BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC ĐẠT CHỨNG NHẬN AN TOÀN BỘ Y TẾ

BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC ĐẠT CHỨNG NHẬN AN TOÀN BỘ Y TẾ

Bột lá nhuộm tóc Ogatic được cho là có thành phần tự nhiên từ lá cây, đặc biệt là cây lá móng henna và cây lá chàm. Bột lá nhuộm tóc Ogatic được cho là có đầy đủ chứng nhận độ an toàn sản phẩm từ Bộ Y Tế thật hư như thế nào? Hãy cùng Cám Em Organic tìm hiểu nhé : 

Bột lá nhuộm tóc Ogatic được sản xuất từ 100% cây lá chàm và cây lá móng, từ phương pháp nhuộm tóc bạc của Người Dao Đỏ. Công ty Dược Liệu Ogatic đã nghiên cứu và đưa vào sản xuất sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic có công dụng nhuộm tóc bạc và dưỡng tóc khỏe hơn.

BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC ĐẠT CHỨNG NHẬN AN TOÀN BỘ Y TẾ

Phiếu Kiểm Định  Bột Lá Chàm 


Phiếu Kiểm Định Bột lá móng Ogatic


BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC AN TOÀN SỬ DỤNG THƯỜNG XUYÊN

Phiếu Công Bố Bột lá móng Ogatic



Phiếu Công Bố Bột lá chàm Ogatic


2. MUA BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

- Để tránh tiền mất tật mang khi mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng....quý anh chị, cô dì, chú bác khi mua Bột lá nhuộm tóc Ogatic chính hãng nên tìm kiếm những nơi uy tín có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, sản phẩm và thông tin rõ ràng, giá cả niêm yết trực tiếp. Ngoài ra, nếu quý anh chị, cô chú bận rộn không đủ thời gian có thể đặt hàng qua các trang mạng online như :

- tiki.vn : gian hàng Cám Em Organic, chuyên hàng chính hãng uy tín cao.

- Đặt hàng chính hãng qua Website tại Đây 

- Hotline đặt hàng qua số Điện thoại : 0908630265

Cám Em Organic tự hào là đại lý cấp 1, phân phối hàng Bột lá nhuộm tóc Ogatic chính hãng. Hạn sử dụng mới nhất, khuyến mãi tốt nhất, giao hàng nhanh nhất !!!!

← Bài trước Bài sau →