Top 3 Sữa Hạt Chay Tốt Nhất

Top 3 Sữa Hạt Chay Tốt Nhất

Với những người ăn chay, tìm được loại thức uống phù hợp với nguyên tắc ăn chay của mình, nhưng vẫn cung cấp được đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể quả là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên từ khi có sữa hạt chay, dường như mọi thứ liên quan đến việc chọn đồ uống dinh dưỡng với người ăn chay không còn khó khăn như trước. Bởi loại sữa này được điều chế 100% từ các loại hạt tự nhiên, không có sự hiện diện của các sản phẩm liên quan đến động vật. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng sữa hạt chay ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Người ăn chay có được uống sữa không?

Ăn chay được hiểu với nghĩa đơn giản là không sử dụng thịt động vật và các sản phẩm từ động vật, hoặc không sử dụng thịt động vật nhưng có sử dụng trứng và sữa từ động vật. Tuy nhiên với sữa hạt, trong thành phần của nó không chứa các yếu tố liên quan đến động vật nên thích hợp cho tất cả những người ăn chay. Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin liên quan đến loại sữa này, vậy thì cùng khám phá điều thú vị này với Cửa hàng Cám Em nhé.

Như đã được đề cập ở trên, những người ăn chay thường được hiểu là họ không sử dụng thịt động vật hoặc các sản phẩm từ thịt động vật, với mục đích giảm cân, đạo đức, phật giáo...Tuy nhiên tùy vào hình thức ăn chay là gì, sẽ quyết định việc có kiêng triệt để các sản phẩm liên quan đến động vật hay không.

Chẳng hạn như:

  • Với những người ăn thuần chay họ sẽ không sử dụng thịt động vật và tất cả những sản phẩm từ động vật.
  • Với những người ăn chay theo hình thức Lacto-ovo, họ sẽ không sử dụng thịt động vật, nhưng sử dụng sữa và trứng từ động vật.
  • Nếu theo hình thức Lacto thì những người ăn chay sẽ không sử dụng thịt động vật và trứng, nhưng sử dụng sữa.
  • Với hình thức ăn chay Ovo, người ăn chay sẽ không sử dụng tất cả các sản phẩm động vật, ngoại trừ trứng.

Từ những hình thức trên, chúng ta có thể dễ dàng biết được đáp án cho câu hỏi “Người ăn chay có được uống sữa không?.

- Nếu là sữa có nguồn gốc từ động vật: Thì những người ăn chay theo chế độ Lacto-ovo, Lacto có thể sử dụng sữa.

- Nếu là sữa hạt chay: Cho dù quý vị đang theo chế độ ăn chay nào cũng đều có thể sử dụng loại sữa này. Nguyên nhân là do sản phẩm sử dụng nguyên liệu đầu vào là 100% các loại hạt, hoàn toàn không có sự xuất hiện của các thành phần liên quan đến động vật. Điều quan trọng chỉ là quý vị nên chọn loại sữa nào để cung cấp được đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, để hạn chế sự thiếu hụt dưỡng chất do chế độ ăn chay gây ra mà thôi. Dưới đây là 3 loại sữa hạt chay tốt nhất hiện nay, đang được rất nhiều người tin dùng, quý vị có thể tham khảo để sử dụng nếu thấy nó phù hợp với mình.

Top 3 loại sữa hạt thuần chay tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sữa hạt dành cho người ăn chay, tuy nhiên bên cạnh những sản phẩm chất lượng vẫn còn vô số các loại sữa không đảm bảo an toàn, hàng giả, hàng nhái...gây hoang mang cho người sử dụng.

Để giảm thiểu tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, quý vị có thể tham khảo một số loại sữa hạt chay được cung cấp bởi Cửa hàng Cám Em dưới đây nhé:

Sữa hạt thuần chay Orgagrain

Những người ăn chay có nguy cơ thiếu hụt dưỡng chất cao hơn so với những người không ăn chay. Chính vì vậy khi chọn sữa hạt chay, quý vị cần tìm loại sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất nhất có thể và sữa hạt thuần chay Orgagrain là một trong số những sản phẩm rất đáng để được cân nhắc sử dụng.

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu là 36 loại hạt và ngũ cốc như: yến mạch, hạnh nhân, hạt lanh, đậu xanh, mèn trắng...Tất cả đều được chọn lựa kỹ trước khi đưa vào sản xuất. Hơn nữa sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến của Đài Loan, do đó các dưỡng chất trong những loại hạt này được bảo toàn gần như tuyệt đối. Mang đến sản phẩm giàu dinh dưỡng cho người sử dụng.

Loại sữa hạt chay này được đánh giá là giàu canxi, chất xơ, nhiều loại vitamin, protein...giúp hạn chế tình trạng thiếu hụt dưỡng chất từ việc ăn chay gây ra.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa đường tinh luyện, lactose, cholesterol...nên tốt cho người tiểu đường, người mỡ máu cao, người bị tăng huyết áp

Sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000 & HACCP.

SỮA CHAY thực phẩm thực dưỡng từ 10 loại hạt

10 loại hạt được đưa vào để sản xuất sản phẩm này gồm: Hạt macca, hạt óc chó, hạt chia, hạt sachi, gạo lứt nảy mầm, yến mạch, hạt đậu hà lan, hạnh nhân, đậu xanh, đậu đen.

Đây là những loại hạt được các chuyên gia nhận định là giàu dinh dưỡng, với các thành phần như: protein, chất xơ, vitamin, Omega-3,6... giúp hệ tiêu hóa người dùng khỏe mạnh hơn. Đồng thời hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả, tăng cường sức khỏe não bộ cũng như tốt cho thị giác.

Sữa hạt chay DROATCARE

Là dòng sản phẩm cao cấp đến từ quốc đảo sư tử Singapore, sữa hạt dinh dưỡng DROATCARE chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng nhờ vào giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm này mang lại.

Hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa chính là các chất dinh dưỡng của 17 hạt hữu cơ, 9 loại hạt ngũ cốc nguyên hạt được đưa vào trong quá trình sản xuất. Do đó sử dụng sản phẩm này, quý vị sẽ nhận thấy sức khỏe hệ tiêu hóa của mình tốt hơn, đó là nhờ vào lượng lớn chất xơ có trong sữa.

Không những thế, sức khỏe xương khớp của mình cũng tốt hơn là do sự góp sức của canxi. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này người dùng sẽ nhận thấy bản thân luôn tràn đầy năng lượng cho các hoạt động thường ngày. Điều này có được, một phần công không nhỏ thuộc về hàm lượng protein có trong sữa.

Với top 3 sữa hạt chay tốt nhất mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng có thể giúp quý vị chọn được dòng sữa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đừng quên liên hệ đến Cám Em nếu quý vị cần tư vấn thêm về những sản phẩm này, hoặc có nhu cầu đặt hàng nhé. Hotline 0908630265 luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

← Bài trước Bài sau →