BỘT LÁ MÓNG HENNA THẢO DƯỢC QUÝ CHO TÓC VÀ DA

BỘT LÁ MÓNG HENNA THẢO DƯỢC QUÝ CHO TÓC VÀ DA

Ai không muốn sở hữu mái tóc đẹp và khỏe mạnh, nhưng trong ngày nay, cuộc sống bận rộn vừa việc công sở, việc chăm lo con cái, việc bếp núc gia đình. Việc chăm sóc tốt cho mái tóc của mình trở nên qua loa, đơn giản hơn bất cứ lúc nào. Hơn nữa, tình trạng không khí ô nhiễm, chị em phụ nữ chúng ta phải đối mặt với hàng loạt hệ quả lên mái tóc của mình như rụng tóc quá nhiều, gàu, ngứa da đầu, chẻ ngọn, tóc thô hơn. Hãy cùng cám em organic tìm hiểu thêm những phương cách làm đẹp tóc từ bột lá móng henna loại thảo dược quý cho Tóc Và Da

LÀM ĐẸP ĐÒI HỎI NHIỀU CÔNG PHU, ĐẶC BIỆT PHỤ NỮ LỰA CHỌN VIỆC LÀM ĐẸP TỪ CÁC NGUYÊN LIỆU THIÊN NHIÊN TỪ BỘT LÁ MÓNG HENNA VÀ BỘT NEEM

1. BỘT LÁ MÓNG HENNA THẢO DƯỢC QUÝ CHO TÓC VÀ DA

Bột lá móng Henna, còn được gọi là Mehandi đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để nhuộm da & tóc. Nó đã là một sản phẩm gia dụng phổ biến để duy trì sức khỏe tốt của tóc.

Bột lá móng Henna được ưu tiên lựa chọn để thay thế thuốc nhuộm hóa học có sẵn trên thị trường có tác dụng phụ đôi khi gây dị ứng, ngứa, đỏ mắt, phát ban, v.v. Nó là một loại bột thảo dược tự nhiên cho tóc và da.

Bột lá móng Henna tự nhiên giúp cải thiện chất lượng tóc bằng cách làm cho chúng mềm mại & óng mượt hơn. Nó ngăn ngừa tóc bạc sớm và cũng giúp giảm rụng tóc.

Bột lá móng Henna có đặc tính làm mát. Nó là chất chống nấm trong tự nhiên giúp điều trị da đầu khô. Gàu xảy ra do nhiễm nấm. Henna Giúp và ngăn ngừa gàu bằng cách nuôi dưỡng da đầu.

2. BỘT LÁ MÓNG HENNA - MẶT NẠ DƯỠNG TÓC CHO TÓC GÀU 


Để làm mặt nạ Henna để ngăn ngừa gàu, bạn cần các vật phẩm dưới đây

1. Bột lá móng henna

2. Lá cây

3. Lá Tulsi (Lá húng quế)

4. Sữa đông (Tùy chọn)


Lấy lá Neem và Tulsi theo tỷ lệ bằng nhau và xay với nước để tạo thành bột nhão. Trộn bột nhão này với bột henna. Bạn có thể thêm một số sữa đông nếu bạn bị da đầu ngứa, hãy múc hỗn hợp lên 1 miếng vải mùng thêm 1 ít nước. Thoa hỗn hợp này lên da đầu đúng cách và giữ trong 1-2 giờ. Rửa bằng dầu gội nhẹ.

Bạn sẽ thấy da đầu bớt ngứa và mượt mà sau khi gội đầu. Sử dụng mặt nạ này đều đặn sẽ loại bỏ hoàn toàn gàu hình thành nên mái tóc của bạn

MUA BỘT LÁ MÓNG HENNA THẢO DƯỢC QUÝ CHO TÓC VÀ DA CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE TƯ VẤN KHÁCH HÀNG 0908630265


← Bài trước Bài sau →