Sữa Hạt Giúp Bé Tăng Cân Được Không?

Sữa Hạt Giúp Bé Tăng Cân Được Không?

Sữa hạt giúp bé tăng cân được không? đang là thắc mắc được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Để biết được đáp án chính xác nhất cho vấn đề này, xin mời các bậc phụ huynh theo dõi lời giải đáp từ chuyên gia của Cám Em nhé.

Công dụng của sữa hạt đối với trẻ nhỏ

Sữa hạt là loại sữa được điều chế từ các loại hạt tự nhiên như: hạt đậu xanh, đậu đỏ, mè đen, hạt sen, hạt óc chó, hạnh nhân...cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho người sử dụng. Do được điều chế từ các loại hạt tự nhiên, không hóa chất độc hại nên loại sữa này phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên đã có thể sử dụng được.

Tùy vào từng loại hạt dùng để điều chế sữa, mà thành phần dinh dưỡng trong sữa hạt sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung, sữa hạt sẽ bao gồm một số thành phần dinh dưỡng thông dụng như sau: Protein, chất béo, chất xơ, canxi, sắt, Omega-3,6,9, iot...Đây đều là những dưỡng chất tốt cho sự phát triển của trẻ. Vậy cụ thể loại sữa này mang đến những công dụng gì cho trẻ nhỏ?

Sữa hạt giúp bé tăng cân

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trẻ không tăng cân, chẳng hạn như:

- Bệnh lý:

  • Trào ngược dạ dày thực quản
  • Tiêu chảy mãn tính
  • Không dung nạp thực phẩm
  • Rối loạn chuyển hóa
  • Có khả năng trẻ đang bị xơ nang...

Nếu trẻ không tăng cân do bệnh lý, cần có sự can thiệp của y khoa. Do đó, các bậc phụ huynh nên cho trẻ đi thăm khám bác sĩ để có được phác đồ điều trị thích hợp nhất.

- Do thực đơn ăn uống nhàm chán, nghèo nàn, kém hấp dẫn, thực đơn không cân đối về dưỡng chất...

Với nguyên nhân này, các mẹ có thể khắc phục bằng cách đổi thực đơn cho trẻ đa dạng hơn, hấp dẫn hơn. Không nên duy trì thực đơn giống nhau trong một tuần, dễ khiến trẻ biếng ăn, từ đó dẫn đến việc không thể tăng cân hoặc tăng cân không đều.

Trong khi đó sữa hạt lại giàu dinh dưỡng, hàm lượng dinh dưỡng các chất có trong sữa được các nhà khoa học nghiên cứu và áp dụng. Đảm bảo để cơ thể có thể nhận được các chất dinh dưỡng với hàm lượng tiêu chuẩn mà cơ thể cần.

Không những thế hàm lượng chất xơ có trong sữa hạt, là yếu tố quan trọng giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa. Từ đó giúp quá trình hấp thu và tiêu hóa của trẻ dễ dàng hơn.

Hỗ trợ tăng cường chiều cao

Trong sữa hạt chứa lượng lớn canxi, đây là yếu tố giúp thúc đẩy hệ xương của trẻ phát triển tốt hơn, khỏe mạnh hơn. Từ đó giúp tăng cường chiều cao cho trẻ.

Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác

Với một số loại sữa hạt có chứa Omega-3,6,9, sử dụng thường xuyên sẽ thúc đẩy sự phát triển của trí não. Giúp trẻ thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn, đồng thời thị lực cũng tốt hơn. Đây là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ, nhưng cơ thể không tự tổng hợp được, mà cần bổ sung từ bên ngoài.

Các loại sữa hạt giúp bé tăng cân

Các mẹ đang loay hoay tìm kiếm không biết nên chọn sữa hạt giúp bé tăng cân loại nào? Đừng quá lo lắng, hãy để Cửa hàng Cám Em giúp mẹ nhé. Những sản phẩm mà Cám Em chia sẻ dưới đây, không chỉ giúp trẻ tăng cân, mà giúp trẻ phát triển cả về chiều cao và trí não, giúp trẻ phát triển toàn diện hơn. Cùng tham khảo mẹ nhé!

Bột sữa mầm gạo lứt hữu cơ SOYNA

Gạo lứt là loại hạt ngũ cốc giàu chất xơ, hàm lượng lên tới 3,5 gram chỉ trong một chén gạo lứt. Do đó cho trẻ sử dụng loại sữa này, sẽ thúc đẩy hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn. Từ đó giải quyết tốt tình trạng táo bón, kém hấp thu...Một khi hệ tiêu hóa hoạt động tốt và ổn định hơn, quá trình hấp thu các dưỡng chất cũng vì vậy mà tăng lên đáng kể. Đây chính là yếu tố giúp trẻ tăng cân dễ dàng.

Với bột sữa mầm gạo lứt hữu cơ SOYNA, ngoài việc được bổ sung chất xơ, trẻ còn có cơ hội nhận được lượng lớn: Canxi, sắt, khoáng chất tự nhiên, vitamin nhóm B, E, A, C, D và omega 3, 6...để trẻ khỏe mạnh hơn và tinh anh hơn.

Sản phẩm dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Sữa hạt dinh dưỡng DROATCARE

Với những trẻ chậm tăng cân do việc bổ sung hàm lượng dinh dưỡng không cân đối từ các bữa ăn thường ngày, các mẹ có thể cho trẻ sử dụng sữa hạt giúp bé tăng cân DROATCARE này nhé. Bởi các nhà khoa học thuộc hãng HEALTH DOMAIN - Singapore đã nghiên cứu nhu cầu dinh dưỡng của những trẻ chậm tăng cân. Từ đó cân đối hàm lượng các chất dinh dưỡng trong sữa để duy trì ở TỶ LỆ VÀNG, đáp ứng nhu cầu dưỡng chất mà cơ thể trẻ cần.

Đặc biệt những dưỡng chất có trong sữa được chắt lọc từ 17 hạt hữu cơ, 9 loại hạt ngũ cốc nguyên hạt, hoàn toàn không có sự hiện diện của các yếu tố liên quan đến nguồn gốc động vật. Do đó sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng, nhất là những trẻ có triệu chứng bất dung nạp lactose.

Sản phẩm phù hợp cho trẻ trên 12 tháng tuổi.

Sữa hạt thuần chay Orgagrain

Ưu điểm lớn nhất của loại sữa này, chính là việc được điều chế từ 36 loại hạt và ngũ cốc. Chính vì vậy các mẹ chỉ cần cho trẻ sử dụng 1 ly sữa này, là có thể nhận được đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong 36 loại hạt và ngũ cốc đó.

Hơn nữa hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tương đối cao, nhất là thành phần chất xơ. Do đó ngoài việc hỗ trợ giúp trẻ tăng cân, loại sữa này còn bổ sung năng lượng phục vụ cho các hoạt động thường ngày của trẻ. Đồng thời giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn hơn.

Sản phẩm phù hợp cho trẻ trên 3 tuổi, sử dụng với liều lượng 1 ly/ngày.

Nơi bán sữa hạt tăng cân cho bé

Cửa hàng Cám Em là một trong những địa chỉ mà các mẹ không nên bỏ qua nếu có nhu cầu mua sữa hạt tăng cân cho bé, vì các lý do sau:

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm.
  • Cam kết cung cấp hàng chính hãng.
  • Được tư vấn tận tình, kỹ lưỡng bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm.
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường...

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com

← Bài trước Bài sau →