Bột Lá Nhuộm Tóc Và Những Điều Bạn Cần Biết

Bột Lá Nhuộm Tóc Và Những Điều Bạn Cần Biết

Bột nhuộm tóc thiên nhiên đang là xu hướng lựa chọn của đông đảo người dùng hiện nay. Khi ngày càng có nhiều cảnh báo về mức độ nguy hại của thuốc nhuộm tóc kém chất lượng. Các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên lại được ưu ái và trọng dụng hơn. Bài viết này, Cám Em sẽ đề cập chi tiết những vấn đề liên quan đến bột lá nhuộm tóc cũng như gợi ý cho bạn địa chỉ bán thuốc nhuộm tóc chính hãng, an toàn và chất lượng.

Bột lá nhuộm tóc là gì?

Vốn dĩ việc nhuộm tóc từ các thành phần tự nhiên đã xuất hiện từ rất lâu trong đời sống của con người. Từ thời Ai Cập Cổ Đại, con người ta đã biết tận dụng màu thảo dược để nhuộm tóc, nhuộm vải, trang điểm.

Bột lá nhuộm tóc là loại thuốc nhuộm được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, có mùi đặc trưng và không có chất hóa học độc hại. Hiện nay, bột lá nhuộm tóc được sản xuất, phân sẵn ra gói để người tiêu dùng dễ dàng sử dụng.

Hầu như các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên không thể mang lại kết quả tức thì. Bạn phải chờ đợi khá lâu để chất thuốc ngấm hết vào tóc, dần dần chuyển sang màu như ý muốn.

Tại sao bạn nên sử dụng bột lá nhuộm tóc

Hiện nay, mọi người thường có xu hướng ưa dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bột lá nhuộm tóc là sản phẩm đang khá được ưa chuộng. Nhuộm tóc không chỉ tạo nên vẻ mới mẻ, thời thượng cho các bạn trẻ. Mà ở tuổi trung niên cũng thường nhuộm tóc để che đi mái tóc bạc của mình.

Các loại bột lá nhuộm tóc được sản xuất với thành phần tự nhiên, ít gây hại cho sức khỏe người dùng. Dưới đây là những lý do để bạn nên chọn loại sản phẩm để sử dụng.

  • Đầu tiên, nhờ chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên có mùi hương của bột nhuộm tóc khá dễ chịu. Đặc biệt, không hề hắc như các loại thuốc nhuộm hóa chất kém chất lượng.
  • Với thành phần 100% từ lá móng và lá chàm, bạn có thể nhuộm tóc nhiều lần mà không sợ làm tóc thêm hư tổn. Giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, có thể sử dụng cho cả nam và nữ.
  • Có nhiều hãng thuốc đã được Bộ Y tế cấp giấy phép chứng nhận mức độ an toàn cho người sử dụng. Vậy nên, bạn đã có thêm 1 lựa chọn hoàn hảo mỗi khi có ý định nhuộm tóc.
  • Các sản phẩm được sản xuất đa phần từ cây cỏ thiên nhiên nên ít hoặc hầu như không gây nguy hiểm. Vì thế, tình trạng dị ứng hay tác động không tốt đến tóc và da đầu rất hiếm gặp.
  • Giữ màu tóc bền đẹp không dễ phai là ưu điểm từ sản phẩm này. Trong khi đó, một số loại thuốc nhuộm hóa học có thành phần oxi hóa cao, giúp tóc lên màu nhanh nhưng lại dễ bị phai, bạc màu sau một thời gian ngắn.
  • Các bột nhuộm tóc hiện nay còn bổ sung thêm chất cấp ẩm, chủ yếu là các tinh dầu thiên nhiên. Từ đó giúp chăm sóc tóc, tăng cường độ ẩm, tóc chắc khỏe ngay từ bên trong, giảm tình trạng gãy rụng. Bên cạnh đó còn hạn chế được tình trạng khô xơ, chẻ ngọn.

Vì sao bột lá nhuộm tóc Ogatic lại được nhiều người tin dùng

Đây là số ít các sản phẩm uy tín, chất lượng được sản xuất tại Việt Nam. Với thành phần chủ yếu từ 100% lá móng và lá chàm. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn cũng như tính hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Ngoài khả năng lên màu đẹp, bột lá nhuộm tóc Ogatic còn giúp làm giảm tình trạng ngứa và nấm da đầu, giảm lượng tóc gãy rụng tóc và thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh. Đây cũng là một ưu điểm vượt xa các sản phẩm khác để ban lựa chọn thương hiệu này.

Nơi bán bột lá nhuộm tóc Ogatic uy tín

Hình thức mua hàng online giờ đã quá quen thuộc với mọi người. Giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận cũng như đơn giản hóa trong việc mua hàng. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua bột là nhuộm tóc Ogatic. Bởi hiện nay tình trạng hàng giả tràn lan trên thị trường.

Tốt nhất, bạn nên chọn mua những sản phẩm được bán tại Cám Em trên website: https://camemorganic.com/  để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng. Hoặc liên hệ đến Hotline: 0908630265 để được tư vấn đặt mua bột lá nhuộm tóc Ogatic chính hãng.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về bột lá nhuộm tóc cần thiết cho mọi người. Cám Em mong rằng đã giúp bạn nắm được thành phần,lợi ích của bột nhuộm tóc. Hãy luôn là người mua hàng thông thái để đảm bảo mua đúng sản phẩm, đúng thương hiệu, đúng giá, đúng chất lượng.

Xem Thêm Bài Viết: Nhuộm Tóc Bạc Với Bột Lá Nhuộm Tóc Ogatic Cho Năm Mới Tươi Trẻ

← Bài trước Bài sau →