Làn Da Ngăm Đen Nên Nhuộm Tóc Màu Gì Để Sáng Da Và Bắt Mắt Hơn?

Làn Da Ngăm Đen Nên Nhuộm Tóc Màu Gì Để Sáng Da Và Bắt Mắt Hơn?

Bạn đang thắc mắc là làn da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để vừa phù hợp với tông da mà vẫn cuốn hút và hiện đại? Và loại thuốc nhuộm tóc có màu phù hợp với da? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Cám Em để chọn được cho mình màu tóc phù hợp nhất nhé!

Các màu tóc hợp với da ngăm đen

Chỉ cần một chút tinh tế, lựa chọn được màu tóc phù hợp sẽ khiến cho gương mặt của bạn được tôn lên đáng kể. Sau đây sẽ là những gợi ý màu tóc làm sáng da cho các chị em có nước da bánh mật:

Màu nâu

Có lẽ đây là một màu nhuộm tóc khá phổ biến, phù hợp với mọi tông da, tạo ra vẻ ngoài dịu dàng, ấm áp. Màu tóc này cũng sẽ làm nổi bật khuôn mặt và vóc dáng của những cô nàng có làn da ngăm đen. Trông vừa tây, vừa sang mà lại vẫn có nét nhẹ nhàng.

Màu nâu đỏ

Nhắc đến những màu tóc nhuộm giúp làm sáng da thì làm sao có thể bỏ qua màu nâu đỏ. Hơn thế nữa, tông màu này sẽ giúp bạn trông trẻ hơn. Tuy không quá rực rỡ nhưng vẫn tạo nên sự nổi bật trên nước da của bạn.

Màu nâu socola

Da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da? Không quá nổi bật nhưng cũng không nhàm chán! Màu nhuộm nâu socola chính là sự lựa chọn lý tưởng dành các cô nàng da ngăm! Màu sắc này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng, rạng ngời và khiến bạn trở nên nữ tính hơn.

Màu đen

Đẹp dịu dàng mà không chói lóa chính là mái tóc đen huyền thoại. Mang đến vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút, nét đặc trưng riêng của người con gái Việt Nam.

Loại thuốc nhuộm tóc có màu phù hợp với da ngăm

Bột lá nhuộm tóc Ogatic là loại thuốc nhuộm thảo dược có xuất xứ từ Việt Nam. Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và không có chứa các thành phần hóa học. Bạn không còn phải lo lắng vì da ngăm đen nên nhuộm màu gì nữa vì Ogatic có các tông màu phù hợp với các cô nàng có nước da ngăm đen như màu đen, nâu và nâu đỏ. Sản phẩm này không chỉ mang lại một mái tóc với những gam màu phù hợp mà còn bảo vệ tóc trước tác nhân gây hư tổn, nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic được chiết xuất 100% các thành phần thiên nhiên, bởi các thảo dược tươi như lá móng và lá chàm nên vô cùng lành tính cho sức khỏe con người. Nguồn nguyên liệu tự nhiên được xử lý trên quy trình công nghệ hiện đại mang tới mùi thơm dịu nhẹ, không để lại mùi nồng trên tóc sau khi sử dụng như các loại thuốc nhuộm hóa chất khác. 

Đây là loại thuốc nhuộm an toàn, giúp bạn nhanh chóng có được màu tóc phù hợp với tông da ngăm. Hơn thế nữa, màu tóc lên rất tự nhiên và tóc giữ màu lâu dài. Không chỉ giúp tóc không khô xơ, gãy rụng, thiếu sức sống hay kích ứng sau khi nhuộm. Mà còn giúp tăng cường độ ẩm và chất dinh dưỡng cho tóc, loại bỏ nấm da đầu hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận là lành tính lại không gây hại cho da đầu và có thể sử dụng lâu dài. Thành phần 100% từ tự nhiên nên bạn có thể sử dụng tại nhà, thao tác thực hiện đơn giản, nhưng vẫn có mái tóc bền màu và màu sắc tự nhiên nhất.

Cách duy trì màu tóc nhuộm bền lâu

Bạn nên đợi từ 48 – 72 tiếng cho màu nhuộm kịp thẩm thấu sâu vào các sợi tóc rồi mới được gội đầu. Nếu gội đầu quá sớm sẽ làm tóc dễ phai màu, phá vỡ liên kết cấu trúc thuốc nhuộm trong từng sợi tóc.

Gội đầu bằng nước lạnh sẽ giúp các phân tử co lại, bám càng chặt hơn vào từng sợi tóc, giúp tóc bền màu hơn.

Dùng các sản phẩm dầu gội, dầu xả chuyên biệt cho tóc nhuộm để tăng cường độ hỗ trợ giúp tóc bền màu hơn.

Không nên sấy tóc thường xuyên vì nhiệt độ nóng của máy sấy tóc khiến cho tóc dễ bị gãy và xỉn màu.

Các chị em nên chú ý đến tần suất tạo kiểu bằng máy uốn tóc. Lạm dụng máy tạo kiểu liên tục càng làm tóc bị hư tổn, màu nhuộm cũng theo đó nhanh bị phai màu. Nếu tạo kiểu tóc với các loại máy này, bạn hãy kết hợp thêm kem dưỡng để giữ độ ẩm cho mái tóc.

Nên mua thuốc nhuộm tóc ở đâu

Cám Em Organic Shop là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm thuốc nhuộm tóc từ thiên nhiên. Là cầu nối để người tiêu dùng tiếp cận, trải nghiệm những sản phẩm thật sự chất lượng, hiệu quả trong quá trình làm đẹp cũng như an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đến với Cám Em, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất.

Các sản phẩm thuốc nhuộm tóc có mặt tại Cám Em đều là hàng chất lượng, có chứng nhận tiêu chuẩn từ Bộ Y Tế Việt Nam. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.

Hy vọng qua bài viết này đã giải đáp thắc mắc nước da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì của các nàng nhé!

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái phiên, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM

Hotline: 0908630265

Website: https://camemorganic.com/

← Bài trước Bài sau →