột lá móng Ogatic, hệ thống sàng lọc sẽ làm việc thêm công đoạn loại bỏ tạp chất nhựa lá cây cuối cùng còn sót lại trong sản phẩm để đảm bảo được tính nguyên chất tự nhiên từ bột lá nhuộm tóc Ogatic

4. ĐÓNG GÓI THÀNH PHẨM

Sau 3 bước trên, lá móng và lá chàm đã được nghiền mịn thành bột nguyên chất và chuyến sang khâu đóng gói thành phẩm. Toàn bộ được thực hiện trong phòng kín, vô trùng và tuyệt đối vệ sinh để đảm bảo việc không bị oxy hóa làm giảm tác dụng nhuộm tóc bạc từ bột lá cây này.

 BƯỚC TRÊN ĐÂY LÀ CẢ QUY TRÌNH ĐÓNG GÓI BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC theo phương pháp ép lạnh, khép kín đảm bảo 100% tinh chất từ bột lá cây đảm bảo việc nhuộm đen tóc bạc hiệu quả nhất. 

Mua bột lá nhuộm tóc Ogatic chính hãng tại ĐÂY

hãy liên hệ số HOTLINE 0908630265

để được tư vấn .

BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC CHỈ 150K/ HỘP

MUA 2 HỘP MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CẢ NƯỚC


← Bài trước Bài sau →