Ủ TÓC KHI NHUỘM TÓC BẰNG LÁ CÂY CÓ CẦN THIẾT KHÔNG?

Ủ TÓC KHI NHUỘM TÓC BẰNG LÁ CÂY CÓ CẦN THIẾT KHÔNG?

Một trong những bước quan trọng trong việc sử dụng Bột lá nhuộm tóc Ogatic là khâu ủ tóc khi nhuộm. Chính quy trình ủ tóc bằng lá cây này sẽ giúp tóc được thẩm thấu bột lá móng và bột lá chàm để nhuộm tóc bạc. Hãy cùng Cám Em Organic tìm hiểu lý do của việc cần Ủ tóc, ủ tóc để làm gì và Ủ TÓC KHI NHUỘM TÓC BẰNG LÁ CÂY CÓ CẦN THIẾT KHÔNG

TẠI SAO CẦN Ủ TÓC KHI NHUỘM TÓC BẰNG LÁ CÂY

- Vì đó là bước cuối cùng trong quy trình nhuộm tóc bằng bột lá nhuộm tóc Ogatic vừa giúp dưỡng tóc cũng như giúp thẩm thấu màu từ đen từ nhựa lá cây móng, cây lá chàm lên tóc của bạn. Ủ tóc khi nhuộm mái tóc hư tổn do thuốc nhuộm tóc hóa chất kia sẽ trở nên suôn, mượt và khỏe đẹp không ngờ.

Bạn biết gì về ủ tóc? - ảnh 1

- Vì hằng ngày, tóc phải chịu tác động từ những yếu tố như nắng, gió, bụi, môi trường ô nhiễm, cuộc sống căng thẳng, hóa chất độc hại từ thuốc nhuộm tóc hóa học … Nhuộm Tóc bằng thuốc nhuộm hóa chất thường xuyên, tóc bạn sẽ luôn trong tình trạng dễ bị hư tổn và yếu đi nên cần được quan tâm bổ sung dưỡng chất phù hợp.

- Vì theo thời gian, tóc, nhất là tóc dài, cũng trở nên lão hóa, dần yếu đi. Những dấu hiệu thường thấy là ngọn tóc bị chẻ, khô, xơ rối hay gãy rụng. Những phần tóc này cần bổ sung dưỡng chất đầy đủ và đều đặn để phục hồi.

-Đối với những phụ nữ thường xuyên sử dụng hóa chất (thuốc nhuộm, uốn) và kỹ thuật (sấy, duỗi) để làm đẹp, tạo kiểu thì nguy cơ tóc hư tổn càng nghiêm trọng hơn. Khi đó, ủ tóc là việc buộc phải làm nếu bạn muốn duy trì tình trạng khỏe đẹp cho mái tóc.

Ủ TÓC KHI NHUỘM TÓC BẰNG LÁ CÂY RẤT CẦN THIẾT

Nhiều người vẫn nghĩ ủ tóc khi nhuộm bằng bột lá nhuộm tóc Ogatic là một quy trình dày công và phức tạp. so với các thuốc nhuộm tóc hóa chất kia chỉ thoa lên 15 phút sau là thấm vào tóc, chỉ việc xã sạch tóc là xong. Quy trình ủ tóc khi nhuộm tóc sẽ giúp cho nhựa và tinh chất từ cây lá móng, cây lá chàm thẩm thấu vào những sợi tóc bạc để thay đổi màu tóc, mặc khác chính quá trình ủ tóc này sẽ làm cho tóc của bạn được phục hồi sau những hư tổn trước đây.

Nếu làm đúng và đủ tất cả những quy trình nhuộm tóc bạc từ bột lá nhuộm tóc Ogatic, Bạn sẽ thấy tóc hồi phục rõ rệt sau lần xã tóc đầu tiên.Tóc đen, tóc mượt hơn và bền màu hơn. Các dấu hiệu hư tổn như chẻ ngọn, khô, xơ xác, thiếu óng ả và dễ gãy rụng đều giảm hẳn hoặc không còn. Với ai chọn màu Nâu đen, Nâu Đỏ, Pha trộn Nâu ĐenNâu Đỏ nên ủ tóc tối thiểu 2 giờ đồng hồ để đảm bảo lên màu tóc cực kỳ đẹp mà hiệu quả phủ bạc cao nhất.

MUA BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂU?

- WEBSITE chính thức : camemorganic.vn hoặc click vào ĐÂY

- Tiki chính hãng giao sau 2 giờ :  click vào ĐÂY

- Lazada freeship thứ 4 mỗi tuần: click vào ĐÂY

- Sendo sale sốc : click vào ĐÂY





← Bài trước Bài sau →