4 Cách Chọn Màu Thuốc Nhuộm Tóc Phù Hợp Với Cá Tính

4 Cách Chọn Màu Thuốc Nhuộm Tóc Phù Hợp Với Cá Tính

Bạn muốn làm mới diện mạo nhưng lại sợ nó biến thành thảm họa? Dù bạn theo đuổi phong cách tự nhiên, mạnh mẽ hay cá tính, bạn vẫn có thể tìm được màu tóc phù hợp. Màu tóc hoàn hảo nhất sẽ ăn khớp với tông da, màu da và khuôn mặt để tạo ra tổng thể hài hòa nhất. Sau đây Cám Em sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn màu thuốc nhuộm tóc phù hợp với cá tính mỗi người nhé!

Chọn màu tóc dựa theo tông da

Xác định được tông da là cách chọn màu thuốc nhuộm tóc khá hay ho. Trước khi chọn màu tóc, bạn nên xem da mình thuộc tông lạnh, ấm hay trung tính.

Đối với tông da ấm, màu tóc nâu, nâu đen, nâu trầm, hạt dẻ, nâu vàng, nâu đỏ, vàng ấm, và các tông vàng kim sẽ hợp với bạn. Ngoài ra, những màu gốc đỏ cam, vàng nhũ cũng rất phù hợp. Bạn nên tránh màu gốc xanh dương, tím và xám tro, vì sẽ làm tái da.

Đối với da tông lạnh, hãy thử màu đen truyền thống, màu tro lạnh, vàng đồng và vàng khói. Tránh tông màu vàng bạch kim, đỏ hay nâu đồng cho tóc vì những tông này khiến da bạn xanh xao. Bạn cũng có thể phối hợp với những màu tóc đậm nổi bật như đỏ hồng, đỏ cherry, xanh dương và đỏ rượu vang.

Đối với da trung tính, điều này còn gì tuyệt vời hơn. Vì bạn cả thể chọn hầu hết các màu sắc hiện có.

Yếu tố màu da

Bạn thuộc tuýp màu da sáng, ngăm hay ngăm đen? Điều này là yếu tố rất quan trọng tác động đến cách chọn màu thuốc nhuộm tóc phù hợp.

Với màu da sáng bạn nên thử màu nâu sáng, vàng ánh đỏ, hay vàng cam. Các màu tóc khác như vàng bạch kim, vàng nhạt, vàng ánh hồng cũng rất phù hợp với bạn.

Màu da ngăm có thể nhuộm vàng hung, vàng caramel, vàng đồng, nâu cát, nâu hạt dẻ, nâu đỏ, nâu quế, nâu đen, nâu cà phê.

Da ngăm đen có thể chọn nâu espresso và đen mực, nâu gỗ, nâu mật ong, nâu rêu, nâu đỏ, xám lông chuột, màu khói.

Hãy tính đến màu mắt khi trang điểm

Màu mắt cũng ảnh hưởng đến cách chọn màu thuốc nhuộm tóc phù hợp. Nếu bạn muốn chọn màu mắt nổi bật như xanh lá và xanh dương thì việc chọn  màu tóc đen, nâu, hay vàng nhẹ sẽ rất tuyệt. Ngược lại, những màu mắt tối hay nhẹ nhàng sẽ hợp với màu tóc nổi bật hơn.

Bạn không nên kết hợp trang điểm đậm với màu tóc quá nổi bật, vì nó sẽ khiến bạn trông như một chú hề và chẳng thời thượng chút nào.

Lựa chọn thuốc nhuộm an toàn

Các sản phẩm nhuộm tóc hóa chất thường sẽ khiến tóc sau khi nhuộm khô xơ, gãy rụng mà còn có thể khiến tóc và da đầu bị kích ứng, mẫn cảm, về lâu dài sẽ gây ung thư da. Để khắc phục vấn đề này, Ogatic đã cho ra đời một dòng sản phẩm ưu việt, mang tên bột lá nhuộm tóc Ogatic với chiết xuất 100% thảo dược.

Thành phần của bột lá nhuộm tóc Ogatic được chiết xuất hoàn toàn từ lá chàm, lá móng,… Các thành phần này cũng được người dân tộc Dao Đỏ sử dụng như một loại thuốc nhuộm tự nhiên nên rất lành tính, không gây dị ứng, nóng rát da đầu sau khi nhuộm. Không gây hư tổn cho tóc cũng như da đầu nên có thể sử dụng lâu dài.

Tuy đa phần là thảo dược tự nhiên, không có sự tham gia hay xúc tác của hóa chất độc hại.  Nhưng bột nhuộm tóc Ogatic lại rất hiệu quả bởi độ phủ màu rất cao, màu sắc trải đều từ chân tới ngọn tóc. Cùng với khả năng giữ màu bền đẹp trong một khoảng thời gian dài sau nhuộm.

Không chỉ mang lại cho bạn màu tóc mới mà tóc còn mềm mượt, óng ả, giảm ngay tình trạng rụng tóc rõ rệt, không gây ảnh hưởng xấu đến da đầu và cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic có mùi hương tự nhiên từ các loại thảo dược. Với 4 màu sắc như đen, xanh đen, nâu và nâu đỏ cho bạn tha hồ lựa chọn.

>>> Mua ngay: Combo 4 hộp bột lá nhuộm tóc bạc Ogatic - Free 1 hộp lá thơm gội đầu 80k

Website uy tín bán thuốc nhuộm tóc an toàn

Sau khi đã tìm hiểu về cách chọn màu thuốc nhuộm tóc, việc cần làm bây giờ là bạn phải tìm được địa chỉ cung cấp thuốc nhuộm tóc an toàn và chất lượng.

Mua hàng online đang dần thay thế cho việc đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Nhưng bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua bất cứ sản phẩm trên website nào. Bởi giờ đây, tình trạng hàng thật, hàng giả lẫn lộn rất khó phân biệt.

Tốt nhất, bạn nên truy cập vào website https://camemorganic.com/ để được tư vấn và chọn mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Cám Em chuyên cung cấp loại thuốc thuốc nhuộm an toàn, chính hãng đến từ thương hiệu Ogatic. Mọi sản phẩm khi giao đến khách hàng đều đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng và mẫu mã mới nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về cách chọn màu thuốc nhuộm tóc phù hợp với mỗi người. Cám Em mong rằng bạn sẽ tìm được màu tóc phù hợp nhất với bản thân nhé!

Cám Em Organic Shop 

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com


Bài sau →