LÁ THƠM BỒ KẾT GỘI ĐẦU OGATIC - QUAY LẠI TUỔI THƠ

LÁ THƠM BỒ KẾT GỘI ĐẦU OGATIC - QUAY LẠI TUỔI THƠ

Chắc hẳn các bạn 8x, 7x nào cũng một thời được mẹ gội đầu bằng quả bồ kết nướng khô rồi đun nước sau đó lấy nước để gội đầu. Cứ chiều nào cũng mon men theo mẹ ra nhà sau đợi mẹ rãnh tay là ngồi ngay vào cái ghế gỗ con con ở hiên nhà. Mẹ múc ngay 1 xô nước bồ kết chanh sả, mình thích nhất là mùi thơm chanh và sả cây xen lẫn mùi bồ kết rất đặc biệt. Lúc bé, mình chả hiểu tại sao phải gội đầu bằng bồ kết sao không dùng xà bông, có lần mình hỏi mẹ thì mẹ vừa lau tóc khô vừa nói. Gội đầu với nước bồ kết này tóc con sau này sẽ chắc khỏe, bóng đẹp...con gái khác nhau ở chỗ nước da  và mái tóc đó con.

Bẫng đi gần 20 năm, thói quen gội đầu bằng bồ kết gần như biến mất từ khi tôi lên Sài Gòn học và lập gia đình. Bận bịu công chuyện làm, công chuyện nội trợ chăm con..tối đến thời gian tắm táp chỉ với lấy chai dầu gội cho nhanh. Dần dần, tóc không còn khỏe bóng như trước nữa.

Mãi đến 1 vài năm nay, khi xu hướng sống quay về với thiên nhiên rộ lên lại nhắc tôi về mái tóc thời còn bé. Google lọ mọ ra rất nhiều sản phẩm bồ kết gội đầu, có nơi bán cả quả bồ kết, tôi cũng thử nhiều loại khác nhau trong đó có LÁ THƠM BỒ KẾT GỘI ĐẦU OGATIC , dùng cũng được thơm chanh sả và bồ kết.Tóc sạch gầu, xài trên 2 hộp mới thấy tóc mượt và khỏe.

1. LÁ THƠM BỒ KẾT GỘI ĐẦU OGATIC - QUAY LẠI TUỔI THƠ

Lá thơm bồ kết gội đầu Ogatic được sản xuất từ bồ kết chanh sả, cỏ mần trầu đóng gọn trong 1 gói túi lọc nhỏ. Tiện lợi khi mang đi xa, đi công tác, đi du lịch. Khi sử dụng, chỉ ngâm với nước nóng già tầm độ 45 phút và đợi nguội hẳn là có thể sử dụng được. Lá thơm bồ kết kèm chanh sả, cỏ mần trầu thoang thoảng mùi thơm rất dễ chịu, thư giãn như đang ở SPA.

Với những nguyên liệu thiên nhiên an toàn, Lá thơm bồ kết gội đầu Ogatic được đúc kết từ kinh nghiệm dân gian quý giá với tỉ lệ được hợp lý phát huy tác dụng tốt nhất:

  • Bồ kết: Giúp làm sạch tự nhiên, trị gàu và nấm da đầu
  • Hương Nhu và Cỏ mần trầu: Giúp làm bóng mượt tóc
  • Vỏ bưởi và rễ cây dâu: Chống rụng tóc, kích thích mọc tóc
  • Tinh dầu chanh, tinh dầu sả: Thư giãn, lưu thông máu nuôi tóc

2. BỚT RỤNG TÓC, MỌC TÓC MỚI SẠCH GẦU

Duy trì thói quen gội đầu sạch gầu tóc với LÁ THƠM BỒ KẾT GỘI ĐẦU OGATIC tối thiểu 3 tháng, tóc của tôi dần dần được phụ hồi tốt hơn. bớt rụng tóc hẳn, còn nhú nhú vài cọng tóc con lên. Cái ưng ý nhất là tóc mượt và khỏe. Dùng quen lá thơm Ogatic này rồi khi đụng đến chai dầu gội hóa chất kia tôi kinh tởm mùi hóa chất kia mà tôi đã từng sử dụng trong khoảng thời gian rất lâu kia.

3. MUA LÁ THƠM BỒ KẾT GỘI ĐẦU OGATIC CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU:

- WEBSITE chính thức : camemorganic.vn hoặc click vào ĐÂY

- Tiki chính hãng giao sau 2 giờ :  click vào ĐÂY

- Lazada freeship thứ 4 mỗi tuần: click vào ĐÂY

- Sendo sale sốc : click vào ĐÂY



← Bài trước Bài sau →