BỘT LÁ MÓNG (Henna) DẦU DƯỠNG TÓC THIÊN NHIÊN

BỘT LÁ MÓNG (Henna) DẦU DƯỠNG TÓC THIÊN NHIÊN

BỘT LÁ MÓNG KHÔNG CHỈ ĐỂ NHUỘM TÓC :

Bột lá móng Henna được rất nhiều người biết đến dùng để nhuộm tóc, đặc biệt bột lá móng khi nhuộm tóc bạc sẽ cho ra sợi tóc màu nâu đỏ. Tuy nhiên, nhiều bài viết khác chứng minh được Bột lá móng Henna không chỉ là thành phần trong thuốc nhuộm tóc mà nó còn có một công dụng tuyệt vời khác. Hãy cùng Cám Em Organic nghiên cứ về BỘT LÁ MÓNG (Henna) DẦU DƯỠNG TÓC THIÊN NHIÊN


BỘT LÁ MÓNG HENNA  - DẦU DƯỠNG TÓC THIÊN NHIÊN

Thêm nhiều công dụng của bột lá móng henna được sử dụng như một loại dầu dưỡng tóc.Lá móng henna tự nhiên được biết là cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho tóc do đó làm cho chúng dễ quản lý và đẹp.

Để việc ủ tóc và dưỡng tóc từ bột lá móng henna    đạt kết quả tốt nhất, bạn có thể áp dụng công thức trộn nó với các thành phần khác như lá trà, sữa đông, trứng, nước chanh và nước ép amla, trước khi sử dụng nó như một loại dầu xả cho tóc. Liên quan đến chăm sóc tóc, Bột lá móng Henna không chỉ hoạt động như một chất tạo màu tóc mà còn là một chất dưỡng tóc tuyệt vời.


CÁCH 1 DÙNG BỘT DƯỠNG TÓC THIÊN NHIÊN TỪ BỘT LÁ MÓNG

Tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại, mượt mà và khỏe mạnh hơn nếu cứ mỗi 1 tháng mình ủ tóc bằng bột lá móng 1 -2 lần, sau khoảng hơn 3 liệu trình sử dụng tóc của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều. Đó là lý do, tại sao khi nhuộm tóc bằng bột lá móng Ogatic cần phải ủ đủ thời gian (2 giờ) để đảm bảo việc lên màu lại còn ủ và dưỡng tóc bạn bóng khỏe hơn.


Cách sử dụng bột lá móng ủ và dưỡng tóc theo các bước như sau:

  • Bước 1: Trộn 1 hộp bột lá nhuộm tóc Ogatic màu Nâu đỏ và 100 ml nước sôi già vắt thêm nửa quả chanh vào.
  • Bước 2 : Sau đó kèm thêm các hỗn hợp như : sữa tươi hay dầu oliu, trứng hay cả dầu dừa. Với những ai chỉ muốn sử dụng bột lá móng henna để ủ và dưỡng tóc thì hẳn thoa 1 lớp dầu dừa lên tóc trước khi quệt bột lá móng henna vào. Cách làm này sẽ giúp cho bạn bảo vệ màu tóc nhuộm, màu tóc đen nguyên bản không bị nhuộm bởi bột lá móng henna
  • Bước 3 :Quệt lên tóc từ gốc đến ngọn
  • Bước 4 : Trùm mũ tóc ủ liên tục từ 2 - 3 giờ
  • Bước 5 : Gội sạch tóc và lau khô


CÁCH 2: DƯỠNG TÓC THIÊN NHIÊN TỪ BỘT LÁ MÓNG HENNA ĐƠN GIẢN

Lấy một ấm trà và thêm 2 ly nước cùng với bột cà phê và lá trà. Để nó sôi trong 5 phút. Bây giờ lọc nó trong một cái bát sạch và thêm henna và tất cả các thành phần khác vào nó. Trộn đều, thấy rằng không có cục nào được tạo thành trong hỗn hợp. Đậy nắp bát và giữ trong khoảng 2-3 giờ (mang lại kết quả tốt nhất khi được bảo hiểm qua đêm). Áp dụng hỗn hợp henna này dọc theo tóc của bạn và để nó trong một giờ. Bây giờ rửa sạch bằng nước ấm, cho đến khi nước sạch.

LƯU Ý THÊM KHI SỬ DỤNG BỘT LÁ MÓNG HENNA ĐỂ Ủ VÀ DƯỠNG TÓC:

Bột lá móng Henna có tính hàn nên khi sử dụng bôi lên cơ thể mình, các bạn nên chú ý các điều kiện sau:

- Cơ thể khỏe mạnh không bị cảm lạnh, ho, hen, sốt và bị đèn đỏ

- Sau khi thoa Bột lá móng Henna lên tóc cần đảm bảo cho tóc được giữ ẩm bằng việc trùm khăn hay trùm mũ tóc. Nếu để nó tự nhiên không trùm tóc sẽ làm khô hỗn hợp và nó sẽ trở nên rất khó để rửa sạch. Hơn nữa, việc trùm tóc tăng độ ẩm giúp cho Bột lá móng Henna hoạt động hiệu quả hơn.

-Kết hợp dầu dưa với bột lá móng Henna tăng độ mượt cho tóc hơn cách dùng thông thường.

-Bột lá móng nhuộm tóc Ogatic màu Nâu đỏ được chiết xuất từ 100% cây lá móng henna ngoài công dụng nhuộm tóc bạc nó còn được sử dụng làm Dầu dưỡng tóc thiên nhiên. Vậy là ngoài các fan tóc bạc, Bột lá nhuộm tóc Ogatic còn hấp dẫn chị em làm đẹp dưỡng tóc nữa ạ.

MUA BỘT LÁ MÓNG HENNA CHÍNH HÃNG OGATIC TẠI ĐÂY trang web chính thức của chúng tôi.

- WEBSITE chính thức : camemorganic.vn hoặc click vào ĐÂY

- Tiki chính hãng giao sau 2 giờ :  click vào ĐÂY

- Lazada freeship thứ 4 mỗi tuần: click vào ĐÂY

- Sendo sale sốc : click vào ĐÂY

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT MUA BỘT LÁ NHUỘM TÓC

OGATIC CHÍNH HÃNG 0908630265


← Bài trước Bài sau →