Top 4 Sữa Hạt Giảm Cân Tốt Nhất

Top 4 Sữa Hạt Giảm Cân Tốt Nhất

Sữa hạt giảm cân là gì? Có nên dùng sữa hạt giảm cân? Sữa hạt giảm cân loại nào tốt?...Đó là những câu hỏi mà thời gian gần đây Cửa hàng Cám Em liên tục nhận được từ khách hàng, để nhờ sự tư vấn. Với mong muốn giúp nhiều người cùng hiểu rõ hơn về vấn đề này, Cửa hàng Cám Em sẽ giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi để biết được đáp án chính xác nhất nhé.

Tại sao người giảm cân nên uống sữa hạt?

Trong bối cảnh đời sống người dân có nhiều thay đổi tích cực như hiện nay, không còn có quá nhiều khái niệm liên quan đến việc “ăn no mặc ấm”, thay vào đó là “ăn ngon mặc đẹp”. Chính điều này đã khiến cho không ít người rơi vào cảnh ăn uống mất kiểm soát và hậu quả là béo phì, tăng cân liên tục.

Để bảo vệ sức khỏe và giữ gìn vóc dáng, giảm cân là điều cần thiết. Tuy nhiên các chuyên gia đã chỉ ra ba trong số nguyên tắc về ăn uống cần thực hiện trong chế độ giảm cân, đó là:

  • Cắt giảm đường, không phải cắt giảm chất béo, nhất là với những chất béo bão hòa cần phải được bổ sung cho cơ thể.
  • Cân bằng dinh dưỡng trong bữa ăn.
  • Cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể.
  • Bổ sung đầy đủ protein cho cơ thể...

Dựa vào những nguyên tắc này có thể nhận thấy, sữa hạt hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nguyên tắc vừa nêu. Cụ thể:

- Sữa hạt bổ sung chất béo bão hòa, không bổ sung đường tinh luyện

Nhiều người thường nghĩ để có thể giảm cân tốt, cần cắt bỏ chất béo một cách triệt để. Tuy nhiên suy nghĩ này chưa thực sự đúng, bởi nếu thiếu chất béo bạn sẽ rất dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, dễ cáu gắt...Nhất là với chất béo bão hòa, nó không những không gây hại cho cơ thể, mà còn hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân, bằng cách chuyển đổi chất béo dư thừa trong cơ thể thành năng lượng để phục vụ cho các hoạt động của cơ thể.

Chính vì vậy “đường” mới là thành phần mà bạn nên cắt giảm nếu muốn quá trình giảm cân đạt hiệu quả. Bởi tiêu thụ quá nhiều đường sẽ gây ra tình trạng tăng hàm lượng insulin trong cơ thể. Từ đó làm tăng năng lượng dự trữ và dẫn đến béo phì, thừa cân như chúng ta vẫn thấy.

Trong khi đó, với những loại sữa hạt do Cửa hàng Cám Em cung cấp hoàn toàn không bổ sung thêm đường. Vị ngon mà người dùng có thể cảm nhận được, đến từ vị ngon tự nhiên của các loại hạt.

- Sữa hạt giảm cân rất giàu dinh dưỡng

Để giảm cân cần cắt giảm bớt những thành phần làm tăng nguy cơ tăng cân, nhưng vẫn phải đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu để cơ thể có thể hoạt động bình thường. Chính vì vậy, sữa hạt là nguồn bổ sung dưỡng chất tốt nhất mà những người ăn kiêng để giảm cân không nên bỏ ra. Rất nhiều dưỡng chất như: protein, canxi, chất béo bão hòa, iot, Omega-3,6,9, chất xơ...trong sữa hạt, sẽ hạn chế tình trạng thiếu hụt dưỡng chất do quá trình ăn kiêng gây ra.

- Hàm lượng calo trong sữa hạt giảm cân khá thấp, chỉ khoảng 110calo/225ml. Trong khi đó trung bình mỗi ngày nữ giới cần nạp 1000 calo và nam giới cần nạp 1.300 calo/ngày để có thể giảm 0.5kg/tuần. Như vậy, lượng calo trong sữa hạt không quá cao để vượt ngưỡng cho phép đối với những người đang trong quá trình giảm cân. Chính vì vậy, sử dụng sữa hạt để giảm cân là một phương pháp không hề tồi.

Những loại sữa hạt tốt nhất cho người giảm cân

Khi đã biết được người đang trong quá trình giảm cân hoàn toàn phù hợp với việc sử dụng sữa hạt. Nhưng giữa rất nhiều loại sữa trên thị trường như hiện nay, nên sử dụng sản phẩm nào để đạt được hiệu quả giảm cân cao, mà không ảnh hưởng đến sức khỏe đây? Tham khảo ngay top 4 loại sữa giảm cân mà Cám Em chia sẻ ngay sau đây nhé:

Sữa hạt thuần chay Orgagrain

Đây là dòng sữa hoàn toàn không chứa đường tinh luyện hay đường sữa lactose, nên phù hợp với nguyên tắc giảm cân của những người đang thực hiện chế độ giảm cân.

Hơn nữa, với việc được điều chế từ 36 loại hạt và ngũ cốc, sẽ cung cấp các dưỡng chất như: canxi, chất xơ, vitamin, khoáng chất, protein...để cơ thể hoạt động.

Sản phẩm được kiểm định với các chứng chỉ ISO, Eurofin, HAAPC, non-GMO

Sữa hạt dinh dưỡng DROATCARE

Với nguyên liệu đầu vào là 17 hạt hữu cơ, 9 loại hạt ngũ cốc nguyên hạt được chọn lựa kỹ và trải qua quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn USA. Chính vì vậy sẽ hạn chế được đến mức tối đa việc thất thoát và biến tính của các thành phần dinh dưỡng có trong sữa.

Hơn nữa với việc không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo hương vị...nên sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm đạt giải thưởng Người Tiêu Dùng Singapore lựa chọn 2016-2017, giải thưởng Thương Hiệu Nổi Bật Singapore 2015-2016.

SỮA CHAY thực phẩm thực dưỡng từ 10 loại hạt

Đây là một trong những sữa hạt giảm cân rất đang để bạn cân nhắc sử dụng. Bởi 10 loại hạt được chọn lựa để đưa vào sản xuất đều là những loại hạt giàu dinh dưỡng, giúp bổ sung protein cần thiết cho người ăn kiêng để giảm cân. Hơn nữa, sản phẩm không chứa đường nên cực kỳ tốt cho người giảm cân, những người bị tiểu đường.

Ngoài ra sử dụng loại sữa này, cũng sẽ góp phần tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa nhờ vào hàm lượng chất xơ dồi dào có trong sữa.

Bột sữa mầm gạo lứt hữu cơ SOYNA

Sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ thành phần mầm gạo lứt, cung cấp protein, canxi, vitamin nhóm B, E, A, C, D và omega 3, 6...không chứa đường. Do đó ngoài tác dụng hỗ trợ giảm cân, loại sữa hạt này còn mang đến nhiều công dụng khác cho người dùng, nhất là về khả năng thanh lọc cơ thể, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, mỡ máu, tiểu đường…

Với top 4 loại sữa hạt giảm cân mà Cám Em vừa chia sẻ, không biết bạn đã chọn được sản phẩm nào cho mình chưa nhỉ?

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com 

← Bài trước Bài sau →