CÁCH NHUỘM TÓC TỪ BỘT LÁ MÓNG OGATIC MÀU NÂU ĐỎ

CÁCH NHUỘM TÓC TỪ BỘT LÁ MÓNG OGATIC MÀU NÂU ĐỎ

Bạn muốn sở hữu màu tóc nâu đỏ nhưng ngại không muốn sử dụng thuốc nhuộm tóc hóa chất? Bạn tìm kiếm những nguyên liệu thuốc nhuộm thiên nhiên để an toàn cho da đầu. Bạn có biết, ở Ấn Độ người ta hay dùng loại bột henna hay còn gọi là bột lá móng ogatic màu nâu đỏ để pha chế màu sắc để nhuộm tóc thời trang.

Sử dụng henna là một cách tuyệt vời để nhuộm tóc thời trang mà không cần sử dụng thuốc nhuộm hóa học. Cây lá móng tự nhiên có tác dụng làm dày tóc, giúp bảo vệ da đầu khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, và góp phần giúp tóc và da đầu khỏe mạnh hơn. Thay vì phủ hóa chất lên tóc, nó nhuộm màu với một sắc thái khác, cho phép màu sắc tự nhiên của bạn thể hiện xuyên suốt. Hãy cùng Cám Em Organic tìm cách nhuộm tóc từ bột lá móng Ogatic màu Nâu Đỏ

. TÌM MUA BỘT LÁ MÓNG OGATIC NHUỘM TÓC CHÍNH HÃNG

Để sở hữu mái tóc nâu đỏ thời trang an toàn, bước đầu tiên bạn cần tìm mua bột henna chính hãng nguyên chất, tự nhiên. Bạn có thể đặt hàng tại WEB này hay gọi điện thoại theo số HOTLINE 0908630265 để được giao hàng tận nơi. Bạn sẽ cần khoảng 50 - 100g cho tóc ngắn, 100g cho tóc trung bình và 200g cho tóc dài.

Bột lá móng Ogatic màu nâu đỏ hay bột Henna khi khui ra khỏi hộp nên có màu xanh lá cây đến màu nâu, và có mùi như cây khô hoặc cắt cỏ. Không mua bất kỳ henna nào có màu tím hoặc đen hoặc có mùi hóa học.

Nếu bạn bị dị ứng nặng hoặc da nhạy cảm, hãy thoa một chút hỗn hợp bột lá móng henna lên da, đợi vài giờ và xem để xem làn da của bạn phản ứng như thế nào.

2. CÁCH PHA MÀU BỘT LÁ MÓNG OGATIC NHUỘM TÓC MÀU NÂU ĐỎ CHÍNH HÃNG

Có một loạt các thành phần bạn có thể kết hợp với bột henna nguyên chất để tạo ra các màu sắc khác nhau.

  • Nếu bạn muốn nhuộm tóc màu vàng sáng, sử dụng nước chanh, giấm hoặc rượu vang đỏ pha với bột lá móng ogatic màu Nâu Đỏ để tăng độ sáng của tóc.
  • Nếu bạn muốn nhuộm tóc màu đỏ trầm, rượu mạnh pha với bột lá móng ogatic màu Nâu Đỏ để tăng sắc tố đỏ của bột lá móng ogatic màu nâu đỏ.
  • Để màu đỏ đậm hơn, nâu hơn, hãy sử dụng cà phê hoặc trà đen.
  • Nếu bạn không thích mùi henna, bạn có thể thêm những thứ có mùi tốt như tinh dầu, nước hoa hồng hoặc đinh hương.

Bạn không cần thêm bất cứ điều gì để thay đổi màu sắc của henna thuần túy. Nước cũng sẽ hoạt động tốt, mặc dù bạn nên thêm một chút nước chanh, cam hoặc bưởi để oxy hóa thuốc nhuộm. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng henna, bạn có thể muốn xem nó tự kết hợp với tóc của bạn như thế nào, để trong tương lai bạn có thể quyết định, nếu có bất cứ điều gì, bạn muốn thêm vào.

3. CÁCH PHA TRỘN BỘT LÁ MÓNG OGATIC NHUỘM TÓC MÀU NÂU ĐỎ CHÍNH HÃNG

Trộn bột lá móng Ogatic màu Nâu Đỏ, bột henna. Đây là một quá trình khá đơn giản. Đổ bột vào tô. Dần dần kết hợp chất lỏng, và khuấy.

  • Nên sử dụng bát sứ, nhựa, thủy tinh hoặc thép không gỉ.
  • Không có cách nào để nói chính xác lượng chất lỏng bạn sẽ cần. Thêm một chút vào một lúc, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp có độ sệt của sữa chua.

Đây sẽ là một hỗn hợp nhiều thứ, và nó sẽ dễ làm vấy bẩn bất kỳ bề mặt nào nó dính vào. Có thể là một ý tưởng tốt để đeo găng tay, và bạn nên ngay lập tức lau hỗn hợp khỏi bất cứ thứ gì bạn vô tình bôi nó lên.

4. THỜI GIAN CHỜ ĐỢI BỘT LÁ MÓNG OGATIC NÂU ĐỎ KÍCH HOẠT

Che nó bằng bọc nhựa và chờ ít nhất một vài giờ, hoặc qua đêm để có kết quả tốt nhất. Bạn sẽ biết nó đã sẵn sàng khi henna tối từ xanh sang nâu sẫm. Điều này có nghĩa là thuốc nhuộm đã bị oxy hóa và sẵn sàng để được sử dụng.


← Bài trước Bài sau →