7 Lỗi Thường Gặp Khi Dùng Thuốc Nhuộm Tóc Đen Tại Nhà

7 Lỗi Thường Gặp Khi Dùng Thuốc Nhuộm Tóc Đen Tại Nhà

Ngày nay, việc tự nhuộm tóc tại nhà đã trở nên đơn giản hơn bởi chỉ cần mua loại thuốc nhuộm tóc đen tại nhà là đã có thể thực hiện theo các thao tác nhuộm đen tóc. Tuy nhiên, việc thực hiện theo đúng là một chuyện, còn kết quả thu được như thế nào lại là chuyện khác. Bởi thế, đừng xem thường việc tự nhuộm tóc tại nhà vì nếu thực hiện sai, không những tóc bạn không lên màu như ý muốn mà còn có thể gây hư tổn cho tóc và cả da đầu. Dưới đây là một vài lỗi nhỏ khi sử dụng thuốc nhuộm tóc đen tại nhà mà bạn cần lưu ý.

Chọn loại thuốc nhuộm không rõ nguồn gốc

Khi mua các loại thuốc nhuộm tóc đen tại nhà, bạn cần chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Vì nếu bạn mắc phải sai lầm này, hậu quả bạn nhận lại sẽ cực kỳ khủng khiếp.

Hầu hết các sản phẩm không rõ nguồn gốc thường kém chất lượng. Đồng nghĩa với việc các thành phần trong thuốc nhuộm chiếm đa số là hóa chất độc hại.  Làm da đầu bạn tổn thương nghiêm trọng. Gây nên tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng, ngứa, sưng tấy, bong tróc, nóng rát, ung thư da đầu. Nặng hơn sẽ có hiện tượng mụn nước, mụn mủ, nổi mề đay, ban đỏ, khó thở, chóng mặt, buồn nôn và gây suy tim.

Không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của loại thuốc nhuộm

Mỗi loại thuốc nhuộm, màu nhuộm và hãng thuốc đều khác đôi chút trong thành phần. Nên cách sử dụng cũng không giống nhau. Vì thế, cho dù đã quen với việc sử dụng thuốc nhuộm tóc đen tại nhà thì bạn cũng không nên bỏ qua bước đọc kĩ hướng dẫn sử dụng. Nhất là thời gian ủ tóc luôn có lượng thời gian khác nhau. Hay tốt hơn là bạn nên tìm hiểu trước các nhận xét, phản hồi cửa những người đã từng sử dụng, để kiểm chứng rõ độ lên màu của thuốc nhuộm lên các chất tóc, màu tóc cụ thể.

Tự nhuộm tóc tại nhà một mình

Việc tự thực hiện nhuộm tóc đen tại nhà một mình là điều rất khó khăn. Nhất là với phần tóc sau đầu vì bạn không thể nhìn rõ được. Để tránh loang lổ, không đều màu của màu nhuộm, hãy nhờ người khác hỗ trợ để quá trình nhuộm tóc suôn sẻ hơn và cũng bớt bừa bộn, phiền phức.

Lưu thuốc nhuộm tóc trong thời gian quá lâu

Thời gian ủ thuốc nhuộm tóc có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng tóc nhuộm. Vì thế, bạn cần phải canh đúng thời gian ủ thuốc để xả tóc lại bằng nước. Cám Em gợi ý bạn có thể cài báo thức để tránh trường hợp quên để lố thời gian.

Sử dụng lượng thuốc nhuộm không đủ/ dùng quá ít

Tùy vào độ dày mỏng của tóc mà bạn nên mua đủ lượng thuốc nhuộm đen tóc tại nhà. Để  tránh trường hợp bị thiếu thuốc nhuộm trong quá trình nhuộm.

Đối với những người có tóc dài, dày hay tóc xoăn, thì một hộp thuốc nhuộm thường không đủ để sử dụng cho toàn bộ phần tóc. Bạn nên mua sẵn hai hộp thuốc nhuộm để đảm bảo có thể thoa đều và thoa kỹ thuốc lên mọi phần của mái tóc.

Dùng thuốc nhuộm khi đang bị các vấn đề về da

Đối với những người đang có các vấn đề về da, thì không nên nhuộm tóc. Chỉ nên nhuộm tóc khi bạn kiểm soát được bệnh.  Vì các chất hóa học khi tiếp xúc với da đầu có thể làm các triệu chứng nặng hơn và khiến thời gian điều trị dài hơn.

Dùng trên tóc đang bị hư tổn nặng

Với những sợi tóc khô xơ, hư tổn, màu nhuộm sẽ bám lâu và dày hơn. Nếu tóc bạn đã quá khô và hư tổn nặng thì nên thận trọng khi nhuộm tóc vì màu nhuộm sẽ lên đậm hơn so với màu dự tính. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ khi tự nhuộm tại nhà với loại tóc này. Thông thường màu tóc nhuộm sẽ đúng màu ở phần chân tóc, còn phần đuôi tóc sẽ có màu sẽ nhạt hơn. Vì thế, để đảm bảo bạn nên ra tiệm để nhờ họ nhuộm giúp đối với loại tóc này.

Thuốc nhuộm tóc đen tại nhà an toàn, hiệu quả

Bạn đã lựa chọn được loại thuốc nhuộm tóc đen tại nhà nào chất lượng chưa. Cám Em có một gợi ý hay cho bạn, đó chính là bột lá nhuộm tóc đen Ogatic. Là sản phẩm chất lượng, an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên. Ogatic được tạo nên từ sự kế thừa những kinh nghiệm dân gian của người Dao Đỏ kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện nay.

Thuốc nhuộm tóc đen tại nhà này giữ được trọn vẹn những tinh túy từ thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi và dễ sử dụng cho người dùng. Đã được Bộ Y Tế công nhận có thể dùng thường xuyên rất an toàn, lành tính, không bị ung thư.

Sản phẩm bột lá nhuộm đen tóc Ogatic được sản xuất chủ yếu chỉ từ 2 nguyên liệu chính là lá móng và lá chàm trong tự nhiên. Nguồn nguyên liệu được thu hái và tuyển chọn ra những loại lá cây đạt chuẩn chất lượng, sau đó làm sạch và đưa vào máy sấy lạnh để rút nước. Khi được rút nước, lá cây sẽ trở nên giòn nhưng vẫn giữ lại được trọn vẹn các chất bên trong lá. Sau đó cho vào máy nghiên chuyên biệt để nghiền thành bột mịn. Thành phẩm thu được chính là bột lá nhuộm tóc an toàn.

Mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời như:

  • Chiết xuất 100% từ lá móng và lá chàm của Việt Nam.
  • Có độ phủ bạc cao và không gây kích ứng da.
  • Giảm rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.
  • Không gây khô xơ, gãy rụng cho tóc sau khi nhuộm.
  • Hương thơm dịu nhẹ, Không gây hại cho sức khỏe.
  • Trị nấm da đầu hiệu quả.
  • Không hóa chất độc hại.

 

>>>> Mua ngay: BỘT LÁ NHUỘM TÓC ĐEN OGATIC CHÍNH HÃNG

Với 7 lỗi thường gặp khi sử dụng thuốc nhuộm tóc đen tại nhà được Cám Em liệt kê ở trên. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể tự nhuộm tóc tại nhà dễ dàng và có được màu tóc đen ưng ý nhất.

Bạn không nên mua các sản phẩm thuốc nhuộm tóc đen tại nhà trôi nổi trên thị trường. Vì nguy cơ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến da đầu của bạn, thậm chí còn tệ hơn việc dùng thuốc nhuộm hóa chất. Sản phẩm bột lá nhuộm tóc đen Ogatic được sản xuất tại Việt Nam, là hàng Việt Nam chính hãng, chất lượng  cao. Được phân phối tại Cám Em Organic sẽ giúp bạn có được mái tóc đen chỉ trong 2 giờ. Tóc đẹp hơn, an toàn và tự tin hơn.

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0908630265

Website: https://camemorganic.com/

← Bài trước Bài sau →