5 Tuyệt Chiêu Nhận Biết Bột Cần Tây Chính Hãng

5 Tuyệt Chiêu Nhận Biết Bột Cần Tây Chính Hãng

Bột cần tây là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Nó không chỉ giúp quá trình giảm cân hiệu quả mà còn có tác dụng ngăn chặn các bệnh về tim mạch, huyết áp, lão hóa, ung thư,... Nhưng hiện nay, sản phẩm bột cần tây xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều. Vậy phải làm sao để phân biệt được bột cần tây chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu các bí kíp sau đây của Cám Em nhé.

Cách nhận biết bột cần tây loại tốt

Sản phẩm bột cần tây chất lượng thường có những đặc điểm sau đây, bạn nên chú ý để dễ dàng nhận biết hơn.

Sản xuất theo phương pháp hiện đại, vẫn giữ được màu xanh tự nhiên

Hiện nay bột cần tây được sản xuất theo phương pháp hiện đại. Với quy trình sản xuất bột theo quy mô khép kín và được ứng dụng công nghệ sấy lạnh tân tiến nhất. Cần tây tươi sau khi được thu hoạch và được chuyển đến nhà máy. Tại đây, cần tây sẽ được sơ chế, rửa sạch, sấy khô và tiến hành nghiền thành bột mịn.

Với phương pháp sấy lạnh hiện đại, cần tây sẽ được sấy khô ở nhiệt độ thấp mà đảm bảo sau khi sấy độ ẩm của rau chỉ còn khoảng dưới 5%. Sử dụng phương pháp sấy khô này, cần tây sẽ không bị mất đi màu xanh đẹp mắt và vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

Về mùi vị

Cần tây là một loại rau xanh dùng nhiều trong các món ăn của người Việt, có vị hơi nhẫn nhẫn. Nhưng đằng sau vị nhẫn đó chứa đựng hàm lượng lớn chất xơ cao. Bên cạnh đó là các dưỡng chất khác như: Vitamin A, vitamin D, B1, B2, B3, vitamin C, vitamin K, photpho, magie, kẽm, canxi, kali, carbohydrate, protein, axit folic, chất béo bão hòa và cholesterol thấp,...Tất cả đều là những dưỡng chất rất tốt cho cơ thể.

Về hương thơm

Bột cần tây chính hãng, nguyên chất thường có mùi thơm đặc trưng tự nhiên rất dễ chịu. Không thêm chất phụ gia hay hương liệu tổng hợp. Cũng không nồng như uống nước ép cần tây tươi.

Khi pha cùng nước

Khi pha với nước ấm, bột cần tây chất lượng sẽ hòa tan ngay, hơi lỏng và có mùi hương rất đặc trưng. Khi uống vào sẽ cảm nhận được mùi vị đậm đà.

Những đặc điểm khác

Bột cần tây chính hãng, chất lượng sẽ được đóng gói đúng chuẩn trong bao bì Polyethylen terephthalat, tránh nhiệt, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo cho không khí không lọt vào gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó bột cần tây chính hãng sẽ ghi rõ thông tin nhà sản xuất, địa chỉ, ngày sản xuất và hạn sử dụng để người dùng có thể yên tâm và chủ động hơn trong việc sử dụng.

Những thương hiệu bột cần tây chính hãng

Có thể nói, các thương hiệu bột cần tây được Cám Em đề cập dưới đây hội tụ đủ những đặc điểm của bột cần tây chất lượng và thương hiệu uy tín. Các chị em có thể yên tâm sử dụng những sản phẩm này cho bản thân và những người thân yêu của mình.

Bột cần tây hiệu Dalahouse

Bột cần tây Dalahouse được sản xuất từ 100% cần tây tươi. Được trồng và chăm sóc tại trang trại Dalahouse trên vùng đất Lâm Đồng. Đây là nơi có thổ nhưỡng và khí hậu tốt, thích hợp để trồng đa dạng các loại rau củ, trái cây.

Nguồn nguyên liệu từ cần tây tươi được canh tác theo phương pháp hữu cơ. Được ứng dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại theo đúng chuẩn VIETGAP. Nên có thể giữ nguyên được màu sắc, hương vị và bảo toàn các enzym, chất dinh dưỡng có trong cần tây tươi. Bột cần tây Dalahouse nói không với hóa chất và hương liệu tổng hợp. Vì thế, hãy yên tâm khi bổ sung cho cơ thể.

Dalahouse đã sở hữu được chuỗi công nghệ khép kín, tự chủ về nguyên liệu, tự sản xuất chế biến, xuất khẩu và phân phối các dòng sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Bột cần tây chính hãng Dalahouse đã được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Chi cục quản lý chất lượng Nông Lâm Thủy Sản của Tỉnh Lâm Đồng cấp. Đặc biệt hơn nữa, Dalahouse đã đạt được chứng nhận FDA của Mỹ, đủ tiêu chuẩn để nhập khẩu và lưu hành sản phẩm tại Hoa Kỳ.

Với các công dụng tuyệt vời như:

  • Giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả, do trong bột cần tây chứa ít calo, nhiều chất xơ và khoáng chất nên giúp bạn no lâu hơn. Đồng thời giảm cảm giác thèm ăn.
  • Cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp da, chữa mụn trứng cá, giúp da căng mịn, trắng sáng hơn.
  • Chống oxy hóa hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp cao do cần tây có tính hạ đường huyết.
  • Chống viêm, chống vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe, tốt cho tim mạch.

>>> Mua ngay: Bột cần tây Dalahouse 150G - Giảm cân - Thải độc - Mua 1 tặng 1

Bột cần tây hiệu Jans

Bột cần tây Jans có thành phần chính là cần tây tươi 100% lành sạch, được trồng tại cao nguyên Đà Lạt. Được chế biến với quy mô khép kín tại trang trại Jans từ nguyên liệu tươi ngon đến công nghệ đặc biệt. Giúp giữ nguyên tinh chất cần tây thơm mùi, giữ màu xanh nguyên bản và giữ trọn hương vị đặc trưng của cần tây.

Sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ sấy lạnh thông minh nhất Sasaki nên có thể giữ lại 99% các dưỡng chất tốt. Bột cần tây Jans là sự kết hợp bí kíp trăm năm từ các chuyên gia Nhật Bản cộng hưởng nguồn nguyên liệu sạch, thấm đậm tinh hoa đất trời cùng với sự chăm sóc tận tâm của người nông dân đã tạo ra bột cần tây số 1 Jans sạch, lành, tươi ngon trọn vị.

Sản phẩm được Á Hậu Huyền My sử dụng và đánh giá 5 sao về chất lượng và mạnh dạn giới thiệu cho mọi người cùng dùng.

Bột cần tây chính hãng Jans có các công dụng tuyệt vời như:

  • Hỗ trợ giảm cân cơ thể, giảm cân eo thon nhanh chóng
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn
  • Cho xương và răng chắc khỏe
  • Nuôi dưỡng hệ thần kinh giúp ngủ ngon hơn
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Làm đẹp da, ngừa mụn, đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi già
  • Ngăn chặn vi rút – vi khuẩn gây bệnh
  • Làm tan canxi vón cục
  • Kháng viêm, giải độc tố cho cơ thể

>>> Mua ngay: Combo Giảm cân thần tốc - Mua 10 tặng 1 gói cùng loại - Bột cần tây Jans 60g

Để bạn sở hữu được sản phẩm bột cần tây chính hãng, tốt nhất bạn nên tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Cám Em tự tin là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm bột cần tây chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín như Dalahouse, Jans. Ngoài bột cân tây, Cám Em còn có các thực phẩm và làm đẹp hữu cơ chất lượng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, có thể truy cập vào website https://camemorganic.com/ hay liên hệ đến hotline 0908630265 để được hỗ trợ tận tình nhé.

← Bài trước Bài sau →