Thuốc Nhuộm Tóc Nam tốt nhất hiện nay?

Thuốc Nhuộm Tóc Nam tốt nhất hiện nay?

Thuốc nhuộm tóc từ lâu đã có mặt để hỗ trợ và giúp ích rất nhiều trong việc làm đẹp cho mái tóc của chúng ta. Không chỉ phụ nữ mà cánh mày râu cũng muốn sở hữu mái tóc đẹp với màu sắc yêu thích để có vẻ ngoài bắt mắt và tăng thêm sự tự tin. Vậy loại thuốc nhuộm tóc nam nào tốt nhất hiện nay? Cám Em sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tiêu chí chọn thuốc nhuộm tóc dành cho nam

Hầu hết các sản phẩm chuyên dùng cho tóc nam đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần để phù hợp cho nam giới. Vì da đầu cũng như cấu tạo tóc nam thường rất khác so với phụ nữ, các tuyến nội tiết và hooc môn trên da đầu cũng hoàn toàn khác hẳn. Do đó, bạn cần phải lựa chọn một sản phẩm thuốc nhuộm tóc riêng biệt cho nam giới, tốt nhất là những sản phẩm có thành phần tự nhiên để có thể an tâm hơn khi sử dụng. Như vậy vừa tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm, vừa an toàn cho tóc và da đầu nam giới.

Bạn nên chọn những sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn và uy tín sẽ đảm bảo hơn cho bạn về chất lượng sản phẩm. Tránh mua nhầm những sản phẩm nhái, kém chất lượng, gây tổn hại tóc, da đầu và cả sức khỏe của bạn.

Nếu bạn đang gặp một số tình trạng về tóc và da đầu, bạn nên nhờ bác sĩ hoặc các chuyên gia tư vấn để có thể lựa chọn những sản phẩm thuốc nhuộm tóc nam phù hợp nhất.

2. Loại thuốc nhuộm tóc an toàn dành cho nam

Nắm bắt được nhu cầu muốn nhuộm tóc đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của nam giới. Ogatic đã cho ra đời sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic. Sản phẩm có thành phần từ lá cây tự nhiên, đặc biệt là cây lá móng henna và cây lá chàm. Bột lá nhuộm tóc Ogatic được nghiên cứu dựa trên phương pháp nhuộm tóc của Người Dao Đỏ. Không chỉ sử dụng an toàn cho nam giới mà phụ nữ cũng có thể sử dụng được. Là sản phẩm tích hợp vừa nhuộm tóc, vừa giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc để tránh khỏi các hư tổn từ những loại thuốc nhuộm hóa chất gây ra.

Ứng dụng công nghệ chiết tách hiện đại, bột lá nhuộm tóc Ogatic vẫn giữ nguyên được các tinh chất có trong nguyên liệu tươi. Cam kết không chứa thành phần các chất tạo màu hóa học độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Mang lại hiệu quả nhuộm tóc khác biệt, khả năng giữ màu tốt, tóc lên màu tự nhiên và mái tóc bóng mượt, chắc khỏe hơn. Đây là loại thuốc nhuộm tóc an toàn dành cho nam, không làm tóc khô xơ, không gây ngứa rát, không gây kích ứng da đầu, không nguy hại đến sức khỏe như các loại thuốc nhuộm hóa chất khác. Hương thơm tự nhiên của thảo dược nên mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn khi nhuộm.

3. Một số lưu ý khi nhuộm tóc cho nam

Bạn nên chọn một loại thuốc nhuộm tóc nam an toàn, chính hãng, tốt nhất có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, chẳng hạn như bột lá nhuộm tóc Ogatic.

Tránh ủ thuốc nhuộm quá lâu trên tóc. Có rất nhiều người suy nghĩ rằng ủ thuốc trên tóc càng lâu càng tốt, càng lên màu đậm. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng. Bạn ủ tóc đúng theo thời gian đã ghi trong  hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để có màu nhuộm hiệu quả nhất.

Sau khi pha thuốc nhuộm, bạn không được để lâu. Mỗi hỗn hợp sau khi pha chỉ nên sử dụng 1 lần. Trong 3 ngày đầu sau khi nhuộm tóc, bạn cần chú ý hạn chế không sử dụng các loại dầu gội hóa chất. Có thể bôi vaseline ở vùng da gần chân tóc để tránh thuốc nhuộm bám vào da mặt.

Mang găng tay khi nhuộm tóc để tránh thuốc nhuộm bám vào tay gây ra nhiều bất tiện và khó tẩy rửa.

Thử nghiệm thuốc nhuộm tóc nam trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và chắc chắn không bị kích ứng với da. Bạn có thể lấy một chút thuốc nhuộm bôi lên phần da cổ tay. Chờ trong 45 phút để xem có bất cứ phản ứng kích thích nào xảy ra  không. Nhiều người có thể bị dị ứng với một thành phần nhất định kể cả các thành phần tự nhiên.

Bạn không nên sử dụng thuốc nhuộm tóc nam để dùng cho lông mày và lông mi vì có thể làm tổn thương mắt nghiêm trọng.

Không được trộn lẫn các loại nhuộm tóc khác vào nhau vì có thể gây tác dụng  phụ hoặc phản ứng ngược.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã nhận ra đâu là loại thuốc nhuộm tóc nam tốt nhất hiện nay. Để tránh rước tai họa vào bản thân khi mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Hãy chọn mua bột lá nhuộm tóc Ogatic  những nơi uy tín có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, sản phẩm và thông tin rõ ràng.

Cám Em Organic tự hào là cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic chính hãng với giá cả phải chăng, chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt và luôn có nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm.

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com

← Bài trước Bài sau →