DA ĐẦU NHẠY CẢM NÊN DÙNG THUỐC NHUỘM TÓC NÀO?

DA ĐẦU NHẠY CẢM NÊN DÙNG THUỐC NHUỘM TÓC NÀO?

Da đầu bạn thuộc loại rất nhạy cảm với tất cả các loại thuốc nhuộm tóc trên thị trường dù đã thử vô vàn thương hiệu có cả Mỹ, Nhật, Đức, Tây Ban Nha ....như cứ nhuộm lên là ngứa rát không chịu nổi. Có người còn bị tróc cả da đầu vì thuốc nhuộm tóc hóa học gây kích ứng da. Nỗi niềm tóc bạc trắng đầu nhưng vì da đầu bị nhạy cảm nhưng không thể dùng thuốc nhuộm tóc làm mất tự tin khi đến công sở làm việc. Vậy DA ĐẦU NHẠY CẢM NÊN DÙNG THUỐC NHUỘM TÓC NÀO? CÓ THUỐC NHUỘM NÀO CHO DA ĐẦU NHẠY CẢM KHÔNG?

Dị ứng loét tróc da đầu khi dùng thuốc nhuộm tóc hóa chất

Hiểu được tâm lý muốn nhuộm tóc bạc nhưng bị dị ứng các thành phần hóa học từ thuốc nhuộm hóa chất kia, công ty TNHH Ogatic phát minh cho ra đời thuốc nhuộm tóc từ lá cây, cây lá móngcây lá chàm nhuộm tóc. Phương pháp nhuộm tóc dân tộc Dao đỏ được công ty TNHH Ogatic gói gọn vào trong sản phẩm Bột lá nhuộm tóc Ogatic với thành phần 100% lá cây móng tay, lá chàm giúp nhuộm tóc bạc hiệu quả không gây kích ứng da đầu.

Lá móng (Henna leaves) nhuộm tóc

Bột lá nhuộm tóc Ogatic với thành phần : lá chàm, lá móng được tuyển chọn kỹ lượng và sàn lọc để giữ lại những chiếc lá chín mùi không quá non cũng không quá già để đảm bảo chất lượng nhựa lá cây nhuộm tóc đẹpăn bạc hiệu quả.

cây lá móng nhuộm móng tay - nhuộm tóc

Bột lá nhuộm tóc Ogatic là loại thuốc nhuộm tóc bạc hiệu quả, tự nhiên và an toàn dành cho mọi người. Đặc biệt, bột lá nhuộm tóc Ogatic rất thích hợp cho các cô dì chú bác chị em bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc hóa chất kia. 

Sản phẩm ở dạng bột, được chiết suất từ Lá Móng – Lá Chàm an toàn, dễ dàng trong quá trình sử dụng của khách hàng. Được chế phẩm theo công nghệ tiên tiến, và được Viện kiểm nghiệm thuốc TW trực thuộc Bộ Y Tế xác nhận về chất lượng, vùng nguyên liệu sạch.Cho hiệu quả phủ bạc cao, màu tóc lâu phai màu, không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất và bảo quản. Sản phẩm được làm từ bàn tay và tâm huyết của con người Việt Nam. Khách hàng có thể an tâm sử dụng lâu dài. Sản phẩm là món quà quý giá với người thân và bạn bè.

Bột lá nhuộm tóc OGATIC
Bột lá nhuộm tóc OGATIC

Mời bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Bột lá nhuộm tóc OGATIC tại đây.

Hoặc có thể đặt hàng Bột lá nhuộm tóc OGATIC từ trang web chính thức của chúng tôi.

- WEBSITE chính thức : camemorganic.vn hoặc click vào ĐÂY

- Tiki chính hãng giao sau 2 giờ :  click vào ĐÂY

- Lazada freeship thứ 4 mỗi tuần: click vào ĐÂY

- Sendo sale sốc : click vào ĐÂY

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT MUA BỘT LÁ NHUỘM TÓC

OGATIC CHÍNH HÃNG 0908630265

← Bài trước Bài sau →