Nhuộm Tóc Bạc Với Bột Lá Nhuộm Tóc Ogatic Cho Năm Mới Tươi Trẻ

Nhuộm Tóc Bạc Với Bột Lá Nhuộm Tóc Ogatic Cho Năm Mới Tươi Trẻ

Tóc bạc chính là mối lo lắng thường trực của mỗi chúng ta. Là dấu hiệu rõ ràng nhất của quá trình lão hóa và tuổi già. Vì thế, nhuộm tóc là phương án cứu nguy để biến hình tóc bạc trở về màu đen huyền thoại. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc nhuộm hóa chất về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe người dùng. Tiếp nhận từ phương pháp nhuộm tóc của người Dao Đỏ, bột lá nhuộm tóc Ogatic ra đời với thành phần từ thiên nhiên. Chiết xuất 100% từ lá Móng và lá Chàm của Việt Nam.

Bột Là Nhuộm Tóc Ogatic

Thành phần của bột lá nhuộm tóc Ogatic

Sản phẩm bột nhuộm tóc được sản xuất theo quy trình hiện đại, mang lại giải pháp nhuộm tóc an toàn và hiệu quả cho mọi người. Với thành phần hầu hết từ những thảo dược thiên nhiên. Giúp bạn sở hữu mái tóc đen óng ả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Bột lá nhuộm tóc Ogatic là một sản phẩm được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang cần biến đổi tóc bạc thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

Ở một số vùng núi của Việt Nam, đồng bào người dân tộc thường hay sử dụng cây lá móng để vẽ hình hoặc nhuộm móng tay trong ngày tết Đoan Ngọ. Phụ nữ của dân tộc Dao Đỏ ở Sapa cũng dùng lá móng cùng lá chàm để nhuộm vải và nhuộm tóc.

Cây lá móng được trồng rải rác ở các nơi có nhiều ánh sáng, đất ẩm. Cây sinh trưởng mạnh vào mùa xuân và hè, mùa đông lá rụng. Cây lá móng ra hoa hàng năm và có khả năng sinh trưởng mạnh

Lá chàm là được sử dụng như một loại thuốc nhuộm tự nhiên. Trong lịch sử nhiều quốc gia Châu Á, như Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam đã tận dụng lá chàm để làm thuốc nhuộm từ nhiều thế kỉ qua.

Cách sử dụng bột lá nhuộm tóc Ogatic

Sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic dùng để nhuộm phủ bạc mái tóc rất hiệu quả. Khi nhuộm bằng bột lá móng sẽ cho ra mái tóc màu nâu đỏ và bột lá chàm sẽ cho mái tóc màu xanh đen như màu chàm.

Kết hợp hai loại bột này theo tỉ lệ 1:1 sẽ cho ra mái tóc màu đen tự nhiên nhất. Còn gì có thể tuyệt vời hơn khi bạn có thể trộn bột theo các tỉ lệ mà bạn muốn để tạo ra màu sắc riêng cho mái tóc của mình. Để quá trình nhuộm tóc tại nhà diễn ra suôn sẻ, tốt nhất nên thử nhuộm trên một vùng nhỏ để kiểm tra kết quả. Hoặc bạn có thể tham khảo một số cách trộn bột đã được Cám Em đề cấp bên dưới. Gia giảm thêm một chút bọt lá móng để làm mái tóc có màu ấm hơn, hoặc thêm một bột lá chàm để tạo màu tối hơn.

>>>> Xem thêm: Cách nhuộm tóc từ bột lá móng ogatic màu nâu đỏ

Các bước nhuộm tóc bằng bột lá móng Ogatic

Bước 1: Trước khi nhuộm tóc, bạn cần chú ý phải gội sạch đầu và sấy khô tóc. Để các tinh chất trong bột nhuộm tóc có thể thẩm thấu nhanh hơn, cũng như phát huy được hết tác dụng.

Bước 2: Pha bột lá với nước đã đun nóng khoảng 80 độ C. Trộn đều hỗn hợp thành dạng sánh, lỏng. Tránh để vón cục sẽ rất khó khăn cho bạn trong quá trình nhuộm.

Bước 3: Chia tóc thành từng phần nhỏ rồi lần lượt thoa đều bột nhuộm lên tóc. Chải đều từ ngọn tóc đến chân tóc và mát xa nhẹ nhàng toàn da đầu.

Bước 4: Trùm đầu bằng mũ nilon kín hoặc dùng khăn quấn để tạo được lớp không khí ấm. Giữ nguyên thuốc nhuộm và ủ tóc trong khoảng 1-2 tiếng.

Sau đó, gội lại tóc bằng nước sạch. Bạn có thể sấy tóc từ 5-10 phút để tóc lên màu nhanh và tự nhiên hơn.

Các lưu ý quan trọng khi sử dụng bột lá nhuộm tóc

  • Tránh ủ thuốc nhuộm trên tóc trong thời gian dài: Rất nhiều người có suy nghĩ ủ thuốc trên tóc càng lâu càng tốt, càng lên màu đậm. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng. Bạn nên nhuộm theo hướng dẫn của sản phẩm để có màu nhuộm hiệu quả nhất. Với các trường hợp có bệnh về da đầu thì càng nên cân nhắc và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Sau khi pha bột nhuộm, bạn không được để lâu: Mỗi hỗn hợp sau khi pha chỉ sử dụng 1 lần. Trong 3 ngày đầu mới nhuộm tóc, bạn cần chú ý hạn chế không sử dụng các loại dầu gội hóa chất. Có thể bôi kem dưỡng ở vùng da gần chân tóc để tránh màu bám vào da mặt.
  • Bảo quản bột lá Ogatic ở nơi khô ráo: Bột lá nhuộm tóc Ogatic được đóng gói dạng bao bì nên thuận tiện để cất giữ và di chuyển. Bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Mang găng tay khi nhuộm tóc: Mặc dù trong thành phần hầu hết từ thiên nhiên nhưng bạn vẫn nên mang găng tay để tránh thuốc nhuộm bám vào vào da. Gây nhiều bất tiện và khó tẩy rửa sau khi nhuộm.
  • Thử nghiệm thuốc nhuộm trước để đảm bảo an toàn và chắc chắn không bị kích ứng với da, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm bột nhuộm tóc Ogatic hay kể cả bất kì loại thuốc nhuộm nào trên vùng da cổ tay. Chờ trong 15 phút để xem có bất cứ phản ứng kích thích nào xảy ra không. Nhiều người có thể bị dị ứng với một thành phần nhất định kể cả là thành phần tự nhiên.

Không được trộn lẫn các loại nhuộm tóc thảo dược khác vào nhau vì có thể gây tác dụng  phụ và phản ứng ngược.

Những chia sẻ liên quan đến bột nhuộm tóc thảo dược Ogatic ở trên hy vọng đã giúp bạn đọc có đầy đủ thông tin chi tiết về cách sử dụng và bảo quản đúng cách. Với Cám Em, sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic màu đen có thể giúp bạn có được một mái tóc đẹp, óng ả và mượt mà.

>>>Link: NƠI BÁN BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC CHÍNH HÃNG

Bạn có thể truy cập đường link trên để mua sản phẩm với nhiều ưa đãi hấp dẫn ở Cám Em nhé!

Để sở hữu mái tóc đen óng ả. Trước tiên bạn cần tìm mua địa chỉ cung cấp bột lá nhuộm tóc Ogatic chính hãng nguyên chất, tự nhiên. Bạn có thể đặt hàng tại Website: https://camemorganic.com/ hay gọi điện thoại theo số HOTLINE 0908630265 để được giao hàng tận nơi.

← Bài trước Bài sau →