BỒ KẾT MƯỢT TÓC - LÁ MÓNG NHUỘM ĐEN TÓC BẠC

BỒ KẾT MƯỢT TÓC - LÁ MÓNG NHUỘM ĐEN TÓC BẠC

📺 Nếu bồ kết là bí quyết cho tóc chắc khỏe của phụ nữ Việt Nam, thì lá móng là loại thảo dược được sử dụng cho việc chăm sóc và nhuộm tóc, đặc biệt là với tóc bạc.

Hãy cùng Cám Em Organic tìm hiểu vì sao Bồ Kết Mượt Tóc còn Lá Móng Nhuộm Đen Tóc Bạc 

1. BỒ KẾT MƯỢT TÓC

Bồ kết từ xưa tới nay được sử dụng để gội đầu có tác dụng làm sạch và khỏe tóc.  Bồ kết có chứa chất saponine có tác dụng như dầu gội dầu giúp sạch da đầu, bồ kết mượt tóc, trị gàu an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.


Bồ kết Lam Mộc nấu sẵn sạch gàu - giảm rụng tóc


2. TẠI SAO NÊN CHỌN LÁ MÓNG NHUỘM ĐEN TÓC BẠC

Tại sao nên chọn cách nhuộm tóc tự nhiên bằng bột lá móng.


🌿Làm mát: Nếu bạn sử dụng LÁ MÓNG thường xuyên để chăm sóc tóc, da đầu của bạn sẽ luôn luôn mát. Sẽ rất tuyệt vời nếu sử dụng nó vào mùa hè vì nó có nhiều tác dụng kháng khuẩn tốt.

🌿 Chấm dứt ngứa gầu và các vấn đề về tóc: LÁ MÓNG là giải pháp tuyệt vời để tránh gầu và ngứa trên da đầu. Khi bạn sử dụng thường xuyên, bạn sẽ nhận ra các lợi ích của nó đối với mái tóc của bạn.

🌿 Thúc đẩy mọc tóc: #Lá_MÓNG có các tính chất tự nhiên giúp thúc đẩy mọc tóc và làm tóc khỏe mạnh, bóng mượt và giàu sức sống.

🌿 Phủ tóc bạc và giảm bạc tóc: Sử dụng #LÁ_MÓNG sẽ giúp phủ tóc bạc và LÁ MÓNG NHUỘM ĐEN TÓC BẠC

🌿 #LÁ_MÓNG với da: Khi bạn phủ #LÁ_MÓNG trên da, nó sẽ giúp da bạn sạch và hồng hào và cũng giúp làm giảm thâm nám và mụn đầu đen, khiến cho da bạn đẹp từ bên trong.


3. sự kết hợp BỒ KẾT MƯỢT TÓC - LÁ MÓNG NHUỘM ĐEN TÓC BẠC qua dòng sản phẩm Bột lá nhuộm tóc Ogatic được sản xuất từ 100% bột lá móng và cây lá chàm. Sản phẩm phủ đen tóc bạc hiệu quả nhất từ trước đến giờ và Dầu gội đầu bồ kết Lam Mộc sẽ giúp tóc bạn thêm chắc khỏe, giảm rụng và luôn đen mượt óng ánh.

Đặt hàng liên hệ : 0908630265 để được tư vấn miễn phí


← Bài trước Bài sau →