Tiết lộ “bí đỏ giúp tăng cân hay giảm cân?

Tiết lộ “bí đỏ giúp tăng cân hay giảm cân?

Tiết lộ “bí đỏ giúp tăng cân hay giảm cân?”

Trên thực tế, nếu muốn tăng cân hay giảm cân bạn cần tìm cho một một nhóm thực phẩm riêng. Nhưng bí đỏ là một trong những thực phẩm đặc biệt, bạn có thể sử dụng để giúp tăng hay giảm cân tùy cách chế biến. Trong bài viết dưới đây, Cám Em Organic sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin bí đỏ giúp tăng cân hay giảm cân và những thực đơn đi kèm. Mời bạn tham khảo nhé!

Tuyệt chiêu tăng cân từ bí đỏ

Trong thực đơn của những người muốn tăng cân không thể thiếu món sữa bí đỏ. Đây là một loại thức uống tuyệt vời với mùi vị thơm ngon, béo ngậy. Nếu bạn muốn tăng cân an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm thì không nên bỏ qua món này!

Bí đỏ giúp tăng cân hay giảm cân

Cách làm sữa bí đỏ giúp tăng cân hiệu quả

Chuẩn bị nguyên liệu

  • ½ quả bí đỏ to hoặc 5 thìa cafe bột bí đỏ sấy lạnh Dalahouse
  • 1 lon sữa đặc
  • 500ml sữa tươi có đường
  • 100ml nước cốt dừa
  • Máy xay sinh tố
  • Chai đựng

Cách thực hiện

  • Bước 1: Bạn gọt vỏ bí đỏ, bỏ ruột, rửa sạch rồi cắt miếng để ráo nước.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn hấp cách thủy bí đỏ đến khi thấy bí chín mềm.
  • Bước 3: Cho tất cả các nguyên liệu bí đỏ hấp chín, sữa tươi, sữa đặc và nước cốt dừa vào máy xay. Thực hiện xay đều tất cả các nguyên liệu. Sau đó bạn nếm lại cho thật vừa miệng. (Hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần hòa tan 5 thìa cafe bột bí đỏ vào sữa tươi. Sau đó thêm sữa đặc cho vừa miệng vậy là bạn đã có cho mình một ly sữa bí đỏ thơm ngon rồi đó.)
  • Bước 4: Cuối cùng bạn đun sữa vừa xay đến khi sôi thì tắt bếp. Đợi thành phẩm nguội đóng vào chai kín cất tủ lạnh và sử dụng dần.

Nguyên liệu làm sữa bí đỏ giúp tăng cân


Cách dùng sữa bí đỏ tăng cân

Nếu muốn tăng cân với món sữa bí đỏ, mỗi ngày bạn hãy uống sữa 2 lần. Tốt nhất là nên uống sau bữa trưa 1 giờ và trước khi ngủ 1 giờ. Mỗi lần có thể sử dụng 200 - 30ml.

Hơn nữa bạn nên kết hợp cùng chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuyệt đối không bỏ bữa để có được hiệu quả tốt nhất. Đây được đánh giá là phương pháp tăng cân rất nhanh, tiết kiệm chi phí và lại an toàn.

Cách giảm cân với bí đỏ có thể bạn chưa biết?

Bí đỏ giúp tăng cân hay giảm cân? Với những thông tin trên thì bạn đã biết cách để tăng cân rồi. Ngay dưới đây, Cám Em Organic sẽ chia sẻ cách sử dụng để giảm cân.

Tại sao có thể giảm cân với bí đỏ?

Muốn giảm cân hiệu quả, bạn cần tìm đến những loại thực phẩm dồi dào calo và ít chất béo. Bí đỏ được liệt kê vào danh sách lý tưởng giúp bạn giảm cân. Bởi 100g bí đỏ sẽ cung cấp đến 28 Kcal và 0,1g chất béo. Phần tinh bột có trong chất béo là đường tự nhiên, không hề gây hại. Bạn hãy yên tâm sử dụng bí đỏ mỗi ngày mà không lo tăng cân.

Hơn nữa, bí đỏ giàu chất xơ, không chỉ hỗ trợ tiêu hóa thức ăn và tạo cảm giác no giả cho cơ thể. Đó là lý do nó luôn có mặt trong thực đơn ăn kiêng giảm cân. Vitamin c có trong bí đỏ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.


Giảm cân với nước ép bí đỏ bạn đã thử

Nhưng để giảm cân với bí đỏ, bạn cũng cần lưu ý thực hiện chế biến và ăn theo lượng phù hợp theo hướng dẫn dưới đây.

Cách giảm cân dễ dàng với bí đỏ

Thực hiện giảm cân bằng 4 công thức chế biến bí đỏ dưới đây, chỉ cần 2 tuần bạn sẽ sở hữu ngay thân hình thon gọn như ý.

Sữa bí đỏ giảm cân

Sữa bí đỏ là loại đồ uống không những cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn kích thích tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân,... Sữa bí đỏ tốt hơn nhiều so với những loại sữa hộp đóng sẵn. Nhưng bạn cần chú ý bảo quản ở nhiệt độ dưới 23 độ C để tránh bị lên men.

Chuẩn bị nguyên liệu

Hướng dẫn thực hiện

  • Bước 1: Bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng nhỏ rồi cho vào nồi hấp chín.
  • Bước 2: Cho bí đỏ đã hấp cùng với sữa tươi vào máy xay, xay nhuyễn.
  • Bước 3: Tiếp tục cho hỗn hợp vừa xay vào nồi đun sôi đun sôi.
  • Bước 4: Chờ nguội rồi cho vào chai đóng kín, bảo quản trong tủ lạnh uống dần. Hoặc đơn giản và tiết kiệm thời gian, bạn có thể pha bột bí đỏ sấy lạnh cùng sữa tươi rồi sử dụng ngay.

Nước ép bí đỏ thơm ngon

Ngoài món sữa bí đỏ, bạn cũng có thể chế biến món nước ép và sinh tố bí đỏ thơm ngon. Sử dụng loại nước này trước bữa ăn, bạn sẽ có cảm giác no. Hạn chế việc nạp thức ăn trong các bữa ăn hằng ngày.

Chuẩn bị nguyên liệu

Hướng dẫn thực hiện

  • Bước 1: Bí đỏ gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch rồi cắt miếng nhỏ
  • Bước 2: Cho bí đỏ vào máy ép hoặc máy xay sinh tố để lấy nước.
  • Bước 3: Bảo quản nước ép bí đỏ trong tủ lạnh 30 phút rồi uống. Một cách đơn giản khác, bạn có thể sử dụng bột bí đỏ sấy lạnh pha cùng nước lọc để có một ly nước tốt cho sức khỏe.

Bột bí đỏ Dalahouse sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại


Lời kết

Bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị? Bạn sợ mùi hăng của bí đỏ tươi? Bột bí đỏ sấy lạnh chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu an toàn được trồng tại trang trại Dalahouse. Được chế biến trên dây chuyền sấy lạnh hiện đại, giữ nguyên dinh dưỡng của bí đỏ. Bột bí đỏ thơm ngon, giàu dưỡng chất, sử dụng dễ dàng phù hợp với nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Hy vọng với những thông tin mà Cám Em Organic chia sẻ bạn đã biết được công dụng của bí đỏ giúp tăng cân hay giảm cân. Nếu bạn cần hỗ trợ về cách sử dụng hay địa chỉ mua bột củ quả sấy lạnh uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

 

← Bài trước Bài sau →