Sữa Hạt Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Sữa Hạt Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Bạn đang quan tâm đến sữa hạt? Nhưng không biết sữa hạt loại nào tốt nhất hiện nay? Vậy thì theo dõi những thông tin được Cửa hàng Cám Em đề cập trong bài viết dưới đây để tìm đáp án nhé.

Tiêu chí đánh giá sữa hạt loại tốt

Sữa hạt hiện đang là xu hướng tiêu dùng của nhiều hộ gia đình, tuy nhiên với những người lần đầu tìm hiểu loại sữa này hẳn sẽ còn băn khoăn không biết làm sao để chọn được loại sữa tốt nhất. Dưới đây là một số tiêu chí để bạn tham khảo:

Thương hiệu sản phẩm

Với những thương hiệu uy tín, thông thường họ sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng. Do đó bạn không phải mất quá nhiều thời gian để chọn lựa. Thay vào đó, bạn chỉ cần theo dõi phần “Nhà sản xuất” được in trên bao bì sản phẩm, sau đó theo dõi một số feedback của người dùng về thương hiệu đó, cũng đủ để tự đưa ra những đánh giá về loại sữa hạt mà bạn đang quan tâm.

Tuy nhiên, thông thường sản phẩm được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín sẽ có giá thành cao hơn so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi giá thành luôn đi liền với chất lượng.

Thành phần dinh dưỡng

Bảng thành phần dinh dưỡng là tiêu chí quan trọng, mang tính quyết định đến chất lượng sản phẩm. Dựa vào bảng thành phần được in trên bao bì, người sử dụng có thể đánh giá được loại sữa đó có tốt hay không. Nếu là sữa chất lượng sẽ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Ngược lại nếu bảng thành phần dinh dưỡng chứa một số chất có thể gây hại cho sức khỏe người dùng, chẳng hạn như chlolesterol, chất phụ gia, chất bảo quản, phẩm màu, chất tạo hương vị…người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ việc nên hay không sử dụng sản phẩm đó.

Thông tin trên bao bì sản phẩm

Một sản phẩm chất lượng luôn luôn được công khai các thông tin về sản phẩm một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Những thông tin cần có trên bao bì như: nhà sản xuất, thành phần dinh dưỡng, liều lượng sử dụng, hạn sử dụng, đối tượng sử dụng...

Việc cẩu thả trong cách trình bày các thông tin thiết yếu trên, cũng khiến người tiêu dùng nghi ngại về chất lượng của sản phẩm đó.

Những loại sữa hạt được ưa chuộng nhất

Nếu bạn thực sự quan tâm đến sữa hạt và có nhu cầu sử dụng loại sữa này nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào, có thể tham khảo một số sản phẩm mà Cám Em chia sẻ dưới đây nhé:

Sữa tiểu đường GLUCOSE PLAN

Có lẽ nghe đến cái tên sữa tiểu đường GLUCOSE PLAN hẳn bạn đã hiểu được nhóm đối tượng chính mà loại sữa này hướng đến là ai rồi đúng không nào? Đó chính là những người bị tiểu đường, có nguy cơ tiểu đường. Tuy nhiên do sản phẩm không chứa cholesterol lại giàu dinh dưỡng, nên sản phẩm cũng phù hợp cho cả những người bị tim mạch.

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng loại sữa hạt này, bởi nó được sản xuất từ 30% yến mạch, đậu hà lan, kê đỏ và 70% gạo lứt nảy mầm, hạnh nhân, đậu xanh, hạt chia, hạt sachi, hạt macca, óc chó. Do đó ngoài việc tốt giúp ổn định chỉ số đường huyết, loại sữa này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, sức khỏe xương khớp...hiệu quả.

Sữa hạt thuần chay Orgagrain

Đây là loại sữa được điều chế từ 36 loại hạt và ngũ cốc, không chứa đường lại giàu canxi, chất xơ, vitamin, protein, gluco...nên thích hợp cho những người ăn chay mà không sợ thiếu dưỡng chất.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, sở dĩ hạn sử dụng của sữa lâu hơn so với sữa tự chế biến là do sản phẩm trải qua quá trình sản xuất hiện đại, tiên tiến theo công nghệ của Đài Loan. Do đó hạn chế những tác nhân từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Sữa hạt dinh dưỡng DROATCARE

DROATCARE cũng là một trong những đáp án cho câu hỏi “Sữa hạt loại nào tốt”, rất đáng để bạn cân nhắc chọn lựa. Sản phẩm được sản xuất bởi HEALTH DOMAIN - Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore, sản phẩm của hãng này được phân phối đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Mặc dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, song nhờ những giá trị mà nó mang lại đã khiến người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu đầu vào là 17 hạt hữu cơ, 9 loại hạt ngũ cốc nguyên hạt, do đó cung cấp lượng lớn chất xơ, canxi và protein...cho người sử dụng.  Ngoài ra trong loại sữa này còn chứa Omega-3 - Một acid béo thiết yếu tốt cho mắt, trí não và tim mạch.

SỮA CHAY thực phẩm thực dưỡng từ 10 loại hạt

Dòng sữa tiếp theo được nhiều người chọn lựa nhất đó là SỮA CHAY thực phẩm thực dưỡng từ 10 loại hạt.

Sản phẩm nổi bật với vai trò cung cấp protein cho người ăn chay, tốt cho người tiểu đường, giàu chất xơ giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa. Đặc biệt đây là sản phẩm lợi sữa và có khả năng giảm stress cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.

Bột sữa mầm gạo lứt hữu cơ SOYNA

Với thành phần chính là mầm gạo lứt hữu cơ, loại sữa hạt này cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Nhưng quan trọng nhất vẫn là hàm lượng protein cần cho các hoạt động của cơ thể, canxi giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, sắt tham gia vào quá trình hình thành huyết sắc tố, hạn chế tình trạng thiếu máu do thiếu sắt. Ngoài ra loại sữa này còn cung cấp nhiều dưỡng chất khác tốt cho cơ thể như: vitamin nhóm B, E, A, C, D và omega 3, 6…

Trên đây là một số đáp án cho câu hỏi “Sữa hạt loại nào tốt nhất hiện nay”. Hy vọng với những sản phẩm vừa được chia sẻ, bạn sẽ chọn được loại sữa hạt phù hợp nhất với mình.

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái phiên, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM

Hotline: 0908630265

Website: https://camemorganic.com/

Bài sau →