Thuốc Nhuộm Tóc Tạm Thời Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Thuốc Nhuộm Tóc Tạm Thời

Thuốc Nhuộm Tóc Tạm Thời Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Thuốc Nhuộm Tóc Tạm Thời

Một mái tóc bắt mắt giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình. Và trợ thủ đắc lực trong công cuộc làm mới bản thân chính là thuốc nhuộm tóc. Nhưng việc thay đổi mái tóc bằng thuốc nhuộm vĩnh viễn khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Chính vì vậy, sự ra đời của thuốc nhuộm tóc tạm thời như cánh cửa mới để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng Cám Em giải mã những điều bí ẩn đằng sau sản phẩm thuốc nhuộm tóc tạm thời nhé

Thuốc nhuộm tóc tạm thời là gì?

Thuốc nhuộm tóc tạm thời là một sản phẩm cho phép tóc được phủ một màu nhuộm mới lên toàn bộ bề mặt mà không thấm sâu vào lớp biểu bì của tóc. Tóc được thay đổi màu mới nhưng giảm bớt được những ảnh hưởng xấu đến tóc và sức khỏe. Thông thường, màu nhuộm sẽ phai đi dần từ 1 – 2 tuần sau khi sử dụng.

Những lợi ích khi sử dụng thuốc nhuộm tóc tạm thời

Bạn có thể dễ dàng tìm ra được màu tóc phù hợp với bản thân. Vì khi nhìn vào bảng màu nhuộm tóc, đôi lúc bạn không biết màu nào hợp với mình. Bạn có thể sử dụng thuốc nhuộm tạm thời xem có phù hợp với màu da và gương mặt hay không? Nếu phù hợp thì bạn không còn phải đắn đo gì nữa mà nên ứng dụng ngay màu tóc mới này.

Đến mỗi dịp đi chơi, các dịp lễ lớn hay tham dự các sự kiện quan trọng, bạn hoàn toàn làm mới mình một cách dễ dàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản việc thay đổi màu sắc nhàm chán hằng ngày chẳng còn khó khăn nữa.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời có gây ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng nó vẫn tiềm ẩn nguy cơ gây dị ứng. Có một số loại thuốc nhuộm tóc tạm thời có chứa các thành phần dễ gây dị ứng đối với cơ thể. Vì thế tốt nhất bạn nên thử ra tay để kiểm tra xem mình có bị dị ứng với thành phần nào trong thuốc nhuộm tạm thời không.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời thường có các dạng như: phấn, keo, xịt, sáp… Mỗi loại có cách sử dụng khác nhau. Bạn cần tìm hiểu kỹ hướng dẫn để sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả như mong muốn và hạn chế được các hư tổn cho tóc và da đầu.

Mặc dù được đánh giá là sản phẩm ít gây hư tổn cho tóc. Tuy nhiên, nếu vô tình bạn mua phải một số loại thuốc nhuộm tóc kém chất lượng vẫn có thể khiến mái tóc của bạn bị hư tổn, xù, xơ rối nặng nề.

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc an toàn

Mọi người thường ưa dùng thuốc nhuộm tóc tạm thời để có được màu tóc mới và hạn chế được những nguy hiểm cho tóc và da đầu hơn các loại thuốc nhuộm vĩnh viễn. Vậy tại sao bạn không dùng thử bột lá nhuộm tóc Ogatic. Sản phẩm này vừa đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của bạn, vừa lành tính, an toàn và có thể dùng lâu dài. Hơn nữa với bột lá nhuộm tóc Ogatic, bạn chẳng cần phải ra tiệm cho tốn kém, chỉ cần ở nhà bạn cũng có thể tân trang cho mái tóc với giá rẻ hơn nhiều.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic là sản phẩm thuốc nhuộm an toàn đến từ thiên nhiên. Với thành phần chính là 100% lá móng và lá chàm tươi tự nhiên. Được điều chế trực tiếp từ các loại thảo dược tươi theo công nghệ sấy lạnh rút nước hiện đại, không chất bảo quản, không thêm hóa chất nên tạo ra được thành phẩm bột nhuộm tóc nhuyễn mịn mà vẫn giữ nguyên được các tinh chất vốn có. Hương thơm dịu nhẹ từ các loại thảo dược nên vô cũng dễ chịu.

Link mua sản phẩm: https://camemorganic.com/collections/bot-la-cay-nhuom-toc-bac-ogatic

Sản phẩm này ra đời dựa trên công thức nhuộm tóc bí truyền của người Dao Đỏ và đã được Bộ Y Tế công nhận có thể dùng thường xuyên rất an toàn, lành tính, không gây ung thư. Sản phẩm gồm 4 tông màu phù hợp với mọi tông da như đen, xanh đen, nâu và nâu đỏ cho bạn tha hồ lựa chọn.

Khi sử dụng bột lá nhuộm tóc Ogatic, bạn không phải lo gặp phải tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng hay ngứa rát da đầu sau khi nhuộm. Màu tóc lên đều và sau một thời gian màu tóc sẽ nhạt dần chứ không bị xỉn màu. Còn giúp bạn loại bỏ được các tế bào nấm  gây ngứa da đầu hiệu quả. Đây là sản phẩm kết hợp vừa nhuộm vừa dưỡng nên tóc sẽ được bổ sung thêm dưỡng chất. Cho bạn một mái tóc đẹp, đầy sức sống mà không gây hại đến sức khỏe.

Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại thuốc nhuộm tóc tạm thời khác nhau. Bạn là một người tiêu dùng thông minh, chắc chắn sẽ chọn cho mình sản phẩm thuốc nhuộm tóc an toàn, chính hãng, đến từ thương hiệu uy tín để bảo vệ mái tóc cũng như sức khỏe cho bản thân đúng không nào. Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè để cùng nhau tự tin thể hiện phong cách của mình trong mùa tết này nhé!

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái phiên, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM

Hotline: 0908630265

Website: https://camemorganic.com/

← Bài trước Bài sau →