SỮA HẠT DINH DƯỠNG DR OATCARE

SỮA HẠT DINH DƯỠNG DR OATCARE

Con bạn thuộc diện lười ăn, ăn theo suất ở trường sẽ không đủ dưỡng chất? Bổ sung sữa bò sữa động vật lại lo lắng vấn đề tăng trưởng hóc môn từ sữa Bò. Bổ sung đạm dinh dưỡng cho con không chỉ ở sữa Bò, ba mẹ có thể lựa chọn dinh dưỡng từ sữa hạt, đặc biệt dạng sữa hạt organic vừa đảm bảo sức khỏe đủ chất cho con lại không lo con bị béo phì, dậy thì sớm từ sữa bò. 

1. DINH DƯỠNG TỪ SỮA HẠT 

Thay đổi từ sữa bò, sữa tươi cho con sang một loại sữa hạt là một điều khó thực hiện. Con đã quen vị sữa tươi kia nên khi chuyển sang sữa hạt đòi hỏi mẹ kiên nhẫn một chút ạ. Mẹ chuẩn bị cho con menu sữa hạt phong phú như sữa gạo lứt, sữa bí đỏ, sữa hạt mác ca, sữa yến mạch...mỗi ngày một vị, mỗi ngày 1 món con sẽ hào hứng ngay. 

Nếu sữa bò, sữa tươi được người tiêu dùng lựa chọn vì sẽ giúp con cao hơn, thông minh hơn nhưng thực chất Sữa bò không phải là một phương thuốc thần kỳ, uống quá nhiều sữa bò sẽ dần đến béo phì, bệnh tim mạch, tái tháo đường, bị ung thư do bò cũng không được chăn nuôi theo phương pháp cho ăn thức ăn tăng trưởng, sống trong môi trường dơ bẩn đầy bệnh tật. 

Khi sự thật về sữa bò được công khai rộng rãi, các nhà dinh dưỡng học nghiên cứu về sữa hạt. Lượng canxi, chất xơ có trong sữa hạt cao gấp nhiều lần trong sữa bò, đặc biệt uống sữa hạt thường xuyên lại tốt cho tim mạch, không bị tăng cân. Trẻ nhỏ và người già đều sử dụng tốt.


2. SỮA HẠT DINH DƯỠNG DR OATCARE 

Để sẵn sàng 1 ly sữa hạt, mẹ sẽ rất vất vả và cực công từ công đoạn : mua hạt + ngâm hạt + xây hạt + và vệ sinh máy móc . Một ly sữa hạt cho con cũng mất hơn 45 phút từ thời gian quý báu của mẹ. Nhưng vì dinh dưỡng của con, mẹ không ngại thời gian nghỉ ngơi của mình mà kỳ công pha chế món sữa hạt cho bé yêu nhà mình. 

Nhàn hơn cho mẹ nhưng vẫn đảm bảo chăm con đủ dinh dưỡng với sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng Dr Oatcare

Sữa hạt dinh dưỡng Dr Oatcare, bao gồm 17 loại hạt hữu cơ, 9 loại hạt trộn, thu hoạch và sản xuất trong thời gian dinh dưỡng vàng của yến mạch, khi yến mạch có nhiều chất xơ, canxi và protein nhất, có hàm lượng canxi cao từ hạnh nhân, hạt lanh, lúa mì nguyên hạt và các loại hạt khác. Nó cũng chứa canxi có nguồn gốc từ rong biển dễ hấp thu và thích hợp cho việc ăn chay và không dùng lactose.

Dr OatCare bao gồm một số thành phần chứa nhiều Omega-3(acid béo thiết yếu) rất quan trọng đối với da khô và giảm viêm. Hạt lanh vàng và dầu từ hạt lanh vàng là một nguồn Omega-3. Chất xơ rất quan trọng đối với sức khoẻ của da vì nó có thể giúp di chuyển nấm men và nấm ra khỏi cơ thể, ngăn không cho chúng được bài tiết qua da của bạn, nơi chúng có thể kích hoạt phát ban và mụn trứng cá.


3. MUA SỮA HẠT DINH DƯỠNG DR OATCARE CHÍNH HÃNG :

sữa hạt dinh dưỡng Dr Oatcare, sản phẩm bán tốt nhất tại Singapore và cũng được rất nhiều người Việt Nam ưu chuộng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Singapore và Việt Nam. Cám Em Organic tự hào đại lý phân phối sản phẩm chính hãng từ công ty. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua sữa hạt dinh dưỡng Dr Oatcare chính hãng  liên hệ số hotline 0908630265


← Bài trước