Có Nên Uống Bột Cần Tây Sấy Lạnh Mỗi Ngày Không?

Có Nên Uống Bột Cần Tây Sấy Lạnh Mỗi Ngày Không?

Rau cần tây là một trong những loại rau phổ biến ở Việt Nam, có rất nhiều công dụng tích cực. Đặc biệt uống cần tây để giảm cân, thanh lọc cơ thể và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết khác. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để chế biến nước ép cần tây tươi mỗi ngày. Vì thế, sự có mặt của bột cần tây sấy lạnh như một vị cứu tinh cho chị em chúng mình. Tuy nhiên, nhiều chị em còn thắc mắc có nên uống bột cần tây sấy lạnh không. Vậy thì hãy cùng Cám Em khám phá những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đặc điểm của bột cần tây sấy lạnh

Bột cần tây sấy lạnh có thể giữ được gần như là tuyệt đối các chất dinh dưỡng của cần tây tươi. Chính là  vì công nghệ sấy lạnh tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ, áp suất bên trong và ngoài sản phẩm. Khi đó, hơi nước trong cần tây bắt đầu bốc hơi và sẽ khô dần lại. Khi đến độ khô nhất định, sản phẩm sẽ được làm nguội và đem đi nghiền nát thành bột mịn.

Bột cần tây sấy lạnh bảo quản được lâu hơn nhiều so với cần tây tươi và rất tiện dụng cho mỗi lần sử dụng. Chỉ cần lấy một lượng vừa đủ và hòa tan cùng nước là bạn đã có ngay một ly nước cần tây thơm ngon. Hàm lượng dinh dưỡng trong cần tây như vitamin, khoáng chất, enzyme hầu như vẫn được duy trì nguyên vẹn.

2. Công dụng của bột cần tây sấy lạnh

Để giải đáp được câu hỏi có nên uống bột cần tây sấy lạnh không và công dụng của nó ra sao. Cám Em mời bạn đọc tiếp phần công dụng của loại thực phẩm này đối với sức khỏe, đã được nhiều nghiên cứu chứng minh nhé.

Hỗ trợ giảm cân an toàn

Thường xuyên uống nước bột cần tây trước bữa ăn có thể giúp hỗ trợ giảm cân rất tốt. Bởi vì trong bột cần tây chứa rất ít calo, lại giàu chất xơ, khi vào dạ dày và thành ruột sẽ làm tăng cảm giác no. Khiến bạn ăn ít đi để giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Nhờ vậy sẽ giúp bạn kiểm soát được cơn thèm ăn dễ dàng hơn. Từ đó, bạn có thể giảm cân an toàn và tự nhiên, không gây hại tới cơ thể.

Điều hòa huyết áp

Bột cần tây có tác dụng làm giảm huyết áp nhờ chứa chất apigenin, có khả năng làm giãn nở mạch máu, giảm áp lực máu lên mạch vành. Ngoài ra, còn chứa hàm lượng lớn khoáng chất và vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn.

Phòng chống ung thư và lão hóa

Trong bột cần tây có chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất dinh dưỡng và khoáng chất có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời, thúc đẩy hoạt động của các tế bào bạch cầu để tiêu diệt các gốc tự do. Vì nó chính là nhân tố gây ra các căn bệnh ung thư.

Làm đẹp da

Thường xuyên bổ bung bột cần tây sẽ giúp duy trì được độ trẻ trung nhờ chất chống oxy hóa và lượng vitamin K dồi dào. Ngoài ra việc nạp thêm nước sẽ giúp cho làn da căng mọng, mềm mại và tươi tắn hơn.

Giúp xương và răng chắc khỏe

Các chất dinh dưỡng trong bột cần tây như vitamin K, magie, canxi,... Đều là những chất cần thiết cho sự phát triển và nâng cao độ chắc khỏe của xương và răng.

Hạn chế mắc các bệnh về tim mạch

Chất Magnesium và sắt là những thành phần có nhiều trong bột cần tây. Chính vì thế, có tác dụng tăng cường hoạt động lưu thông và sản xuất máu. Do đó, sử dụng bột cần tây thường xuyên có tác dụng hạn chế các bệnh do thiếu máu gây ra, đau tim hay đột quỵ.

Giảm các bệnh về hô hấp

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng trong cần tây có chứa các thành phần giúp điều hòa nhịp thở, giảm chứng co thắt. Chính vì vậy, bột cần tây được coi là một trong những phương thức hỗ trợ rất tốt cho những người mắc các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, lao phổi,…

Giúp điều trị bệnh mất ngủ

Chất kiềm trong bột cần tây có tác dụng giúp điều trị bệnh mất ngủ. Giúp bạn nhanh chóng có giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn. Ngoài ra, bột cần tây sấy lạnh rất tốt cho hệ thần kinh, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Tác dụng lợi tiểu

Bột cần tây rất giàu Natri và Kali có tác dụng lợi tiểu, giúp sản xuất nước tiểu. Đồng thời hỗ trợ điều chỉnh cân bằng lượng nước tiểu, loại bỏ lượng nước thừa trong cơ thể qua đường nước tiểu.

3. Thương hiệu bột cần tây sấy lạnh được ưa chuộng nhất

Bột cần tây sấy lạnh Jans là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Được sản xuất dựa trên bí kíp 100 năm của các chuyên gia Nhật Bản giúp giữ được đến 99% nguyên chất, nguyên xơ và nguyên mùi từ cần tây tươi. Hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản và phụ gia tổng hợp nên đảm bảo độ dinh dưỡng và hương vị tự nhiên nhất.

Với nguồn nguyên liệu là 100% cần tây tươi, được canh tác theo phương pháp hữu cơ tại trang trại Jans. Ứng dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại và thông minh nhất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng và khác hẳn so với các sản phẩm bột cần tây được bày bán trên thị trường. 

Sản phẩm bột cần tây sấy lạnh Jans đã được Á hậu Huyền My đánh giá 5 sao về chất lượng, tin tưởng sử dụng và giới thiệu cho mọi người cùng sử dụng.

Qua bài viết này, Cám Em tin chắc bạn đã tự trả lời được câu hỏi có nên uống bột cần tây sấy lạnh không. Hiện nay website https://camemorganic.com/  được coi là địa chỉ cung bột cần tây sấy lạnh uy tín, đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.Có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo và  tư vấn tận tình để khách hàng sử dụng đạt kết quả tốt nhất.

Cám Em Organic Shop – Địa chỉ bán hàng đáng tin cây

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com

← Bài trước Bài sau →