Người cao tuổi nên nhuộm tóc màu gì vừa quý phái vừa trẻ trung?

Người cao tuổi nên nhuộm tóc màu gì vừa quý phái vừa trẻ trung?

Người cao tuổi nên nhuộm tóc màu gì vừa quý phái vừa trẻ trung?

“Cái răng cái tóc là gốc con người”, quả thật đây là câu nói không sai khi nhận định sức hút quyến rũ của một mái tóc đẹp bất kể là đàn ông hay phụ nữ. Vậy người cao tuổi nên nhuộm tóc màu gì cho vừa sang trọng vừa trẻ trung? Hãy cùng camemorganic.com khám phá trong bài viết sau nhé.

Người cao tuổi nên nhuộm tóc màu gì?

Dưới đây là một số gợi ý chi tiết về màu nhuộm hợp với người lớn tuổi kể cả nam và nữ:

Màu café:

Nâu cafe thuộc tông màu trung tính, không quá sặc sỡ hay tối màu, vì thế rất thích hợp để lựa chọn làm màu tóc cho người đang ở tuổi trung niên. Hơn nữa với màu tóc này, bạn có thể thoải mái kết hợp với đủ kiểu phục trang khác nhau mà không lo mất thời gian chọn quần áo.

Màu nâu hạt dẻ:

Sau màu nâu cafe thì nâu hạt dẻ cũng được đánh giá là gam màu dễ tương thích với khuôn mặt, màu da hay độ tuổi. Với màu tóc nâu hạt dẻ, bạn sẽ dễ dàng tạo ấn tượng trẻ trung, hiện đại và không kém phần thanh lịch trước nhiều người. Đặc biệt khi kết hợp với kiểu tóc ngang vai, uốn gợn ôm lấy khuôn mặt càng làm tôn lên đường nét nhã nhặn và hợp thời trang hơn bao giờ hết.

Hình 1: Màu tóc nâu hạt dẻ có khả năng tôn lên vẻ ngoài của người lớn tuổi rất hiệu quả

Màu nâu tây

Đây là tông màu nâu có sắc nhẹ tinh tế, không quá tối đậm nhưng cũng không quá sáng, nhờ đó cho bạn cảm giác nổi bật, cuốn hút đầy quyến rũ, thích hợp cho các quý cô hay quý ông đang ở tuổi trung niên thích sự mới mẻ.

Màu nâu đồng

So với các màu ở trên thì nâu đồng có độ sáng nhất định tuy nhiên vẫn không khiến bạn có cảm giác ngại ngần khi ra đường. Đây là màu có sự pha trộn giữa sắc nâu, đỏ và cam, giúp tạo hiệu ứng sành điệu, quý phái cũng như có khả năng làm sáng da đáng kể.

Hình 2: Người lớn tuổi có thể trải nghiệm tông màu nâu đồng để tạo sự trẻ trung và tươi mới hơn

Một số lưu ý cần quan tâm khi nhuộm tóc:

  • Bạn nên chọn màu tóc nhuộm thực sự hợp với làn da của mình, nhất là với những người lớn tuổi có tông màu da sạm và hơi tối màu. Cụ thể, nếu da bạn khá nhợt nhạt, hãy chọn màu nhuộm nâu đồng để giúp gương mặt trông tươi tắn hơn. Còn nếu có làn da tối màu, nên ưu tiên các màu tóc như cafe, hạt dẻ hay nâu chocolate…
  • Ngoài ra, khuôn mặt của bạn sẽ tươi sáng hơn nữa nếu chú ý đến sự đồng điệu giữa màu sắc của tóc và lông mày nữa nhé.

Xem thêm: Bí quyết giữ gìn sự trẻ trung cho phụ nữ trung niên

Đặt mua bột lá nhuộm tóc Ogatic chính hãng thân thiện với sức khỏe

Mặt khác, nếu lo sợ sử dụng thuốc nhuộm có chứa thành phần hóa học gây hại cho da đầu bạn có thể trải nghiệm thử các loại bột lá nhuộm tóc Ogatic thảo dược. Đây là sản phẩm thuốc nhuộm hiện được ưa chuộng hơn cả không chỉ nhờ khả năng lên màu đúng chuẩn, sang trọng, mà còn có tác dụng bảo vệ mái tóc bạn khỏi các nhân tố gây hại từ môi trường bên ngoài.

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên, bạn đã biết được người cao tuổi nên nhuộm tóc màu gì cũng như nắm được một số thông tin cần lưu ý sau khi nhuộm. Chúc bạn không khó để lựa chọn được mẫu tóc nhuộm ưng ý trong dịp lễ đặc biệt sắp tới nhé.

← Bài trước Bài sau →