CHỌN MÀU NHUỘM SAI KHIẾN BẠN TRÔNG GIÀ HƠN TRƯỚC TUỔI

CHỌN MÀU NHUỘM SAI KHIẾN BẠN TRÔNG GIÀ HƠN TRƯỚC TUỔI

Lựa chọn màu nhuộm tóc làm sao cho phù hợp với màu da của mình là trăn trở của nhiều chị em phụ nữ. Nếu chọn màu sáng hơn màu tóc tự nhiên của bạn từ 1-2 tôn màu sẽ giúp tôn da bạn rất "Tây" và sành điệu. Nhưng chọn màu quá sáng hay quá trầm tối sẽ khiến bạn "Già" đi rất nhiều vì màu tóc quá sáng sẽ làm cho bạn nhợt nhạt, trắng bệch, và mất đi vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt mình.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic - Cám Em Organic gửi đến cho bạn những bí quyết chọn màu khi nhuộm tóc khiến cho bạn lúc nào cũng trẻ đẹp hơn tuổi.

Nhuộm highlight Sáng hơn 3-4 tông

Nếu áp dụng highlight nhiều, màu nhuộm sẽ không tạo sự thu hút tập trung. Ngoài ra, bạn nên chọn sắc highlight sáng hơn màu tự nhiên 3-4 tông để có sự nổi bật phù hợp.

KHÔNG nên Nhuộm luôn cả chân mày và lông mi

Nhiều người nhuộm cả chân mày và lông mi để màu tóc nhuộm trông tự nhiên. Nhưng thật tế lại khiến cho bạn rất buồn cười vì vẻ cọng chân mày quá sáng hay quá đậm làm mất đi vẻ tự nhiên của gương mặt

TRÁNH Thử nghiệm những màu nổi

Nếu KHÔNG cần thiết, hãy tránh xa những màu nhuộm "độc" như màu xanh da trời, màu hồng và màu tím. Những màu tóc lạ mắt luôn yêu cầu dùng thuốc tẩy màu tóc và sau đó bôi thuốc nhuộm, và cách làm này thực sự gây hư tổn cho mái tóc. Một màu tóc quá giả giống như một bảng đèn neon lớn nhấp nháy khiến mọi người đều nhận thấy rõ bạn đang làm đẹp một cách quá lố.

HÃY CHỌN MÀU NHUỘM TỰ NHIÊN

Để mái tóc đẹp tự nhiên, phù hợp với làn da Á Đông của người phụ nữ chị em có thể chọn các nguyên liệu tự nhiên như trà xanh, nghệ, bột cà phê, bột lá chàm, bột lá móng để nhuộm tóc vừa lên màu nhẹ phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam lại rất an toàn không gây hư tổn cho mái tóc. Nếu gặp khó khăn trong việc pha trộn hỗn hợp nhuộm các bạn có thể lựa chọn Bột lá nhuộm tóc Ogatic chiết xuất từ lá cây móng lá cây chàm kết hợp với nước cốt chanh sẽ lên màu sáng đẹp mà không hề gây hư tổn tóc.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic - chuyên gia phủ bạc - nhuộm thời trang từ thiên nhiên




← Bài trước Bài sau →