Sữa Hạt Có Tác Dụng Gì? Uống Sữa Hạt Nhiều Có Tốt Không?

Sữa Hạt Có Tác Dụng Gì? Uống Sữa Hạt Nhiều Có Tốt Không?

Sữa hạt có tác dụng gì? là vấn đề đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, nhất là với những người đã nghe qua tác dụng tuyệt vời của nó nhưng chưa từng sử dụng. Để giúp quý vị có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, Cửa hàng Cám Em sẽ bật mí một số công dụng tuyệt vời mà loại sữa này mang lại. Cùng khám phá ngay thôi!

Công dụng chính của sữa hạt

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng sữa hạt thường xuyên là cách bổ sung đầy đủ các dưỡng chất mà cơ thể cần. Đồng thời hạn chế nguy cơ mắc phải một số bệnh liên quan mật thiết đến quá trình ăn uống không khoa học như: mỡ máu, huyết áp cao, tiểu đường, béo phì…

Vậy cụ thể sữa hạt mang đến những công dụng gì cho sức khỏe? Không để quý vị phải chờ đợi lâu, Cửa hàng Cám Em sẽ thông tin đến quý vị ngay sau đây.

Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Cơ thể chúng ta chỉ thực sự khỏe mạnh khi được bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Trong khi đó việc sử dụng riêng lẻ các loại thức ăn khó có thể cung cấp được hàm lượng dinh dưỡng mà cơ thể cần.

Trong khi đó sữa có nguồn gốc từ động vật tuy được sử dụng phổ biến, nhưng ở thời điểm hiện tại lại khiến người tiêu dùng hoang mang bởi các thông tin trong sữa chứa chất biến đổi gen được báo đài liên tục nhắc đến.

Hơn nữa, sữa có nguồn gốc từ động vật không thực sự thích hợp với những người bất dung nạp lactose, có thể gây đau bụng, đi ngoài, đầy hơi...nếu tiếp tục sử dụng.

Không những thế, với những loại sữa có nguồn gốc từ động vật, các chất dinh dưỡng trong sữa có thể bị biến tính do ảnh hưởng từ quá trình sấy nhiệt nhiều lần. Nhất là với những sản phẩm sữa sử dụng nguyên liệu đầu vào là sữa bột hoàn nguyên, thay vì sữa tươi thông thường.

Chính vì vậy, sữa hạt là cách bổ sung dưỡng chất cho cơ thể tốt nhất thời điểm này, nhưng lại có thể hạn chế được những bất cập mà sữa có nguồn gốc từ động vật đang gặp phải.

Trong sữa hạt dồi dào các loại vitamin và khoáng chất như: canxi, kẽm, mangan, iot, chất béo bão hòa, Omega-3,6,9, protein...

Tăng cường sức đề kháng

Như đã đề cập ở trên, sữa hạt là nguồn cung cấp dồi dào các chất dinh dưỡng. Trong khi đó nền tảng quan trọng nhất để tăng cường sức đề kháng, chính là bổ sung đầy đủ dưỡng chất mà cơ thể cần. Bởi chỉ có điều này mới giúp các cơ quan trong cơ thể vận hành tốt, từ đó có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus…

Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tiểu đường, mỡ máu…

Nhiều người thường lo ngại rằng, sử dụng các loại thức uống giàu dưỡng chất như sữa hạt sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch, mỡ máu...Nhưng trên thực tế quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Bởi rất nhiều nghiên cứu về sữa hạt đã chứng minh rằng, sữa hạt do được điều chế hoàn toàn từ các loại sữa hạt, không chứa cholesterol nên an toàn cho sức khỏe tim mạch. Có chứa chất béo bão hòa, loại chất béo này sẽ tham gia vào quá trình chuyển đổi các chất béo dư thừa trong cơ thể thành năng lượng phục vụ cho mục đích hoạt động của cơ thể, giúp đốt cháy calo nên cực kỳ thích hợp cho những người muốn giảm cân.

Giảm cân, đẹp da

Ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe, quý vị còn biết sữa hạt có tác dụng gì nữa không? Đó chính là với vóc dáng và làn da - Điều mà rất nhiều chị em mong muốn.

Lý do là lượng calo trong sữa hạt tương đối thấp, chỉ ở mức khoảng 110 calo/225ml đối với sữa ít đường và 135 calo/225ml đối với sữa có đường. Ngoài ra thành phần chất xơ, chất béo bão hòa trong sữa cũng được chứng minh là có tác dụng giảm cân, giữ gìn vóc dáng thon gọn cho người sử dụng.

Hơn nữa, chất xơ trong sữa cũng giữ vai trò quan trọng đối với sức khỏe của làn da. Với những người bị viêm da, chất xơ có khả năng di chuyển nấm men và nấm ra khỏi cơ thể. Để chúng không bài tiết qua da, làm giảm tình trạng viêm da hiệu quả.

Mỗi ngày nên uống bao nhiêu sữa hạt?

Mặc dù sữa hạt rất giàu dưỡng chất, không cholesterol...nhưng quý vị không nên lạm dụng loại sữa này để thay thế nước uống hoặc các bữa ăn trong ngày. Tốt nhất nên sử dụng từ 200 - 250ml/lần và không nên dùng quá 1 lít/ngày.

Hoặc với những loại sữa hạt bán sẵn, nên tuân theo hướng dẫn về liều lượng được in trên bao bì sản phẩm.

Địa chỉ bán sữa hạt uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sữa hạt, tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, quý vị nên cân nhắc kỹ về địa chỉ mua hàng. Nếu cảm thấy quá khó trong việc chọn lựa, hãy liên hệ đến Cửa hàng Cám Em để có cơ hội sử dụng sản phẩm chính hãng nhé. Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm tại Cửa hàng Cám Em:

  • Đa dạng các sản phẩm sữa hạt, khách hàng có thể chọn lựa theo nhu cầu sử dụng.
  • Tất cả đều được cam kết chính hãng, có giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Được tư vấn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Nhiều chính sách ưu đãi...

Đến đây có lẽ quý vị đã hiểu được sữa hạt có tác dụng gì rồi nhỉ? Nếu có nhu cầu sử dụng loại sữa này, đừng quên liên hệ đến Cửa hàng Cám Em nhé.

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com

← Bài trước Bài sau →