Chia sẻ cách làm nước cam cà rốt thơm ngon

Chia sẻ cách làm nước cam cà rốt thơm ngon

Chia sẻ cách làm nước cam cà rốt thơm ngon

Còn gì tuyệt vời hơn mỗi ngày được thưởng thức một ly nước ép thơm ngon và dinh dưỡng? Trong các loại nước ép, cam kết hợp với cà rốt là loại nước hoa quả được nhiều người yêu thích nhất. Nước cam cà rốt có tác dụng gì? Cách làm nước cam cà rốt thơm ngon như thế nào? Cám Em Organic sẽ chia sẻ câu trả lời chi tiết nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn đã biết hết tác dụng của nước cam cà rốt?

Có thể bạn uống nước ép cam cà rốt thường xuyên và cũng rất thích loại nước này. Nhưng liệu bạn đã biết hết tác dụng nó mang lại cho sức khỏe của mỗi người? Cám Em Organic sẽ bật mí cho bạn những lợi ích tuyệt vời của nước cam cà rốt để bạn tham khảo!

Chào ngày mới tuyệt vời với một ly nước cam cà rốt


Giúp bổ mắt

Nước cam cà rốt giàu hàm lượng vitamin A và vitamin C. Khi sử dụng loại thức uống này thường xuyên sẽ giúp đôi mắt của bạn sáng khỏe hơn. Không những thế, loại nước ép này chứa lượng lớn chất chống oxy hóa. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thoái hóa điểm vàng do tuổi tác và các bệnh về mắt.

Phòng bệnh cúm, giúp cơ thể tăng cường đề kháng

Lựa chọn nước cam cà rốt để bổ sung vitamin C, A, B6 và kali sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng. Đây sẽ là một “tấm lá chắn” hoàn hảo phòng và bảo vệ cơ thể trước bệnh cúm và các bệnh dịch do virus hiện nay.

Điều hòa huyết áp

Những người bị bệnh huyết áp rất cần hàm lượng kali dồi dào của nước ép cam cà rốt. Thưởng thức loại nước này mỗi ngày là một phương pháp giúp huyết áp luôn ở mức ổn định.

Ngoài ra, kali cũng là thành phần không không thể thiếu để kiểm soát tốt lượng cholesterol dư thừa. Bạn hoàn toàn có thể chủ động ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm về tim mạch hiệu quả.

Giúp chị em có làn da đẹp

Nếu bạn không biết cách làm nước cam cà rốt thơm ngon để bổ sung dưỡng chất cho làn da thì quả là một điều đáng tiếc. Không chỉ tốt cho sức khỏe, món nước này còn cung cấp cho làn da những chất chống oxy hóa và vitamin c.

Nước ép cam cà rốt làm chậm quá trình lão hóa của da

Đây là những thành phần không thể thiếu làm chậm quá trình lão hóa của da. Hơn nữa nó thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và protein trong cơ thể bảo vệ làn da hoàn hảo dưới tác động của tia UV, PBV.

Hỗ trợ tiêu hóa làm việc tốt hơn

Như chúng ta đã biết những loại nước ép từ củ quả giàu chất xơ. Nước cam cà rốt không ngoại lệ, nên đây là một lựa chọn tuyệt vời cho hệ tiêu hóa. Sau bữa ăn khoảng 1 giờ, bạn hãy thưởng thức ngay 1 ly nước ép để không gặp phải tình trạng đầy bụng, ợ hơi nhé.

Thải độc cho gan

Những loại trái cây mọng nước như cam hay cà rốt là một cách detox cơ thể triệt để. Bạn đang tìm cho mình một cách để duy trì cuộc sống lành mạnh, tươi khỏe? Đừng quên việc sử dụng nước ép củ quả mỗi ngày nhé!

Cung cấp năng lượng cho cơ thể

Bạn biết đó cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng những loại nước có hàm lượng đường cao cực kỳ có hại. Một phương án lý tưởng hơn từ việc sử dụng nước ép cam cà rốt.

Bạn sẽ có một sức khỏe dồi dào, tràn trề sức sống bởi những năng lượng trong loại đồ uống thơm ngon này. Chỉ với 1 ly nước ép bạn có thể hoạt động trong nhiều giờ liền mà không thấy mệt mỏi.

Phòng các căn bệnh nguy hiểm

Ngoài những công dụng tuyệt vời trên, nước cam cà rốt còn giúp cơ thể phòng tránh nhiều bệnh tật nguy hiểm. Một số bệnh phổ biến như ung thư máu, ung thư dạ dày, ung thư vú, viêm phổi tắc nghẽn mãn tính,...

 

Phòng bệnh hiệu quả nhờ những ly nước ép thơm mát


2. Cách làm nước cam cà rốt thơm ngon

Cám Em Organic sẽ hướng dẫn bạn cách làm nước cam cà rốt thơm ngon nhanh chóng nhất. Tham khảo ngay công thức dưới đây nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu

  • 1 quả cam loại ngon
  • 2 củ cà rốt hoặc 2 thìa bột cà rốt sấy lạnh
  • 10 ml nước cốt chanh
  • Vài lát gừng mỏng
  • Đường tạo ngọt
  • Đá viên nếu bạn uống nước lạnh

Cách làm nước cam cà rốt thơm ngon từ bột cà rốt Dalahouse


Cách làm chi tiết:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn rửa sạch cam và cà rốt. Cắt đôi quả cam rồi ướp mặt cắt bằng một chút đường. Gọt vỏ cà rốt, cắt khúc rồi cũng ướp đường.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn vắt cam, ép cà rốt. Hoặc bạn có thể sử dụng 2 thìa cafe bột cà rốt sấy lạnh pha cùng 10ml nước rồi trộn cùng nước cam đã vắt. Sử dụng theo cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian và không còn mùi hăng của cà rốt tươi.
  • Bước 3: Bạn cho thêm 10ml nước cốt chanh, đường tạo ngọt vào ly nước. Nếu bạn uống lạnh thì cho thêm vài viên đá nhé. Đó là cách để bạn có được một ly nước đậm vị hơn.

Lời kết

Nếu công việc của bạn quá bận rộn và bạn không có đủ thời gian để chuẩn bị nguyên liệu cũng như lách cách thực hiện theo hướng dẫn ở trên. Hãy sử dụng ngay sản phẩm bột cà rốt Dalahouse. Chỉ cần 1-2 thìa cafe bột pha cùng với 1 ly nước cam, bạn đã có cho mình 1 ly nước cam cà rốt siêu ngon và dinh dưỡng rồi đó.

Hy vọng với cách làm nước cam cà rốt thơm ngon đơn giản sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Nếu bạn chưa biết địa chỉ mua bột cà rốt Dalahouse uy tín hãy đến ngay với Cám Em Organic nhé!

 -------

Cám Em Organic Shop!

Chuyên các loại bột rau củ sấy lạnh 

🌐 https://camemorganic.com/
📞 090 863 02 65
🏠 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11


← Bài trước Bài sau →