Sữa Hạt Cho Trẻ Em Loại Nào Tốt?

Sữa Hạt Cho Trẻ Em Loại Nào Tốt?

Sữa hạt là nguồn bổ sung dưỡng chất vô cùng tốt cho cơ thể, kể cả trẻ em. Vậy trẻ em bao nhiêu tuổi thì dùng được sữa hạt? và sữa hạt cho trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay?...Tất cả những thắc mắc này sẽ được Cửa hàng Cám Em bật mí ngay sau đây. Cùng khám phá ngay thôi nào!

Trẻ em bao nhiêu tuổi là dùng được sữa hạt?

Trong sữa hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ, có thể kể đến như:

- Canxi: giúp tăng cường sự phát triển của hệ xương, hỗ trợ trẻ cao lớn lớn.

- Chất xơ: đây là thành phần quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón - Điều thường thấy ở trẻ có hệ tiêu hóa kém và thường xuyên sử dụng sữa công thức được sản xuất từ sữa bột hoàn nguyên.

- Omega-3,6,9: tốt cho thị giác, trí não, tim mạch.

- Protein: bổ sung năng lượng để cơ thể trẻ hoạt động.

Ngoài ra còn rất nhiều chất dinh dưỡng khác mà trẻ có thể nhận được khi sử dụng loại sữa này như: sắt, mangan, iot…

Hơn nữa, sữa lại được điều chế 100% từ các loại hạt, không chứa cholesterol, lactose...nên an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Chính vì vậy các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên đã có thể sử dụng sữa hạt như một nguồn bổ sung dưỡng chất bên cạnh sữa mẹ và các bữa ăn dặm.

Tuy nhiên ở mỗi độ tuổi của trẻ sẽ tương ứng với một giai đoạn phát triển. Chính vì vậy bổ sung sữa hạt từ loại hạt nào cũng cần dựa vào độ tuổi của trẻ có thích hợp với loại hạt đó không.

Chẳng hạn như:

- Với những trẻ từ 6-12 tháng tuổi: Tốt nhất nên sử dụng các loại sữa được điều chế từ ngũ cốc như: yến mạch, hạt sen...bởi chúng giàu dinh dưỡng, thích hợp cho những trẻ đang trong giai đoạn làm quen với đồ ăn dặm.

- Với những trẻ từ 1 tuổi trở lên: Các mẹ có thể cho trẻ sử dụng sữa từ những loại hạt cứng hơn như: hạnh nhân, óc chó, macca, hạt điều...Lý do là các loại hạt này giàu chất béo, rất tốt cho quá trình phát triển não ở trẻ. Ngoài ra những loại hạt này còn giàu vitamin B12, riboflavin, đạm, năng lượng...bổ sung dưỡng chất để trẻ hoạt động nhanh nhẹn hơn.

Loại sữa hạt dành cho trẻ em tốt nhất hiện nay

Các bậc phụ huynh nếu cảm thấy khó khăn không biết nên chọn loại sữa nào để cho bé yêu nhà mình sử dụng, vậy thì tham khảo ngay một số loại sữa hạt cho trẻ em mà Cám Em chia sẻ dưới đây nhé.

Bột sữa mầm gạo lứt hữu cơ SOYNA

Loại sữa hạt cho trẻ em này được điều chế từ 90% gạo lứt huyết rồng, đạm sữa thực vật, đạm men bia thủy phân, caocao...Đây là nguồn bổ sung sắt, canxi, các vitamin nhóm B, E, A, C, D, Omega-3,6...dồi dào cho trẻ. Với những dưỡng chất này, trẻ sẽ được hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tối đa, nhờ vào lượng lớn hàm lượng canxi có trong sản phẩm, cũng như trí não, thị giác tốt hơn nhờ vào thành phần dinh dưỡng Omega-3,6.

Sản phẩm dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Sữa hạt dinh dưỡng DROATCARE

Điều đặc biệt ở loại sữa hạt cho trẻ em này, chính là việc được sản xuất từ 17 loại hạt hữu cơ, 9 loại hạt ngũ cốc, cung cấp một lượng lớn canxi và protein...và nhất là không thể thiếu chất xơ. Chính vì vậy chỉ cần cho trẻ sử dụng một ly sữa này, là mẹ đã có thể cung cấp cho con tất cả những dưỡng chất có trong 17 loại hạt hữu cơ và 9 loại hạt ngũ cốc rồi. Quá tuyệt vời phải không nào?

Sản phẩm phù hợp với những trẻ trên 12 tháng tuổi.

Sữa hạt thuần chay Orgagrain

Sản phẩm được sản xuất từ 36 loại hạt và ngũ cốc, đây chính là nguồn bổ sung canxi, chất xơ, nhiều loại vitamin, protein, gluco...tuyệt vời cho trẻ. Đặc biệt, sản phẩm không chứa đường, chất bảo quản, phẩm màu, chất tạo vị...nên an toàn với trẻ.

Hơn nữa sản phẩm không chứa lactose, nên được xem là giải pháp thay thế tốt nhất cho những trẻ bất dung nạp lactose.

Sản phẩm thích hợp nhất cho những trẻ trên 3 tuổi.

Lưu ý khi cho trẻ uống sữa hạt

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi cho trẻ sử dụng sữa hạt, các bậc phụ huynh nên lưu ý đến một số vấn đề mà Cửa hàng Cám Em đề cập dưới đây nhé.

  • Chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín, để đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.
  • Chọn đúng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của trẻ.
  • Nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc người có chuyên môn.
  • Không sử dụng sữa hạt để thay thế các bữa ăn chính hoặc thay nước uống thông thường.
  • Không sử dụng sản phẩm đã pha nhưng để qua đêm...

Trên đây là một số vấn đề mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bậc phụ huynh liên quan đến sữa hạt cho trẻ em. Các bậc phụ huynh nếu không biết bé yêu nhà mình nên sử dụng sữa được điều chế từ loại hạt nào hoặc có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ đến Cửa hàng Cám Em nhé.

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com

← Bài trước Bài sau →