Nên Thận Trọng Khi Mua Thuốc Nhuộm Tóc Rẻ

Nên Thận Trọng Khi Mua Thuốc Nhuộm Tóc Rẻ

Nhuộm tóc là một xu hướng làm đẹp được nhiều người ưu chuộng hiện nay. Có những người thay đổi màu tóc liên tục nhưng lại chẳng để ý rằng mình đang dùng loại thuốc gì, thật hay giả. Mọi thứ đều không quan trọng, chỉ cần cuối cùng mái tóc có được màu sắc mới. Tuy nhiên với những loại thuốc nhuộm tóc rẻ, kém chất lượng sẽ khiến tóc bạn bị hư tổn nhanh chóng. Đồng thời, da đầu bị dị ứng hay vô vàn tác hại nguy hiểm khác tới sức khỏe. Với giá chỉ vài chục nghìn đồng, liệu các sản phẩm thuốc nhuộm tóc rẻ này trên thị trường có thực sự an toàn cho người sử dụng? Bạn hãy cùng tìm hiểu thêm vấn đề này với Cám Em nhé!

1. Thuốc nhuộm tóc giá rẻ thường không chất lượng

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao như hiện nay, nhất là nhu cầu nhuộm tóc của giới trẻ. Đã có rất nhiều nhãn hiệu thuốc nhuộm tóc ra đời với nhiều mức giá khác nhau. Có nhiều cơ sở sản xuất vì muốn giảm giá thành xuống thấp nhất nên sản xuất thuốc nhuộm tóc kém chất lượng, làm nhái thương hiệu nổi tiếng. Họ thường sử dụng các nguyên liệu hóa chất dùng trong sản xuất công nghiệp để cho ra sản phẩm thuốc nhuộm tóc rẻ nhằm tăng thêm lợi nhuận.

Hiện nay, tại các chợ, các tiệm tạp hóa là những nơi bán rất nhiều thuốc nhuộm tóc giá rẻ. Người bán nào cũng khẳng định, sản phẩm mình bán là hàng uy tín, có chất lượng tốt. Tuy nhiên thực chất các loại thuốc nhuộm tóc rẻ này thường không nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ và quan trọng nhất là không an toàn cho sức khỏe người dùng.

2. Tăng nguy cơ hư tổn cho tóc và da đầu

Tóc khô xơ, gãy rụng là những biểu hiện dễ nhận thấy nhanh nhất của những loại thuốc nhuộm tóc rẻ, kém chất lượng. Vì trong thành phần thường chứa rất ít hoặc hầu như không chứa các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Đa số đều nhuộm theo phương pháp oxi hóa, tóc bị tẩy màu rất mạnh, nhất là khi nhuộm những màu sáng.

Khi sử dụng thuốc nhuộm rẻ, da đầu rất dể bị tổn thương vì các thành phần hóa học nguy hiểm tồn tại trong các sản phẩm kém chất lượng có thể làm da đầu bạn tổn thương nghiêm trọng. Các tình trạng phổ biến thường gặp như đỏ, sưng tấy. Hay da đầu có cảm giác rát, bị bong tróc, ngứa. Nặng hơn sẽ có hiện tượng mụn nước, mụn mủ, nổi từng mảng trên da đầu. Về lâu dài sẽ  dẫn đến ung thư da.

Ngoài ra, người da nhạy cảm càng phải cẩn thận khi sử dụng thuốc nhuộm tóc giá rẻ. Bởi có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm như nổi mề đay, ban đỏ, mụn nước trên khắp cơ thể. Trường hợp nặng có thể gây nên cơn hen, khó thở, chóng mặt, buồn nôn và gây suy tim.

Thuốc nhuộm tóc tự nhiên với giá cả hợp lý

Bột lá nhuộm tóc Ogatic có thể xem là loại thuốc nhuộm tóc tự nhiên chất lượng và an toàn nhất hiện nay. Được sản xuất dựa trên công thức nhuộm tóc bí truyền của người dân tộc Dao Đỏ. Với thành phần chiết xuất từ 100% các thảo dược thiên nhiên. Người Dao Đỏ thường sử dụng lá móng và lá chàm để nhuộm răng, nhuộm tóc và đặc biệt là nguyên liệu thuần tự nhiên nên chăm sóc tóc tốt hơn và không gây hại cho người dùng.  Hơn thế nữa, tóc được lên màu một cách tự nhiên và độ bền màu cao.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic không chứa các chất hóa học độc hại như trong các loại thuốc nhuộm tóc rẻ. Điển hình là  NH3, PPD hay các chất oxy hóa tẩy tóc và chất tạo màu.

Link Sản Phẩm: Bột Lá Nhuộm Tóc Ogatic

Bột lá nhuộm tóc Ogatic sựa lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn, với giá cả hợp lý. Giá trị bạn nhận lại sẽ xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

  • Sản phẩm được làm hoàn toàn từ lá cây 50% lá móng + 50% lá chàm, nên không có chất hóa học, không gây hại đến sức khỏe người dùng.
  • Khi nhuộm lên da đầu không gây nóng rát, không có cảm giác khó chịu.
  • Sản phẩm có rất ít trường hợp bị kích ứng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ngay cả những người có da nhạy cảm đều có thể sử dụng được.
  • Tóc sẽ lên chuẩn màu, bóng mượt tự nhiên và chắc khỏe hơn sau khi sử dụng bột lá nhuộm tóc Ogatic.
  • Là sản phẩm tự nhiên giúp tăng cường dưỡng chất protein và kerathin, cải thiện cấu trúc của từng sợi tóc hoàn hảo.
  • Bột lá nhuộm tóc Ogatic có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y Tế công nhận có thể dùng thường xuyên rất an toàn, lành tính, không bị ung thư.

3. Địa chỉ bán thuốc nhuộm tóc loại tốt giá cả hợp lý

Khi tìm một địa chỉ bán bột lá nhuộm tóc Ogatic thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Cám Em Organic Shop. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng bột lá nhuộm tóc Orgatic. Đặc biệt là nguồn sản phẩm  an toàn, nhập chính hãng, và có giá thành hợp lý nhất thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này có thể liên hệ qua:

Cám Em Organic Shop

Cửa hàng chuyên cung cấp nguồn thực phẩm và làm đẹp hữu cơ chính hãng

Địa chỉ: 177 Thái phiên, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM

Hotline: 0908630265

Thực tế cho thấy, một số sản phẩm thuốc nhuộm tóc rẻ, kém chất lượng có thể gây ra những nguy hại khôn lường cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín như bột lá nhuộm tóc Ogatic được bán tại Cám Em. Đừng vì ham rẻ để rồi vác họa vào thân bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →