CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI NHUỘM TÓC BẠC TỪ BỘT LÁ MÓNG BỘT LÁ CHÀM OGATIC

CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI NHUỘM TÓC BẠC TỪ BỘT LÁ MÓNG BỘT LÁ CHÀM OGATIC

ĐỂ NHUỘM TÓC BẠC TỪ BỘT LÁ MÓNG BỘT LÁ CHÀM OGATIC ĐẠT HIỆU QUẢ NHƯ Ý, CÁM EM XIN HƯỚNG DẪN QUÝ KHÁCH HÀNG NHỮNG BƯỚC CẦN CHUẨN BỊ NHƯ SAU:

1. Gội sạch tóc với Lá thơm gội đầu Ogatic

Gội sạch tóc với lá thơm gội đầu Ogatic trước 1 ngày kể từ khi bạn có kế hoạch nhuộm tóc. Vì sau khi nhuộm tóc bằng bột lá nhuộm tóc bạc từ bột lá móng, bột lá chàm Ogatic bạn sẽ không được sử dụng dầu gội đầu hóa chất trong vòng 2 ngày kể từ khi nhuộm. Do đó, cần đảm bảo tóc bạn sạch sẽ trước khi nhuộm. Bạn có thể mua lá thơm gội đầu Ogatic ngay tại WEB này

2. NHUỘM TÓC BẠC TỪ BỘT LÁ MÓNG, BỘT LÁ CHÀM OGATIC CẦN CHUẨN BỊ:

Bột lá móng - Bột lá chàm khi nhuộm rất dễ dính vào tay váy bẩn. Và khi dính vào tay hay mặt, cổ, quần áo sẽ cần một thời gian khá lâu mới tẩy sạch được. Vì vậy, trước khi nhuộm bạn cần chuẩn bị 1 đôi găng tay, lươc nhuộm, áo thun cũ, và tấm choàng để nhuộm tóc. Công tác chuẩn bị kỹ sẽ hạn chế công việc vệ sinh tẩy rửa sau này các bạn nhé.


3. SAU KHI NHUỘM TÓC BẠC TỪ BỘT LÁ MÓNG, BỘT LÁ CHÀM OGATIC CẦN CHUẨN BỊ:

Sau khi nhuộm tóc bạc bằng bột lá móng, bột lá chàm Ogatic bạn chỉ nên xã tóc thật sạch với nước. KHÔNG dùng bất cứ xà phòng hay dầu gội đầu hóa chất nào khác để gội tóc nhé. Lưu ý, vì bột lá móng, bột lá chàm có nguồn gốc từ lá cây thiên nhiên nên sẽ cần có thời gian 1-2 ngày khi nhuộm lên tóc để bột phản ứng oxyhoa giúp tóc lên màu ổn và đều hơn.

4. MUA BỘT LÁ NHUỘM TÓC BẠC TỪ BỘT LÁ MÓNG BỘT LÁ CHÀM OGATIC CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Bột lá nhuộm tóc Ogatic là loại thuốc nhuộm tóc bạc hiệu quả, tự nhiên và an toàn dành cho mọi người. Đặc biệt, bột lá nhuộm tóc Ogatic rất thích hợp cho các cô dì chú bác chị em bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc hóa chất kia. 

Sản phẩm ở dạng bột, được chiết suất từ Lá Móng – Lá Chàm an toàn, dễ dàng trong quá trình sử dụng của khách hàng. Được chế phẩm theo công nghệ tiên tiến, và được Viện kiểm nghiệm thuốc TW trực thuộc Bộ Y Tế xác nhận về chất lượng, vùng nguyên liệu sạch.Cho hiệu quả phủ bạc cao, màu tóc lâu phai màu, không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất và bảo quản. Sản phẩm được làm từ bàn tay và tâm huyết của con người Việt Nam. Khách hàng có thể an tâm sử dụng lâu dài. Sản phẩm là món quà quý giá với người thân và bạn bè.

Mời bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Bột lá nhuộm tóc OGATIC tại đây.

Hoặc có thể đặt hàng Bột lá nhuộm tóc OGATIC từ trang web chính thức của chúng tôi.

- WEBSITE chính thức : camemorganic.vn hoặc click vào ĐÂY

- Tiki chính hãng giao sau 2 giờ :  click vào ĐÂY

- Lazada freeship thứ 4 mỗi tuần: click vào ĐÂY

- Sendo sale sốc : click vào ĐÂY

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT MUA BỘT LÁ NHUỘM TÓC

OGATIC CHÍNH HÃNG 0908630265



← Bài trước Bài sau →